Review máy ép trái cây tốt nhất nên mua để dùng 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép trái cây nào tốt là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy ép trái cây tốt nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Cuộc sống đang ngày càng phát triển, nên nhu cầu chất lượng cuộc sống của con người đang ngày càng cao. Do đó, nhu cầu sử dụng các loại máy ép trái cây đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Việt. Máy ép trái cây là dụng cụ tiện ích để các bạn sáng tạo ra các loại nước uống trái cây ngon miệng và bổ dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

Máy ép trái cây là gì?

Máy ép trái cây là dụng cụ dùng để ép và tách nước trái cây ra khỏi phần thịt của các loại hoa quả. Đây được xem là thiết bị hữu ích để người dùng chế biến nước trái cây, phục vụ cho nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy ép trái cây hoạt động dựa trên nhiều nguyên lý khác nhau như ép, xay sinh tố, ép ly tâm… nhằm đáp ứng các nhu cầu ép các loại hoa quả khác nhau, số lượng và công suất lớn. Do đó, nó đảm bảo giữ được nguyên vitamin, dinh dưỡng, loại bỏ bã và hạt khi uống.

Review máy ép trái cây tốt nhất nên mua để dùng

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo review máy ép trái cây tốt nhất nên mua và sử dụng hiện nay nhé.

1. Máy ép trái cây Mishio OJ6-Fruitberry-S

Máy ép trái cây Mishio OJ6-Fruitberry-S
Máy ép trái cây Mishio OJ6-Fruitberry-S

Mishio OJ6-Fruitberry-S có thiết kế gọn đẹp, dễ dàng di chuyển sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Máy có sự kết hợp của nhiều chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe như nhựa Tritan, Ultem, ABS, PC. Máy có 1 cối ép 0.8 lít, dung tích cốc đựng nước và cốc bã ép đều bằng 1 lít. 

Máy ép trái cây Mishio OJ6-Fruitberry-S được ứng dụng công nghệ ép bằng trục vít giảm ma sát giữ lại 99% lượng vitamin hoa quả với công suất 400W, ép nhẹ nhàng nhưng năng suất cao. Bộ lọc bằng thép không gỉ cho nước ép thành phẩm mịn, không cặn và thơm ngon. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính rộng 70mm không cần bổ nhỏ hoa quả, ép được nguyên trái một số loại trái cây như táo nhỏ, dâu tây…

2. Máy ép trái cây Mishio MK-313

Máy ép trái cây Mishio MK-313
Máy ép trái cây Mishio MK-313

Mishio MK-313 là dòng máy ép trái cây chậm giúp nước không bị oxy hóa nhanh, biến đổi màu sắc và hao hụt nhiều dưỡng chất. Máy được trang bị động cơ 100% bằng đồng, vận hành với công suất 150W cho nước ép trái cây nhanh chóng. Máy có 1 tốc độ và 1 chức năng đảo ngược chiều trục ép chống tắc nghẽn dễ dàng thao tác điều khiển bằng nút nhấn.

Máy ép trái cây Mishio MK-313 có đường kính ống tiếp nguyên liệu lớn 70mm và nhỏ 62mm phù hợp cho nhiều kích cỡ rau củ quả bỏ vào ép. Cối ép 0.8 lít bằng chất liệu nhựa PC, lưỡi lọc chất liệu chính là thép không gỉ an toàn và dễ vệ sinh. Chân đế chống trượt đảm bảo an toàn khi máy hoạt động.

3. Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ31SRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ31SRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ31SRA

Thân máy bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực và 1 cốc đựng nước ép bằng nhựa cao cấp. Cối xay sinh tố có dung tích 1 lít đáp ứng đủ nhu cầu cho cả gia đình cùng thưởng thức. Cối xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị… có dung tích 0.2 lít.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ31SRA là dòng máy ép đa năng giúp bạn có được những ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng. Cốc đựng nước ép tặng kèm dung tích 1.5 lít cho phép bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn giúp bạn ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ. Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động 800W giúp bạn ép trái cây nhanh hơn.

Hy vọng qua những review máy ép trái cây tốt nhất trên thị trường hiện nay sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!