Review tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết dịu nhẹ Caudalie Gentle Buffing Cream là sản phẩm cao cấp dành riêng cho da nhạy cảm của thương hiệu Caudalie, sản phẩm có thể dùng làm sạch da hiệu quả cho mọi loại da.

Giới thiệu tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream

Tẩy da chết cũng là một dòng sản phẩm được Caudalie chú trọng với nhiệm vụ chăm sóc da cơ bản nhưng vô cùng quan trọng, hãng Caudalie đã nghiên cứu và xây dựng các công thức vô cùng hợp lý cho người dùng lựa chọn với hàng loạt những sản phẩm tẩy da chết làm sạch sâu, mặt nạ tẩy da chết làm sáng da, mặt nạ thải độc.. Với những loại da nhạy cảm, da khô nhạy cảm, da dầu hỗn hợp dễ kích ứng, tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream chính là ngôi sao sáng sinh ra để giải quyết nhu cầu đó, từ công thức cao cấp cho đến bao bì sang chảnh, sản phẩm này rất dễ đốn tim các cô gái và gây nghiện dù mức giá không hề rẻ.

tẩy da chết dịu nhẹ caudalie Gently buffing cream
Tẩy da chết dịu nhẹ Caudalie Gently buffing cream có 2 thiết kế dạng nắp nhựa và nắp gỗ

Sản phẩm này thích hợp để dùng hàng tuần cho chu trình chăm sóc da, phù hợp với mọi loại da, thành phần an toàn, lành tính không gây hại cho da và sức khỏe. Sản phẩm có tác động dịu nhẹ lên da nhưng lại rất hiệu quả trong việc tẩy da chết, làm sạch da sâu.

Thành phần tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream

tẩy da chết dịu nhẹ caudalie Gently buffing cream
Thành phần tẩy da chết dịu nhẹ caudalie Gently buffing cream

Sản phẩm của Caudalie luôn được thiết kế với công thức tuyệt vời và tẩy da chết Caudalie Gently Buffing Cream cũng không ngoại lệ, không chỉ có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng, tổn thương kể cả với làn da nhạy cảm nhất, sản phẩm còn không có chứa những thành phần gây “đe dọa” đến làn da và sức khỏe của người sử dụng như Parapen, sodium laureth..

Review tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream

tẩy da chết dịu nhẹ caudalie Gently buffing cream
tẩy da chết dịu nhẹ caudalie Gently buffing cream

Tẩy da chết Caudalie Gentle Buffing Cream có kết cấu khá đặc, chứa các hạt scrub là hạt jojoba tròn nhỏ kích thước vừa phải nên có thể tẩy da chết hiệu quả mà không tổn thương da. Chất kem màu trắng nên khi thoa lên da có thể nhìn thấy rõ lượng sản phẩm trên da mặt và điều chỉnh lượng kem tẩy da chết sao cho đồng đều và thích hợp nhất ví dụ như vùng da chữ T và dùng da bị mụn ẩn thường là những vị trí cần bôi kem dày hơn một chút để phát huy tối đa tác dụng.

Dù là dạng kem nhưng khi thoa trên da Caudalie Gentle Buffing Cream lại cho cảm giác rất dễ tán, dễ sử dụng, kết hợp với mùi hương dịu nhẹ và sảng khoái, dù là sản phẩm tẩy da chết thôi nhưng Caudalie cũng khiến người dùng phải thích mê với cảm giác thư thái, dễ chịu khi dùng.

Hiệu quả của tẩy da chết Caudalie Gentle Buffing Cream review được phản hồi là da được làm sạch sâu từng lỗ chân lông, da sáng hơn và không hề nhờn dít hay khô căng, cảm nhận làn da mềm mịn và mướt hơn hẳn, sử dụng đều đặn mỗi tuần 1-2 lần sau từ 1 – 3 tháng tùy loại da sẽ thấy da được cải thiện đáng kể như tình trạng tiết dầu thừa được hạn chế, lỗ chân lông nhỏ hơn, các vùng da không đều màu giảm rõ rệt.. đặc biệt là không gây kích ứng với làn da nhạy cảm, có thể dùng khi da có mụn.

Trong tầm giá 700.000 đồng khi đến tay người dùng tại Việt Nam, tẩy da chết dịu nhẹ Caudalie Gentle Buffing Cream có giá khá cao, tuy nhiên hiệu quả sử dụng tốt với hàng loạt khen ngợi trên các diễn đàn làm đẹp uy tín, tẩy da chết dịu nhẹ phù hợp với da nhạy cảm đồng thời có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao cấp trong thành phần và concept sử dụng thuận tiện, sang chảnh, có lẽ không có nhiều sự lựa chọn khác có thể thay thế được sản phẩm này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!