Review laptop MSI Prestige PS42 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu MSI nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng máy tính xách tay chuyên chơi game cấu hình cao với kiểu dáng khỏe khoắn. Nhưng mới đây hãng đã cho ra mắt Prestige PS42 dành riêng cho dân văn phòng. Websosanh.vn sẽ đánh giá laptop MSI Prestige PS42 chi tiết trong bài viết sau.

1. Đánh giá laptop MSI Prestige PS42 có mạnh không

1.1. Thiết kế MSI Prestige PS42

Chiếc máy tính xách tay MSI Prestige PS42 nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng khỏe khoắn, nam tính và rất mạnh mẽ với lớp vỏ bên ngoài là nhôm phay xước nguyên khối vô cùng đẹp mắt. Mặt lưng sau của máy được in biểu tượng truyền thống của MSI là con rồng màu trắng bạc. MSI Prestige PS42 được trang bị tới 4 cổng USB, trong đó có một cổng USB 3.1 tân tiến (Có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn 8 – 10 lần USB thông thường. Do phần thân được sản xuất từ nhôm nguyên khối siêu nhẹ nên trọng lượng của máy chỉ là 1.19kg và độ dày siêu mỏng 15.9mm. Người dùng có thể thoải mái cầm máy di chuyển tới bất cứ nơi làm việc nào hoặc dễ dàng bỏ vào trong túi xách hay balo.

MSI Prestige PS42 có thiết kế tinh tế, trang nhã và hiện đại
MSI Prestige PS42 có thiết kế tinh tế, trang nhã và hiện đại

1.2. Thông số MSI Prestige PS42

MSI Prestige PS42 được tích hợp bộ vi xử lý cao cấp Intel Core I5 thế hệ 8 và một ổ lưu trữ SSD có dung lượng lớn nên mọi hoạt động chạy phần mềm sẽ được diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này còn được trang bị card đồ họa màn hình rời NVIDIA GeForce MX150 có hiệu suất hoạt động cao hơn rất nhiều lần so với card đồ họa tích hợp thông thường.

Khi tiến hành chấm điểm MSI Prestige PS42 trên BenchMark thì kết quả ghi nhận được rất khả quan. Ổ cứng PCIe của chiếc laptop này có tốc độ xử lý và truy xuất nhanh chóng vì thế việc khởi động máy, khởi động hay tắt các ứng dụng đều diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn mà không gặp phải bất kỳ sự gián đoạn nào. Ngoài ra, khi tiến hành chơi game hay thực hiện các công việc văn phòng đơn giản thì ổ cứng MSI Prestige PS42 sẽ cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Điển hình như khi người dùng chơi những tựa game có cấu hình cao như FIFA, PUBG, LOL, CSGO… card đồ họa NVIDIA GeForce MX150 sẽ hoạt động hết hiệu năng cho ra đời những khuôn hình sắc nét, sống động và màu sắc trung thực. Nếu bạn chưa thấy card đồ họa của MSI Prestige PS42 thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của bạn, hãy đặt mua card đồ họa màn hình VGA cao cấp khác để thay thế và nâng cấp cho máy.

Nhìn chung thì chiếc máy tính xách tay này rất phù hợp đối với người làm việc văn phòng, doanh nhân thường xuyên phải di chuyển nơi làm việc. Hoặc đối với những đối tượng người dùng yêu thích chơi những dòng game yêu cầu đồ họa cao thì cấu hình MSI Prestige PS42 có thể đáp ứng được.

Laptop MSI Prestige PS42 có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho người dùng mang máy di chuyển
Laptop MSI Prestige PS42 có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho người dùng mang máy di chuyển

1.3. Màn hình

Laptop MSI Prestige PS42 được trang bị màn hình FULL HD 14 inches tạo ra những khuôn hình hiển thị sắc nét, sống động với màu sắc trung thực. Thực tế thì theo các thông tin MSI Prestige PS42 review bởi các chuyên gia trong lĩnh vực điện tử, màn hình MSI Prestige PS42 có góc nhìn rộng và hiển thị rõ nét dưới ánh nắng mặt trời nhờ có độ tương phản cao. Ngoài ra, MSI Prestige PS42 còn được trang bị tính năng MSI True color giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh màu sắc, ánh sáng sao cho phù hợp nhất với bản thân.

