Review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước ép trái cây chính là giải pháp hữu hiệu để giải khát cho những ngày hè oi nóng, lại tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy ép loại nào, hãy cùng tìm hiểu review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 dưới đây trước khi sắm một chiếc nhé.

1. Review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519

1.1. Thiết kế tổng thể máy ép trái cây JEB 6519  

Đây là một trong những dòng máy ép trái cây Bluestone có thiết kế khá sang trọng và hiện đại. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu mức nhiệt cao, an toàn cho người sử dụng. Máy được thiết kế với bốn chân chắc chắn, giúp máy hoàn toàn đứng vững trong thời gian hoạt động, không trơn trượt hay bị đổ.

Sở hữu mô tơ chạy công suất lớn nhưng khá êm, không gây ra nhiều tiếng ồn, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Sản phẩm khá gọn nhẹ với khe chứa dây điện tiện lợi nằm trong top các máy ép trái cây nhỏ gọn đa năng. Đặc biệt, máy có bộ phận tách bọt trong nước ép, giúp ly nước của chúng ta được đẹp mắt, tinh khiết và chất lượng hơn.

Các bộ phận của máy gồm có: thanh nhồi, nắp đậy, lưới lọc, ống dẫn thực phẩm, thân máy, ca chứa nước ép, bộ phận dây dẫn nước ép, trục quay, nút điều khiển, khóa an toàn, hộc thu nước ép.

Thiết kế máy ép trái cây Bluestone JEB-6519 khá nhỏ gọn, sang trọng
Thiết kế máy ép trái cây Bluestone JEB-6519 khá nhỏ gọn, sang trọng

1.2. Máy ép Bluestone JEB 6519 có tốt không?

1.2.1. Công suất máy

Máy ép trái cây Bluestone có công suất khá ổn định, bạn nên chọn một chiếc máy ép có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Công suất nên vừa phải, không quá lớn hoặc quá nhỏ để có thể cho ra một ly nước ép chất lượng. Công suất máy Bluestone JEB 6519 là 250W.

1.2.2. Chất liệu lưỡi dao tốt an toàn cho sức khỏe

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, các sản phẩm máy ép trái cây Bluestone khá được chú trọng đến chất liệu. Với máy ép Bluestone JEB 6519, các lưỡi dao tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm bằng loại thép không gỉ hoặc  inox 304. Các lưỡi dao khá sắc bén, tốc độ quay 21000 vòng/phút. Giúp bạn có ngay một ly nước ép chất lượng trong thời gian ngắn.

1.2.3. Khả năng tách nước tối đa

Chức năng này giúp cho những trái cây mà bạn ép sẽ lấy được nhiều nước hơn. Việc này giúp tiết kiệm cho người dùng. Bên cạnh đó, chức năng tách bọt cũng giúp cho ly nước ép được đẹp mắt và tinh khiết hơn. Hiện nay, các dòng sản phẩm thuộc top 15 máy ép trái cây đa năng trên thị trường đều được trang bị các tính năng tuyệt vời này.

1.2.4. Sở hữu 2 tốc độ xay thông minh

Trên máy sẽ có phần nút vặn điều khiển, với hai mức xay nhanh và chậm. Bạn có thể dễ dàng chọn chế độ bằng tay. Bạn có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguyên liệu mà bạn chọn xay. Hãy tìm hiểu các công thức nước ép trái cây tốt ngon bổ và giảm mỡ để mua nguyên liệu sao cho cốc nước ép thực sự chất lượng nhé.

Máy có hai chế độ xay phù hợp với nhu cầu riêng của từng lần sử dụng
Máy có hai chế độ xay phù hợp với nhu cầu riêng của từng lần sử dụng

1.2.5. Vận hành êm ái

Máy khá dễ sử dụng và điều chỉnh các chế độ. Việc tạo ra một cốc nước ép trái cây đã trở nên thật đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể làm được. Máy chạy khá êm, không gây tiếng ồn, không gây khó chịu cho những thành viên trong gia đình.

1.2.6. Dễ dàng vệ sinh

Hẳn một trong những điều bạn quan tâm khi đọc review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 đó là, máy có dễ vệ sinh và bảo quản hay không. Câu trả lời là máy hoàn toàn dễ tháo lắp và vệ sinh các bộ phận. Vòi dẫn nước ép được thiết kế chống nhỏ giọt, vì vậy máy ép xong, nước sẽ không bị tràn ra ngoài, căn bếp của bạn sẽ luôn được sạch sẽ.

1.2.7. Chất lượng nước ép ngon

Làm sao để chọn loại máy ép trái cây phù hợp nhất? Một trong những yếu tố khách hàng khá quan tâm đó là chất lượng nước ép. Do máy có công suất ép khá lớn, ép được nhiều nước từ trái cây hơn, giúp tận dụng triệt để các nguyên liệu mà bạn có. Chính vì vậy, ly nước ép từ máy Bluestone JEB 6519 luôn cực chất lượng. Các ly nước ép được làm ra khá tinh khiết, an toàn sức khỏe, bổ dưỡng.

Nước ép từ máy Bluestone JEB 6519 khá tinh khiết và chất lượng
Nước ép từ máy Bluestone JEB 6519 khá tinh khiết và chất lượng

1.3. Sử dụng an toàn

Máy khá dễ dàng để sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Các dây điện được đặt trong khe chứa, đảm bảo không gây ra các hiện tượng hở điện, chập điện. Công suất máy cũng khá ổn định.

1.4. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 giá bao nhiêu

Giá máy không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Hiện nay, bạn có thể mua máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 chính hãng, uy tín tại websosanh.vn với mức giá chỉ từ 999.000 đồng.

1.5. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của máy là 24 tháng. Bạn có thể đến các cửa hàng, đại lý phân phối của hãng để được hỗ trợ.

1.6. Thông số kỹ thuật chung

Một số thông số kỹ thuật của máy mà bạn nên tìm hiểu để xem xét về mức độ phù hợp của máy với nhu cầu sử dụng của bạn. Chất liệu của máy được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp, thép không gỉ. Máy nặng 2 kg với công suất 250W và điện áp 220V. Hộc chứa bã có dung tích khoảng 250 ml.

2. Cách sử dụng máy ép Bluestone JEB 6519

Trước hết bạn cần lắp đặt máy theo thứ tự:

  • Lắp ống chứa thực phẩm vào hộc chứa bã hoa quả
  • Lắp lưới lọc vào mâm cặp lưới lọc
  • Đóng nắp, đóng các chốt khóa
  • Đặt ly vào đầu ra để lấy nước ép

Sau đó, bạn sẽ điều chỉnh nút 1 hoặc 2 tùy thuộc vào nguyên liệu mà bạn sử dụng. Thường các loại quả mềm như cam, quýt, bưởi,… bạn nên cùng mức 1 để tiết kiệm năng lượng. Chú ý trước khi ép nên rửa sạch trái cây, gọt bỏ vỏ cứng, các trái cây cứng, to thì nên được cắt nhỏ. Khi vệ sinh máy bạn sẽ tháo máy ngược lại với thứ tự lắp. Hi vọng với bài review máy ép trái cây Bluestone JEB 6519 này, bạn đã hiểu và biết thêm về dòng máy này để đưa ra quyết định mua phù hợp. Đặt mua ngay máy ép hoa quả giữ trọn vitamin tại websosanh.vn để có những ly nước ép chất lượng cho mùa hè bớt oi bức nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!