Review máy chiếu BenQ MX505 khả năng trình chiếu ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù máy chiếu này không phải thuộc dòng cao cấp tuy nhiên là với một mức giá bình dân mà đa số có thể bỏ ra để đầu tư cho một chiếc máy chiếu thì BenQMX505 thực sự là một thiết bị hợp lý với mức giá chỉ trên 9 triệu đồng.

Đánh giá chung

Máy chiếu BenQ MX505 là một thiết bị có mức giá hợp lý mà nhiều đối tượng người dùng có thể chọn mua. Trước hết là cường độ sáng của máy chiếu này khá lớn đạt 3000 lumen và có độ phân giải thực 1024 x 768 ( XGA) cùng với khả năng trình chiếu 3D với công nghệ tiết kiệm năng lượng Smarteco.

Mặc dù máy chiếu này không phải thuộc dòng cao cấp tuy nhiên là với một mức giá bình dân mà đa số có thể bỏ ra để đầu tư cho một chiếc máy chiếu thì BenQMX505 thực sự là một thiết bị hợp lý với mức giá chỉ trên 9 triệu đồng.

Chiếc máy còn được đánh giá cao ở khả năng trình chiếu trong tầm giá. Phần lớn người dùng đều review rất tốt về model máy chiếu này của BenQ ở chất lượng của sản phẩm rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

BenQ MX505

BenQ MX505

Độ phân giải thực trung bình

Độ phân giải thực của mô hình này là XGA (1024 x 768) và có khả năng hỗ trợ độ phân giải từ VGA (640 x 480) đến UXGA (1600 x 1200). Đây không phải là độ phân giải độ nét cao tuy nhiên nó đáp ứng khá tốt hầu hết nhu cầu công việc cũng như giải trí nội bộ.

Đối với mức giá chỉ trên dưới 9 – 10 triệu đồng thì có lẽ độ phân giải mà máy chiếu này cung cấp, bạn sẽ không phải nghi ngờ về khả năng làm việc và độ sắc nét của nó trong từng khung hình, tuy nhiên nếu bạn muốn một máy chiếu có chất lượng cao hơn thì nó đều nằm trong phân khúc model máy chiếu có mức giá từ 12 – 15 triệu đồng trở lên.

Khả năng trình diện 3D

Trình diện khung hình 3D trên máy chiếu này được trang bị sẵn, do vậy bạn có thể thoải mái trải nghiệm những thước phim 3D ngay tại nhà mà không cần phải trả thêm khoản phí nào.

BenQ MX505

BenQ MX505

Công nghệ tiết kiệm năng lượng SmartEco

Sử dụng công nghệ SmartEco, máy chiếu BenQ MX505 cho phép người dùng sử dụng máy chiếu trong nhiều điều kiện sáng với cảm biến ánh sáng và tự điều chỉnh cường độ sáng của đèn chiếu ở mức độ phù hợp nhất mà không lo về sự lãng phí nguồn năng lượng. Tính năng này đặc biệt hữu ích bởi không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng của pin máy trong những trường hợp mang máy trình chiếu ở những địa điểm không có nguồn cắm, tính năng này còn giúp cho độ sáng của khung hình trên màn chiếu không quá chói mắt hay quá tối mỗi khi thay đổi độ sáng ở những không gian và thời điểm khác nhau.

Tuổi thọ bóng đèn chiếu cao

Tùy thuộc vào chế độ chiếu bạn lựa chọn, nhà sản xuất tính trung bình được mức tuổi thọ mà máy chiếu có thể sử dụng trong vòng đời của nó lên tới 10,000 giờ. Mặc dù điểm khác biệt về chất lượng trình chiếu của bóng đèn này không khác hơn so với những máy chiếu khác, tuy nhiên khi xét về tính kinh tế thì BenQ có bóng đèn với tuổi thọ khá cao, như vậy là nó tiết kiệm hơn rất nhiều so với những mẫu máy chiếu có thời gian sử dụng ngắn và phải thay thế thường xuyên.

Tỉ lệ tương phản cao

MX505 là khả năng hiển thị màu sắc với trên 1 tỉ điểm màu cho khung hình tươi sáng và sinh động như hình ảnh thực. Trên hết là tỉ lệ tương phản của máy chiếu này cực kỳ cao, ở mức 13.000: 1. Độ tương phản này của máy chiếuđược xem là tốt hơn cả những mẫu máy chiếu có mức giá cao hơn $1000 tương đương hơn 22 triệu đồng. Sự tương phản cao có nghĩa là những chi tiết có màu tối sẽ đậm màu hơn và màu sáng cũng sẽ được thể hiện tốt hơn và nhờ vậy mà trải nghiệm xem phim sẽ thực chất và sống động hơn, và đây cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc máy chiếu.

HH

Theo projectorreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!