Review máy ép chậm Savtm nào tốt nên mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể đánh giá máy ép chậm Savtm có tốt không? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy ép chậm Savtm hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá thành tương đối rẻ. Nhưng nhiều người vẫn đang còn nghi ngờ đến chất lượng của dòng máy ép chậm Savtm. Do đó, hãy cùng chúng tôi đi review máy ép chậm Savtm sử dụng có tốt hay không nhé.

Review máy ép chậm Savtm sử dụng có tốt không?

Để có thể đánh giá máy ép chậm Savtm có tốt không, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của máy ép chậm

  • Về thiết kế

Hầu hết, các dòng máy ép chậm Savtm đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng với nhiều gam màu bắt mắt, thu hút được sự chú ý của người dùng. Máy có một khay đựng nước ép và một khay đựng bã riêng biệt, nên thành phẩm sau khi ép sẽ không bị dính xơ, cặn bã. Máy thường được tặng kèm 2 chai nhựa để đựng nước ép, vô cùng tiện lợi.

  • Về hiệu suất sử dụng

Các dòng máy ép chậm Savtm thường có công suất từ 150W – 250W giúp bạn dễ dàng ép được các loại rau củ khác nhau. Máy ép chậm Savtm được ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến, giúp nước ép đậm đặc hơn và giữ nguyên được hương vị, chất dinh dưỡng. 

Máy ép chậm Savtm JE-31
Máy ép chậm Savtm JE-31
  • Về giá thành

Máy ép chậm Savtm có giá thành tường đối rẻ. Với một số mẫu máy ép chậm Savtm có giá dưới 1 triệu đồng. Do đó, chỉ vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy ép chậm Savtm xịn sò để có được những lý nước ép thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài những ưu điểm ở trên thì máy ép chậm Savtm cũng còn có những nhược điểm sau đây.

Nhược điểm của máy ép chậm:

  • Máy mới mua về thường có mùi nhựa khá khó chịu và lưu lại khá lâu. Nhưng sau vài lần sử dụng thì mùi nhựa cũng sẽ giảm dần và biến mất.
  • Máy có khá nhiều chi tiết nên lắp đặt khá lâu, việc vệ sinh cũng mất khá nhiều thời gian.
  • Ống tiếp hoa quả của máy ép chậm Savtm có thiết kế khá nhỏ gọn cộng thêm công suất không lớn. Do đó, khi bạn ép các loại hoa quả cứng như ổi, táo… thì cần cắt thành các miếng nhỏ mới có thể ép được.
  • Máy không ép được rau má, còn đối với những loại rau nhiều chất xơ như cần tây thì bạn cần phải cắt thật nhỏ, ép từng chút để máy không bị kẹt.

Gợi ý một số dòng máy ép chậm Savtm hot hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy ép chậm Savtm hiện đang được nhiều người đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy ép chậm Savtm JE-07

Máy ép chậm Savtm JE-07
Máy ép chậm Savtm JE-07

Savtm JE-07 ép trái cây, rau củ quả với tốc độ chậm rãi chỉ 80 vòng/phút nên cho ra lượng nước ép nhiều hơn và nước ép có màu đậm hơn. Thân máy được làm từ nhựa an toàn và đảm bảo độ bền cao. Máy có gam màu đỏ nổi bật, sang trọng và hoạt động theo chiều thẳng đứng giúp cho nguyên liệu vào dễ dàng.

Máy ép chậm Savtm JE-07 hoạt động với công suất 150W mạnh mẽ, có thể ép được hầu hết các loại rau, củ, quả khác nhau rất kiệt bã. Bộ lọc làm từ inox 304 với mắt lưỡi siêu mịn và nhỏ giúp lọc bã hiệu quả hơn, cho ra những ly nước ép sánh mịn.

2. Máy ép chậm Savtm JE-31

Savtm JE-31 được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA FREE, đảm bảo vệ sinh an toàn và không gây độc hại cho người dùng. Máy sử dụng nguồn điện 220V, công suất 250W mạnh mẽ giúp ép được tất cả các loại trái cây, kể cả ổi, cà rốt, ép rau củ như rau cải, cần tây (khi cắt nhỏ).

Máy ép chậm Savtm JE-31 có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn giúp ép táo nguyên trái, tiết kiệm khâu sơ chế nguyên liệu. Lõi mô tơ được quấn 100% dây đồng cho độ bền cao, vận hành bền bỉ. Savtm JE-31 có tốc độ quay 55 vòng/phút, công nghệ ép chậm giúp trong quá trình ép trái cây, rau củ sẽ không sinh thêm các loại phản ứng hóa học hay phản ứng nhiệt giúp nước ép giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu.

3. Máy ép chậm Savtm JE-35

Máy ép chậm Savtm JE-35
Máy ép chậm Savtm JE-35

Savtm JE-35 có đường kính ống tiếp nguyên liệu rộng 80mm giúp ép được nguyên trái một cách dễ dàng do đó tiết kiệm được thời gian vắt nhỏ trái cây và giúp trái cây không bị mất chất dinh dưỡng. Công suất động cơ mạnh mẽ lên đến 250W giúp máy ép được tất cả các loại hoa quả, ép liên tục nhiều giờ.

Máy ép chậm Savtm JE-35 có vỏ máy được làm từ nhựa an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy có tốc độ quay chỉ 43 vòng/phút nên không sinh nhiệt sẽ giữ nguyên màu, hương vị và vitamin tự nhiên trong trái cây, đồng thời cho hiệu quả ép lên đến 98% lượng nước trong quả.

Trên đây là những review máy ép chậm Savtm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất để mang đến những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!