Review máy chiếu BenQ MS504 giá rẻ, cường độ sáng 3000 lumen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BenQ MS 504 có khả năng hiển thị màu sắc với trên 1 tỉ điểm màu cho khung hình tươi sáng và sinh động như hình ảnh thực. Trên hết là tỉ lệ tương phản của máy chiếu này cực kỳ cao, ở mức 13.000:1 được xem là tốt hơn cả model có giá hơn $1000.

Thông số kỹ thuật:

– Tỉ lệ tương phản: 13000:1

– Độ phân giải thực: SVGA (800×600)

– Độ ồn: 33dB

– Kích thước:9 x 28 x 22 cm

– Trọng lượng:1.8 kg

– Tuổi thọ bóng đèn :4,500 giờ

– Tuổi thọ bóng đèn (eco-mode):10,000 hours

– Tỉ lệ thu phóng tiêu chuẩn của ống kính:1.10:1

– Khoảng cách đặt máy chiếu và màn chiếu (m): 1.2 – 11.4

– Kích thước khung hình: 75 – 768 cm

– Loa tích hợp: 2.0 Watt

Đánh giá chung

Là một máy chiếu SVGA ,BenQ MS 504 sở hữu độ phân giải thực ở mức trung bình 800-600, điều này có nghĩa là nó cho phép trình chiếu tài liệu văn bản tốt, những video và thước phim nằm trong độ phân giải này đều được máy xử lý tốt. Tuy không phải là độ phân giải cao nhưng máy chiếu này có thể phục vụ tốt hầu hết nhu cầu công việc và giải trí; trong một kích thước khung hình đáp ứng cho những khoảng không gian tương đối phổ biến như tại các phòng họp nhỏ, những lớp học hay tại các gia đình. Khoảng cách đặt màn chiếu tối đa của máy là hơn 11 mét, với kích thước khung hình lớn nhất là 768 cm, với khả năng thu phóng của ống kính cho phép điều chỉnh bằng tay, tương đối dễ sử dụng.

BenQ MS504

BenQ MS 504

Cường độ sáng 3000 lumen

Cường độ sáng của máy chiếu này khá cao, nó đáp ứng được những khung hình lớn và trong mọi điều kiện ánh sáng, từ phòng có ánh sáng nhẹ hay khi trình chiếu tại những gian hàng ở những khu hội chợ, tại những phòng họp lớn có ánh sáng mạnh mẽ hay có cả ánh sáng ngoài trời mà khung hình vẫn hiện lên sáng rõ và chi tiết. Không chỉ vậy tỉ lệ tương phản của máy cũng rất tốt, những mảng màu tối sẽ trở nên sậm màu hơn và những tông màu sáng thì cũng sẽ sáng hơn giúp cho việc trình diện trong những khung hình rõ nét và sinh động hơn. Có thể thấy,BenQ MS 504không chỉ có cường độ sáng cao mà còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích hơn cả khi so sánh với những máy chiếu đối thủ cùng phân khúc.

Tuổi thọ bóng đèn cao

Tính kinh tế cao của máy chiếu này không chỉ nằm ở mức giá đầu tư mua máy ban đầu, tuổi thọ của bóng đèn chiếu màBenQ MS 504trang bị cũng rất cao, tính trung bình thì đèn chiếu có thể sử dụng trong 10,000 giờ trình chiếu tương đương khoảng 3 – 4 năm sử dụng; trong khi đó nếu chỉ tính riêng ở chế độ tiết kiệm năng lượng Eco Mode thì nó còn có thể kéo dài tới 18,000 giờ trình chiếu. Điều này sẽ giảm bớt những chi phí sử dụng mà người dùng phải chịu khi mua máy chiếu, nếu bạn có thể sử dụng chiếc máy chiếu này mà ít phải thay thế bóng đèn thì khoản tiền tiết kiệm được không phải là nhỏ, chi phí cho một chiếc bóng đèn chiếu thông thường trong khoảng từ 1 – 2 triệu đồng.

 BenQ MS504

Cổng kết nối của BenQ MS504

Chế độ tiết kiệm năng lượng SmartEco technology

Nhờ có công nghệ cảm biến thân thiện với người sử dụng mà máy chiếu trở thành một thiết bị tiết kiệm cho gia chủ vô cùng hiệu quả. Việc sử dụng hàng ngày máy chiếu chắc chắn sẽ không tránh được những lãng phí không cần thiết khi lựa chọn chế độ chiếu sáng không phù hợp khi điều kiện sáng khác nhau hoặc sử dụng độ phân giải khác nhau để đạt chất lượng trình chiếu từ thấp đến cao. Tuy nhiên nhờ có công nghệ SmartEco mà sự cân bằng và điều chỉnh tự động các chế độ của máy sẽ làm người dùng yên tâm.

Chế độ phát hiện ngắt kết nối

Cùng góp phần vào khả năng tiện ích nhất cho người dùng và tiêu chí giảm thiểu thất thoát năng lượng, máy chiếu BenQ MS 504còn có chế độ phát hiện ngắt kết nối. Khi người dùng không sử dụng máy nữa mà không tắt máy ngay, máy chiếu này sẽ tính thời gian trong vòng 3 phút kể từ khi rút kết nối thiết bị và chuyển sang chế độ stand by chỉ tiêu thụ 30% năng lượng. Cách này rất hữu ích với nhu cầu sử dụng máy chiếu thường xuyên và nhiều giờ trong ngày như tại các phòng họp, phòng thí nghiệm hoặc ở các lớp học khi mà việc bật tắt máy chiếu liên tục có thể gây hại máy.

 BenQ MS504

Hình ảnh máy chiếu BenQ MS504

Tỉ lệ tương phản cao

BenQ MS 504cókhả năng hiển thị màu sắc với trên 1 tỉ điểm màu cho khung hình tươi sáng và sinh động như hình ảnh thực. Trên hết là tỉ lệ tương phản của máy chiếu này cực kỳ cao, ở mức 13.000: 1. Độ tương phản này của máy chiếu được xem là tốt hơn cả những mẫu máy chiếu có mức giá cao hơn $1000 tương đương hơn 22 triệu đồng. Sự tương phản cao có nghĩa là những chi tiết có màu tối sẽ đậm màu hơn và màu sáng cũng sẽ được thể hiện tốt hơn và nhờ vậy mà trải nghiệm xem phim sẽ thực chất và sống động hơn, và đây cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc máy chiếu.

Kết luận

Có lẽ mức giá rẻ chỉ là một trong những ưu điểm củaBenQ MS 504, máy chiếu này được trang bị rất tỉ mỉ những chế độ tiện lợi nhất cho người dùng với khóa chống trộm, các chế độ tiết kiệm năng lượng , tuổi thọ bóng đèn cao, điều khiển từ xa tiện ích, ngoài ra máy chiếu này cũng có chế độ bảo hành 12 tháng.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!