Review lăn khử mùi Nivea: tốt nhưng vẫn có khuyết điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân tích tường tận ưu nhược điểm của lăn khử mùi Nivea. Không chỉ có vậy, Web So Sánh còn gợi ý cả một vài cái tên nổi bật cho nam và nữ.

Ai cũng biết lăn khử mùi Nivea, nhưng liệu hiệu quả thật không?

Bao nhiêu nhãn hiệu cứ đặt chúng ta vào thế khó là không biết nên chọn cái tên nào. Nghe danh về Nivea nhiều, hẳn ai cũng băn khoăn là lăn khử mùi Nivea liệu có nên dùng đúng không. Hãng không chỉ có những dòng sản phẩm dành cho nam mà có cả cho nữ nữa. Đa dạng và cũng được bao người tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn để có lựa chọn đúng cho mình thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bao bì của những sản phẩm lăn khử mùi Nivea

lăn nách Nivea

Nói về ngoại hình trước. Hình ảnh những chai thuỷ tinh nắp nhựa của Nivea có vẻ đi liền theo năm tháng hàng chục năm nay với người Việt Nam rồi. Siêu thị, tạp hoá lớn nhỏ…đâu đâu cũng thấy xuất hiện sản phẩm nhà Nivea. Cơ bản những chai lăn khử mùi Nivea đều nhỏ gọn, đầu lăn cũng nhỏ xinh. Tổng thể đơn giản, logo Nivea xanh nổi bật, thông tin trên lọ cũng đầy đủ.

Bàn về cảm nhận khi dùng các loại lăn khử mùi Nivea

Nhìn chung những dòng sản phẩm lăn của Nivea đều có mùi thơm khá rõ. Tuỳ từng dòng, từng phong cách mà mùi sẽ nhẹ hay nồng. Cơ bản là cũng dễ ngửi, bay mùi nhanh chứ không khó chịu. Tuy vậy, phải khẳng định là dùng lăn khử mùi Nivea sẽ phần nào ảnh hưởng đến hương nước hoa đấy. Bạn có thể cân nhắc xem sao. Nếu là team ghiền mùi hương, không thích khử mùi ảnh hưởng tới hương của body thì phải xem xét. Có nhiều dòng roll-on của hãng khác không mùi chút nào nhé.

lăn nách Nivea

Sản phẩm này ngăn mùi ổn. Tuy có quảng cáo là 48 giờ nhưng rõ ràng là hiệu quả chỉ khoảng 1 ngày. Bạn nên dùng lăn thường xuyên. Nhìn chung với mức giá thì tác dụng như vậy cũng ổn. Bởi vốn dĩ, lăn khử mùi Nivea không phải sản phẩm đặc trị.

Cảm giác dùng trên da hơi bị dính, rít bởi kết cấu khá là sánh đặc. Bạn nên để một lúc thì mới khô thoáng được. Điều này với một số người không phải vấn đề gì to tát nhưng với nhiều người lại là sự khó chịu không mong muốn.

Đánh giá về lăn khử mùi Nivea

Cơ bản thì ưu điểm là thiết kế gọn nhỏ, vừa tay nhé. Bạn này ngăn được mùi, giảm tiết mồ hôi nữa. Ai vận động ít thì cứ gọi là vô tư mà xài nhé. Mùi hương cũng không đến nỗi quá khó chịu. Cơ mà bạn phải chú ý điểm này, là sản phẩm không có cồn, chất bảo quản hay tạo màu. Rẻ mà vẫn yên tâm xài nhé. Giá thì quá trời là rẻ, chỉ 40k cho một lọ lăn nách dung tích 25ml. Cơ bản là dễ mua nữa, ưu điểm to đùng.

Còn nói về nhược điểm thì sản phẩm này hơi bết dính, lâu khô. Ai mà vận động cả ngày thì không hợp dùng lăn khử mùi Nivea đâu nhé. Cũng chẳng có chuyện dùng lại giảm được thâm như lời quảng cáo đâu. Lăn cũng khiến áo bị ố vàng nữa, rất là xấu.  Bạn này át mùi nước hoa nữa, nhớ nhé.

Một vài dòng lăn khử mùi Nivea nổi bật

lăn nách Nivea

Có rất nhiều dòng sản phẩm cho nam và nữ của Nivea khác nhau. Ở đây Web So Sánh sẽ liệt kê một vài cái tên cho cả nhà tham khảo. Đầu tiên là dòng cho nữ, như là:

  • Nivea ngọc trai: bản kinh điển, mùi thơm nữ tính
  • Nivea Dry comfort dòng này khô thoáng vì chất lỏng hơn. Nhưng cơ bản vẫn cần thời gian để thẩm thấu.
  • Nivea Extra Whitening, khá thơm cơ mà bảo làm trắng da thì không đâu nhé.
  • Dòng Extra White & Firm Q10 thì cũng làm trắng, mùi dịu.
  • Dòng Black&White mùi khá mạnh.

lăn nách Nivea

Còn một vài dòng lăn khử mùi Nivea dành cho nam có thể kể như:

  • Dòng Cool Kick mát lạnh
  • Silver Protect khử mùi chuyên sâu hơn, mùi nam tính
  • Dry Impact là bản lăn khử mùi Nivea khô thoáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 dòng lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện nay

3 dòng lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi Nivea được chia thành 2 dòng là lăn khử mùi, lăn khử mùi dành cho nam và lăn khử mùi dành cho nữ. Trong đó, các sản phẩm khử mùi dành cho nữ của thương hiệu này đã tạo dựng được tên tuổi vững chắc trên thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo khách hàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!