Review mặt nạ CC Melano có thực sự dưỡng trắng da, giảm thâm nám như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ CC Melano có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Mặt nạ CC Melano hiện đang là một trong những dòng sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp, đặc biệt là vào những ngày mùa hè nóng nực. Dòng mặt nạ này được hãng giới thiệu là một sản phẩm chứa Vitamin C và E giúp giảm thâm, sáng da để mang đến một làn da đẹp như ý muốn.

Giới thiệu về thương hiệu Rohto

Mặt nạ CC Melano đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản Rohto. Rohto lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Nhật Bản vào năm 1899 với tên gọi Shintendo Yamada Pharmacy. Cho đến năm 1909, Rohto mới thật sự ra đời trên sản phẩm thuốc nhỏ mắt Rohto.

Tại thị trường Việt Nam, thì đến năm 1996 Rohto đã có mặt với sản phẩm thuốc nhỏ mắt V.Rohto và dòng son dưỡng môi Lipice. Và lần lượt sau đó là những thành công trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Rohto đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm dược mỹ phẩm như kem chống nắng Sunplay, bộ sản phẩm Acnes, dòng son dưỡng môi Lipice Sheer Color…

Review chi tiết về mặt nạ CC Melano

Để biết được “mặt nạ CC Melano có thực sự tốt không?” các bạn hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Bao bì của sản phẩm là hộp nhựa màu cam vàng, thể hiện đúng tinh thần của thành phần Vitamin C có trong sản phẩm. Hộp đựng dạng hộp nhựa, hình vuông, đựng được toàn bộ 20 miếng mặt nạ giấy vào bên trong. Đặc biệt, thiết kế của hộp có nơi để lấy mặt nạ ra và nắp đồng kín sau khi lấy.

Thiết kế này đã gây ấn tượng trong lòng các chị em bởi sự độc đáo và tiện dụng. Không những vậy thiết kế hộp còn làm cho việc lấy mặt nạ vệ sinh và an toàn hơn. Cũng giống như những sản phẩm Nhật khác thì mặt nạ CC Melano cũng có thiết kế hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản. Điều này có thể sẽ gây rối mắt và không thể nắm bắt được hết những thông tin về sản phẩm.

Mặt nạ CC Melano có thiết kế hộp nhựa màu cam vàng, thể hiện đúng tinh thần của thành phần Vitamin C.
Mặt nạ CC Melano có thiết kế hộp nhựa màu cam vàng, thể hiện đúng tinh thần của thành phần Vitamin C.

2. Thành phần

Mặt nạ CC Melano có 3 thành phần chính đó là Vitamin C, Vitamin E và Dipotassium Glycyrrhizate.

  • Vitamin C: Đây là thành phần chính có trong mặt nạ CC Melano. Thành phần có đặc tính chống oxy hóa và tổng hợp Collagen. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng Vitamin C còn giúp ngăn ngừa và điều trị chứng mất sắc tố do tia cực tím (UV).
  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mô cơ thể khỏi bị hư hại do các chất gọi là gốc tự do, có thể gây hại cho tế bào, mô và cơ quan. 
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Kháng viêm, ngăn ngừa mụn quay trở lại. 

3. Công dụng

Mặt nạ CC Melano với sự kết hợp thần thánh của Vitamin C và E đã mang đến những công dụng cụ thể như sau:

  • Làm ẩm mịn cho làn da tức thời, cho da trở nên căng bóng và mịn màng.
  • Giảm các vết thâm mới, làm mờ thâm cũ và nâng biểu bì để làm đầy sẹo lõm ở trên da.
  • Giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV lên làn da.
  • Tăng khả năng sinh Collagen để ngăn chặn sự lão hóa cho da.
Mặt nạ CC Melano với sự kết hợp thần thánh của Vitamin C và E làm giảm các vết thâm mới, làm mờ thâm cũ và nâng biểu bì để làm đầy sẹo lõm ở trên da.
Mặt nạ CC Melano với sự kết hợp thần thánh của Vitamin C và E làm giảm các vết thâm mới, làm mờ thâm cũ và nâng biểu bì để làm đầy sẹo lõm ở trên da.

Đánh giá ưu nhược điểm của mặt nạ CC Melano

Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm mặt nạ CC Melano nhé.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì có độ tiện dụng cao bởi không làm bẩn mặt nạ còn lại, an toàn, vệ sinh và bảo vệ môi trường.
  • Mùi cam chanh tự nhiên, hoàn toàn không tạo cảm giác khó chịu.
  • Giúp làm mờ thâm, sáng da và căng mịn một cách rõ ràng. 

Nhược điểm:

  • Không thể đọc được nhiều thông tin về sản phẩm bởi toàn ghi bằng tiếng Nhật.

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da đơn giản, đỡ tốn kém mà vẫn mang lại những hiệu quả cho làn da thì nên cân nhắc lựa chọn mặt nạ CC Melano để sử dụng nhé. Hy vọng đây là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!