1.4. Bàn phím và touchpad

Mặc dù phần khung MSI Prestige PS42 nhỏ gọn và siêu mỏng nhưng bàn phím của máy lại có kích thước lớn. Khoảng cách của bàn phím được đánh giá là rất hợp lý và có độ nhạy, có độ nảy cao giúp người dùng khi sử dụng cảm thấy thoải mái nhất mà không hề bị mỏi tay. Bàn phím của máy được tích hợp hệ thống đèn mắt trắng giúp tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế và hiện đại. Touchpad của máy được thiết kế với hai cạnh dưới vuông góc cứng cáp nhưng hai đường viền cong bên trên lại rất mềm mại. Ngoài ra, vùng di chuột của chiếc máy này lại được tích hợp cảm biến tăng khả năng nhận diện vân tay rất tốt.

1.5. Pin, loa, webcam

Sản phẩm MSI Prestige PS42 được tích hợp 2 cặp loa 2W trang bị kèm công nghệ tân tiến âm thanh vòm giả lập, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu nghe nhạc hay xem phim của người dùng. Webcam của máy được bố trí ở góc nhìn dưới nên người dùng sẽ phải để góc 75 độ mới có thể nhận diện được toàn bộ khuôn mặt một cách tốt nhất. Điểm đặc biệt nhất của MSI Prestige PS42 đó chính là 4 viên pin có công suất lớn 50Wh giúp máy có thể hoạt động rất bền bỉ suốt hơn 10 tiếng đồng hồ.

1.6. Tản nhiệt

Về mức độ tản nhiệt thì máy tính xách tay MSI Prestige PS42 được đánh giá không quá cao. Điển hình như khi người dùng chơi các tựa game có cấu hình cao trong khoảng thời gian từ 30 tới 50 phút, máy sẽ bị nóng dần lên tuy nhiên không gây ảnh hưởng tới người dùng. Tuy nhiên hệ thống tản nhiệt của MSI Prestige PS42 có ưu điểm là hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn.

1.7. Laptop MSI Prestige PS42 giá bao nhiêu?

Hiện tại, bạn có thể mua laptop xách tay MSI Prestige PS42 chính hãng dành riêng cho dân văn phòng với mức giá là 22.990.000đ.

MSI Prestige PS42 có card màn hình rời hiện đại và cao cấp
MSI Prestige PS42 có card màn hình rời hiện đại và cao cấp

1.8. Chế độ bảo hành laptop MSI

Nếu sau khi mua sản phẩm trong vòng 24 tháng máy gặp phải các sự cố kỹ thuật về phần cứng hay phần mềm, bạn có thể đem máy tới các trung tâm bảo hành để được đội ngũ chuyên viên đánh giá laptop MSI Prestige PS42 tổng quan và hỗ trợ miễn phí. Trung tâm bảo hành của MSI sẽ không hỗ trợ sửa chữa hay thay thế linh kiện trong trường hợp bạn làm máy bị rơi vỡ, cháy nổ.

Trung tâm bảo hành của MSI làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ miễn phí
Trung tâm bảo hành của MSI làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ miễn phí

2. Có nên mua laptop MSI Prestige PS42?

2.1. Ưu điểm

Nhìn chung, ưu điểm của MSI Prestige PS42 là có card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150, trọng lượng nhẹ chỉ 1.19 kg dễ dàng di chuyển với màn hình vô cùng chắc chắn.

2.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, MSI Prestige PS42 có thiết kế không bắt mắt, tuổi thọ của pin được đánh giá không quá cao và chất lượng của hệ thống loa chưa được nâng cấp tân tiến.

Laptop MSI Prestige PS42 có thể xoay màn hình 180 độLaptop MSI Prestige PS42 có thể xoay màn hình 180 độ (Nguồn: laptopworld.vn)

2.3. Laptop MSI Prestige PS42 phù hợp cho nhu cầu nào?

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều độc giả sẽ thắc mắc không biết laptop MSI Prestige PS42 có mạnh không, có nên mua laptop MSI để chơi game và chạy đồ họa hay không. Thực tế các sản phẩm MSI Prestige PS42 rất phù hợp đối với những đối tượng người dùng là dân văn phòng, doanh nhân thường xuyên phải sử dụng các công cụ phần mềm soạn thảo văn bản. Cấu hình rất mạnh phù hợp cho những người dùng yêu thích chơi game có cấu hình cao hay giải trí đa phương tiện khác (Xem phim, nghe nhạc…).

Bài viết trên đây websosanh.vn đã đánh giá laptop MSI Prestige PS42 tổng quan và chi tiết nhất. Việc có nên mua chiếc máy tính xách tay này hay không còn phụ thuộc và nhiều yếu tố như công năng sử dụng hay mức giá có phù hợp với bạn hay không. Hãy đánh giá và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm này nhé. Nếu bạn không thấy MSI Prestige PS42 phù hợp với mình hãy tham khảo và đặt mua máy tính xách tay cao cấp, hiện đại khác trên trang websosanh.vn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!