Review về máy chiếu projector Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu projector Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2 đình đám hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Dòng sản phẩm máy chiếu projector Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2 là một trong những phiên bản máy chiếu đình đám mới nhất đến từ thương hiệu Xiaomi. Đây là phiên bản V2 được nối tiếp sau máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable cùng với nhiều nâng cấp. Chính vì vậy, phiên bản mới của máy chiếu này sẽ mang đến cho người sử dụng thêm nhiều điều mới mẻ những gì? Hôm nay hãy cùng review về sản phẩm này. Hãy tìm hiểu thêm dòng sản phẩm này ở bài viết sau đây nhé!

Tổng quan về dòng sản phẩm máy chiếu Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2

Thương hiệu máy chiếu projector Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2
Máy chiếu được yêu thích

Về thiết kế của sản phẩm:

Chiếc máy chiếu Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2 có thiết kế giống với những dòng phiên bản trước đó là phiên bản Xiaomi Mijia Portable. Nhờ với ngoại hình vô cùng nhỏ gọn chỉ 115 x 150 x 150mm và trọng lượng nhẹ chỉ tầm khoảng 1,3kg nên giúp cho phép người dùng có thể di chuyển máy chiếu đến bất cứ nơi đâu. Người dùng có thể di chuyển máy chiếu này trong việc giải trí gia đinh, giúp hỗ trợ xem bóng đá tại nhà, đồng thời giúp hội họp công việc một cách nhanh chóng và đi dã ngoại

Về cấu hình của dòng sản phẩm:

Dòng sản phẩm máy chiếu projector Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2
Máy chiếu đình đám được tin dùng

Dòng sản phẩm Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2 giúp mang đến cho người dùng một cấu hình vô cùng mạnh mẽ trong phân khúc máy chiếu mini. Dòng sản phẩm máy chiếu này còn được trang bị bóng chiếu công nghệ LED cùng với tích hợp công nghệ để giúp hiển thị hình ảnh DLP hàng đầu hiện nay. Đây là một trong hai dòng công nghệ hình ảnh vô cùng đình đám của máy chiếu hàng đầu hình nay.

  • Xét về cường độ sáng: Sản phẩm được trang bị bóng chiếu cùng với cường độ sáng 500ansi lumen giúp mang đến khả năng hỗ trợ trình chiếu khá sáng rõ trong phòng chiếu tối, cũng như giúp chiếu sáng phòng có ít bóng đèn. Phiên bản của sản phẩm V2 vẫn mang đến cho người dùng một trải nghiệm chân thật nhất về hình ảnh sắc nét và đặc biệt là sáng rõ như bản V1.
  • Độ phân giải hình ảnh của máy: Chiếc máy chiếu này còn có độ phân giải lên đến Full HD 1080pvô cùng sắc nét. Người dùng sẽ được thưởng thức hình ảnh cùng với chất lượng vô cùng sắc nét.

Khả năng kết nối của máy

Dòng sản phẩm Xiaomi Mijia Youth Edition 2 full HD 1080p là một trong những dòng máy chiếu mini vậy nên nó sẽ được tối giản về các cổng kết nối của máy. Bên cạnh đó, dòng máy chiếu này còn được hỗ trợ trang bị dắt nguồn điện vào, cùng với cổng Audio 3.5mm, cổng USB và cổng HDMI. Kết nối một cách nhanh chóng với các thiết bị như PC, Laptop, Android box, K+, HD-PLAY, Blu-ray…Ngoài ra, dòng máy chiếu này cũng được trang bị kết nối không dây qua Bluetooth và qua Wifi. Người dùng có thế kết nối máy chiếu này với các thiết bị di động hiệ đại như điện thoại thông minh và máy tính bảng…Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể thực hiện trình chiếu hình ảnh từ USB một cách trực tiếp. Điều này thật sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng và quá trình thực hiện trình chiếu phải không nào

Tuổi thọ của bóng chiếu

Dòng sản phẩm máy chiếu Xiaomi Mijia Projector Youth Edition 2 được trang bị một bóng chiếu đèn LED, đồng thời nhời vào kết hợp với công nghệ DLP cho nên tuổi thọ của bóng chiếu rất tốt, lên đến tới 20000h. Nhờ với tuổi thọ bóng chiếu cao như thế này nên người sử dụng có thể yên tâm trong việc sử dụng máy chiếu này trong nhiều năm. Đồng thời còn giúp tiết kiệm cho bạn trong quá trình sử dụng không tốn thêm chi phí sửa chưa thay thế bóng chiếu. Bởi vì bóng chiếu là linh kiện quan trọng và đắt giá nhất của máy chiếu.

 

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!