Review loa Monster S320 Superstar: Chất âm mạnh mẽ, hiệu ứng 360 độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Monster S320 Superstar chiếc loa bluetooth thế hệ mới thuộc thương hiệu âm thanh đình đám Monster được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Loa Monster S320 Superstar sở hữu thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt và chất lượng âm thanh vượt trội. Không những vậy thiết bị còn gây ấn tượng khi sở hữu nhiều tính năng tiện ích, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng xem review chi tiết chiếc loa S320 Superstar này nhé.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Loa S320 Superstar được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 0.56 kg. Vì vậy chiếc loa này phù hợp để mang khi di chuyển đến bất cứ đâu. Bạn có thể để vào balo hay túi xách mà không sợ tốn nhiều diện tích. Loa được chế tác từ chất liệu cao cấp. Trong đó, mặt trước được làm từ cao su nên tạo sự chắc chắn, bền bỉ và đảm bảo sự an toàn cho loa trước những va đập.

Vỏ của loa S320 Superstar có màu đen vô cùng huyền bí và sang trọng. Bao bọc bên ngoài là lớp ê căng giúp bảo vệ hệ thống củ loa tránh được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, côn trùng. Ngoài ra, thiết kế này giúp cho loa hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Monster S320 Superstar

Âm thanh nổi 360 độ chân thực

Loa S320 Superstar có âm thanh nổi với âm trầm đầy đủ và tuyệt vời. Nó mang đến âm thanh đắm chìm với âm trầm, âm trung, âm cao sống động và phong phú.

Ngoài ra, chiếc loa này có 2 củ loa full-range cao cấp, cho khả năng truyền âm tốt hơn. Nó giúp cho người dùng như được đắm chìm vào từng giai điệu bài hát như được nghe buổi hòa nhạc biểu diễn trực tiếp.

Các tính năng nổi bật của Monster S320 Superstar

Loa S320 Superstar không chỉ với âm thanh ấn tượng mà còn được trang bị các tính năng nổi bật như:

  • Loa được trang bị kết nối không dây bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối nhanh hơn và phạm vi lớn hơn. Và có thể được ghép nối với hầu hết mọi thiết bị được trang bị bluetooth như điện thoại, máy tính bảng, laptop….
  • Chức năng True Wireless Speaker (kết nối 2 loa) để tạo thành hệ thống âm thanh stereo 2 kênh. Công suất được nâng cấp lên đến 80W đáp ứng nhu cầu mỗi khi có sự kiện như tiệc tùng cùng với bạn bè.
  • Loa được sản xuất đạt tiêu chuẩn IPX7. Nó hoàn toàn chống thấm nước, va đập, cho hầu hết các hoạt động ngoài trời như bơi lội, luyện tập thể thao…
  • Thiết bị loa này hoạt động có tần suất 100Hz – 20KHz, phạm vi kết nối 10m và trợ kháng 4 ohms cực đỉnh. Trải nghiệm âm thanh trở nên chân thực hơn nữa, hãy kết nối 2 loa với nhau, chúng sẽ phát cùng lúc kết hợp tạo ra âm thanh siêu lớn và âm trầm mạnh mẽ.

Monster S320 Superstar

Điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện

Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế rất chi tiết, rõ nét với độ nhạy cao thuận tiện cho việc căn chỉnh chức năng loa.

Các nút bao gồm: bật / tắt nguồn, tăng / giảm âm lượng, đa chức năng (ghép nối / trả lời cuộc gọi / kết thúc / từ chối / phát nhạc / tạm dừng), kết nối âm thanh nổi, cổng sạc USB, cổng đầu vào AUX IN. Đặc biệt, nhằm tối ưu độ linh hoạt của loa, nhà sản xuất đã thiết kế thêm 1 chiếc dây đeo có thể tháo rời để treo hoặc xách tay tùy ý.

Thời gian sử dụng lâu dài

Loa S320 Superstar sử dụng pin lithium ion mạnh mẽ 2500mAh được tích hợp bên trong.

Một lần sạc đầy cho phép người chơi nhạc lên đến 32 giờ với mức âm lượng lớn hơn 50% (thời gian phát thay đổi tùy theo mức âm lượng và nội dung âm thanh).

Thời gian sạc đầy của loa là trong khoảng 3 tiếng đồng hồ vô cùng nhanh gọn, tạo ra âm thanh hai kênh ngay lập tức mang đến độ rõ ràng và chi tiết vượt trội.

Monster S320 Superstar

Nhìn chung, loa Monster S320 Superstar là một chiếc loa bluetooth vừa nhỏ gọn, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo được âm thanh chất lượng. Chiếc loa này hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà người dùng cần. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc loa mình mong muốn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!