Review máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm chiếc máy ảnh Mirrorless với nhiều tính năng và chất lượng ảnh chụp rõ nét và sống động? Tất cả những gợi ý hữu ích về dòng máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II sẽ có trong bài viết sau.

1. Review máy ảnh Sony A7 Mark II có tốt không

1.1 Kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, dễ sử dụng

Sony A7 Mark II là chiếc máy ảnh nhỏ gọn, đa năng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng với trọng lượng chưa đầy 600gr. Theo đó, ở dòng sản phẩm này, Sony đã sử dụng kính ngắm OLED có độ phân giải lên tới 1.44 triệu điểm ảnh. Màn hình kỹ thuật số LCD rộng 3 inch với khả năng phân giải 1.228.800 điểm, có thể lật từ 45 – 90 độ rất gọn gàng và dễ sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn có thể đánh bật các đối thủ trong top 10 máy ảnh DSLR quay phim tốt, chất lượng 4K từ 20 triệu.

Review Sony A7 Mark II về kiểu dáng  và thiết kếReview Sony A7 Mark II về kiểu dáng  và thiết kế (Nguồn: websosanh.vn)

1.2 Chất lượng ảnh chụp vượt trội

Hãy cùng trải nghiệm những bức hình siêu sống động với khả năng chụp tự động của chiếc máy ảnh Sony A7 Mark II. Thiết bị có độ phân giải lên tới 24.3MP APS-C, kèm theo bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho chất lượng ảnh chụp siêu nét trên cả những bức ảnh cận cảnh hay từ khoảng cách rất xa. Dải màu sâu, độ tương phản cao và khả năng lấy nét nhanh giúp cho việc lưu giữ những khoảnh khắc chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, thiết bị còn có sự kết hợp giữa hệ thống Hybrid AF và chế độ Movie để bạn có thể quay những thước phim với chất lượng Full HD 1920 x 1080 pixels tương đương  50p/50i/25p AVCHD hoặc MP4 720p.

Bức hình siêu sống động được chụp từ máy ảnh Sony Alpha A7 Mark IIBức hình siêu sống động được chụp từ máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II (Nguồn: photographylife.com)

1.3 Kết nối đa phương tiện nhanh chóng, dễ dàng

Bạn có thể chia sẻ ngay lập tức những bức hình chụp từ chiếc Sony Alpha A7 Mark II trên mạng xã hội như Facebook, qua email hay ứng dụng lưu trữ trực tuyến với tiện ích kết nối Wifi của sản phẩm. Ngoài ra, chế độ NFC (Near Field Communication) sẽ cho phép bạn kết nối trực tiếp với thiết bị di động được hỗ trợ của mình một cách nhanh chóng. Máy ảnh có thể sạc thông qua máy tính, các loại pin sạc dự phòng đa năng hay các thiết bị điện tử khác thông qua cổng Multi – micro USB.

Khả năng kết nối đa phương tiện của sản phẩm Khả năng kết nối đa phương tiện của sản phẩm (Nguồn: cinema5d.com)

1.4 Hệ thống chống rung 5 trục

Khả năng chống rung là yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi chọn mua máy ảnh phục vụ cho công việc chuyên nghiệp. Với khả năng chống rung đồng thời trên ống kính, và trên thân máy, chiếc máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II thế hệ mới này hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay trọn vẹn và chính xác nhất. Mặt khác, bạn có thể tận dụng tối đa các phụ kiện ống kính như E-mount (không OSS) và A-mount gắn qua Adapter vì bộ phận chống rung trên thân máy có thể phù hợp với mọi loại ống kính, kể cả từ các hãng sản xuất khác có qua bộ ngàm MF.

Hệ thống chống rung 5 trục của chiếc Sony A7 Mark II (Nguồn: anhducdigital.vn)Hệ thống chống rung 5 trục của chiếc Sony A7 Mark II (Nguồn: anhducdigital.vn)

1.5 Máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II giá bao nhiêu

Đa số người dùng chọn mua các dòng sản phẩm máy ảnh chính hãng Sony đều có mức giá khá hợp lý. Với rất nhiều tính năng và cải tiến về chất lượng ảnh chụp, sản phẩm đang được phân phối với mức giá 24.490.000 đồng không quá cao đối với những người đam mê các thiết bị chụp hình Mirrorless.

Chiếc máy ảnh A7 Mark II thế hệ mới của SonyChiếc máy ảnh A7 Mark II thế hệ mới của Sony (Nguồn: d-d-photographics.com)

1.6 Có nên mua máy ảnh Sony  Alpha A7 Mark II không

Sản phẩm được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt bởi những tính năng của dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Chiếc máy ảnh có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cả những người nghiệp dư lẫn dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng cụ thể bạn vẫn nên cân nhắc để chọn lựa máy ảnh phù hợp và kinh tế nhất.

Có nên mua Sony A7 II đang hot trên thị trườngCó nên mua Sony A7 II đang hot trên thị trường (Nguồn: squarespace.com)

2. Hướng dẫn sử dụng máy ảnh Sony  Alpha A7 Mark II

Khi đặt mua sản phẩm, ngoài sự tư vấn từ nhân viên bán hàng, bạn sẽ được cung cấp quyển hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài các hướng dẫn về an toàn, bảo quản và di chuyển xa cùng thiết bị, khách hàng sẽ được hướng dẫn thêm thông tin về các chức năng như chụp ảnh, xem ảnh, kết nối Wifi, Laptop và rất nhiều những tiện ích khác được trang bị trên sản phẩm này. Tham gia các Câu lạc bộ hoặc Forum, Group cộng đồng về nhiếp ảnh sẽ giúp bạn có thể học hỏi và trao đổi nhiều hơn những kỹ năng khi sử dụng chiếc máy ảnh này đấy!

Rất nhiều tính năng hữu ích được giới thiệu theo sản phẩmRất nhiều tính năng hữu ích được giới thiệu theo sản phẩm (Nguồn: youtube.com)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!