Review mặt nạ tẩy da chết dịu nhẹ làm sáng da Caudalie Masque peeling glycolique

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ tẩy da chết làm sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique có mức giá khá cao nhưng hiệu quả của sản phẩm này lại khiến các dòng mặt nạ tẩy da chết khác phải dè chừng.

Giới thiệu mặt nạ  tẩy da chết sáng da Caudalie Masque peeling glycolique 

Mặt nạ lột sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique
Mặt nạ lột sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng đồng thời có nhiệm vụ làm trắng, làm sáng da an toàn thì mặt nạ tẩy da chết làm sáng da Caudalie Masque peeling glycolique  là một sản phẩm rất đáng thử. Thay vì sử dụng những thành phần có tác dụng tẩy mạnh ảnh hưởng đến da, mặt nạ lột làm trắng này sử dụng những thành phần từ nhiên và các loại enzyme có tác động loại bỏ tế bào chết và kích thích tế bào mới giúp cho làn da sáng hơn ngay từ lần đầu sử dụng. Ngoài ra, triết xuất từ trái nho thành phần “thần thánh” Vinoperfect có công dụng trị nám hiệu quả có tác dụng dưỡng da chắc chắn sẽ khiến không ít người yêu thích.

Thành phần của mặt nạ tẩy da chết làm sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique

Mặt nạ được bào chế với công thức chứa 85,7% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó có glycolic acid và Papaya Enzyme (enzyme đu đủ) giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da một cách an toàn, kích thích sản sinh tế bào mới và hoạt chất Viniferine đến từ nhựa chồi cây nho – thành phần chính trong serum “trị nám” Caudalie Vinoperfect được yêu mến của Caudalie, có hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sáng da gấp 62 lần so với Vitamin C, giúp cải thiện tông da, giúp da đều màu và tươi sáng hơn.

Ngôi sao sáng có công dụng chính trong việc tẩy da chết trong sản phẩm này chính là acid Glycolique, giúp làn da cải thiện những tình trạng như lỗ chân lông to, da tiết nhiều dầu thừa, da xỉn màu và không đồng đều màu giúp da khỏe mạnh hơn và chống lại những dấu hiệu lão hóa da sớm.

Nhờ những thành phần cao cấp có khả năng dưỡng cùng việc loại bỏ những chất có hại cho da như parapen, dầu khoáng,.. mặt nạ Caudalie Masque Peeling Glycolique phù hợp cho mọi loại da, dù da bạn là da dầu trong mùa hè, da hỗn hợp trong mùa đông hay da khô, da nhạy cảm sau mụn và dễ kích ứng khi dùng hóa mỹ phẩm, sản phẩm này hoàn toàn có thể tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả phù hợp với quy trình skincare hàng tuần.

Review mặt nạ tẩy da chết sáng da Caudalie Masque peeling glycolique 

Kết cấu của mặt nạ sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique khá đặc như dạng kem nhưng dễ tán và bám tốt trên da, chỉ cần bóp một chút sản phẩm trên tay và thoa đều khắp mặt , bỏ qua vùng da mắt, vùng môi là mặt nạ đã có thể hoạt động thực hiện những chức năng tẩy da chết nhẹ nhàng, hiệu quả.

Sau 10 phút để mặt nạ trên mặt là bạn đã có thể rửa sạch với nước để loại bỏ mặt nạ. Review trải nghiệm dùng mặt nạ sáng da Caudalie Masque Peeling Glycolique là da mặt có thể cảm thấy hơi châm chích rất nhẹ ở những vùng như da xung quanh mũi hoặc vùng da trán, đây có thể là quá trình mặt nạ đang hoạt động trên da với chất acid glycolique tẩy da chết hóa học sâu trong từng lỗ chân lông. Sau khi loại bỏ lớp mask với nước thì làn da ngay lập tức cảm thấy mềm mịn và thông thoáng, da mặt sáng hơn và lỗ chân lông sáng hơn thấy rõ, lỗ chân lông vùng chữ T thu nhỏ đáng kể.

 Về công dụng làm sáng da thì Caudalie Masque Peeling Glycolique thực sự tỏ ra có tác dụng, tuy nhiên sản phẩm này có triết xuất tự nhiên nên có tác dụng khá hạn chế, cần sử dụng thường xuyên và kết hợp với các mỹ phẩm dưỡng trắng khác nữa nếu muốn da trắng sáng bật tông. Tuy nhiên, với một loại tẩy da chết cao cấp có nhiều công dụng dưỡng tốt cho da đồng thời lại hiệu quả làm sạch da, làm sáng da trong tầm giá 700.000 đồng, công dụng chủ yếu mà người dùng hướng đến có lẽ là có một làn da khỏe mạnh và an toàn lâu dài như thế này sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!