Review máy giặt LG FC1408d4W có tốt không, giá bán, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử được nhiều người Việt yêu thích. Cùng Websosanh review máy giặt LG FC1408d4W có tốt không? Mua ở đâu chính hãng, giá ưu đãi qua bài viết sau.

1. Review máy giặt LG FC1408d4W có tốt không

1.1 Xuất xứ máy giặt LG ở đâu

Máy giặt LG model FC1408D4W là sản phẩm thuộc thương hiệu LG danh tiếng của Hàn Quốc. Ở Việt Nam, thương hiệu này đã vô cùng quen mặt với các sản phẩm như máy giặt, TV, smartphone, tủ lạnh… được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, Thái Lan. Thông điệp mà hãng mang đến là “Life’s Good” với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đảm bảo cuộc sống tốt đẹp hơn.

Máy giặt xuất xứ chính hãngMáy giặt xuất xứ chính hãng (Nguồn: mediamart.vn) 

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Máy giặt sấy LG FC1408d4W cửa trước được nhiều khách hàng đánh giá là có kiểu dáng hiện đại, màu trắng tinh tế thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Không chỉ giúp công việc giặt giũ quần áo của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian mà còn làm không gian sống của bạn trở nên sống động, sang trọng hơn.

1.3 Chất liệu cấu tạo

Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà máy giặt sấy LG FC1408d4W còn có cửa lồng giặt được tạo nên từ chất liệu Chrome có khả năng chịu nhiệt vô cùng bền giúp bảo vệ thiết bị tuyệt đối.

1.4 Công nghệ, tính năng nổi bật

Không giống như các sản phẩm máy giặt máy sấy khác trên thị trường, LG FC1408d4W tích hợp hai chế độ giặt và sấy 2 trong 1 vô cùng tiện ích, vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách, đồng thời không gian của bạn cũng không bị lấn chiếm bởi nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, máy giặt sấy LG FC1408d4W có tới 14 chế độ giặt khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình chế độ giặt phù hợp, tăng thêm tính tiện ích khi dùng thiết bị.

Về công nghệ, máy giặt LG được biết đến là có trang bị nhiều công nghệ hiện đại và LG FC1408d4W cũng không phải là ngoại lệ. Model này được nhà sản xuất áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động DD-motion giúp quần áo được bảo vệ tuyệt đối, mọi vết bẩn sẽ được loại bỏ sạch.

Hơn thế nữa, công nghệ này khi kết hợp cùng động cơ dẫn động trực tiếp còn giúp lồng giặt có thể di chuyển nhiều hướng, từ đó đảm bảo hiệu năng giặt sạch mà vải vẫn giữ nguyên chất lượng. Công nghệ này gồm có các thao tác như: nhào lộn, chà xát, nén, đập, đảo, quay.

Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị cả công nghệ hơi nước Spa Steam với khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây nên dị ứng, từ đó sức khỏe của thành viên trong gia đình sẽ được đảm bảo. Đồng thời kết hợp cùng động cơ dẫn trực tiếp mang đến tốc độ quay vắt hiệu suất cao hơn, vận hành êm ái, giảm độ ồn, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như các hoạt động khác.

Một ưu điểm khác mà được rất nhiều khách hàng yêu thích là bạn có thể điều khiển máy giặt sấy bất cứ lúc nào qua chức năng điều khiển từ xa Smart ThinQ™. Trong trường hợp nếu máy đã chạy nhưng bạn quên cho đồ cần giặt vào thì chỉ cần chọn chế độ ‘’Add Item’’. Cho dù bạn chọn chế độ giặt nào thì bạn cũng có thể mở cửa giặt trong lúc máy đang chạy. Lưu ý là phụ thuộc vào loại vải và lượng đồ giặt, khóa cửa của máy giặt có thể không mở ra nếu nhiệt độ cao hơn 40 độ C vì lý do an toàn.

Chu trình Allergy Care thiết lập sẵn ở máy giặt này dùng nhiệt độ và nước để tạo ra hơi nước có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc khử trùng, đồng thời làm sạch các tác nhân gây dị ứng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thiết bị máy giặt sấy chính hãng này còn có màn hình LED giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi các tình trạng như thời gian giặt còn lại, chẩn đoán lỗi, thời gian hẹn giờ… từ đó chọn lựa chế độ mong muốn. LG FC1408d4W cũng có tốc độ quay vắt nhanh 1400 vòng/phút giúp đồ giặt khô nhanh chóng sau khi vắt, từ đó bạn cũng giảm thiểu được thời gian phơi đồ.

1.5 Giá máy giặt sấy LG FC1408d4W bao nhiêu

Hiện tại giá trên thị trường của máy giặt sấy LG FC1408d4W khoảng 17.490.000đ. 

1.6 Có nên mua máy giặt LG FC1408d4W

Với những ưu điểm về tính năng cũng như tiện ích mà sản phẩm mang lại, đây xứng đáng là thiết bị máy giặt sấy 2 trong 1 mà mỗi gia đình nên sở hữu.

Tiện ích thông minhTiện ích thông minh (Nguồn: lg.com) 

Trên đây là những review máy giặt LG FC1408d4W của Websosanh chắc hẳn sẽ giúp bạn có các thông tin hữu ích hơn để dễ dàng chọn mua máy giặt sấy chính hãng, đa năng, tiết kiệm thời gian. Truy cập Websosanh để biết thêm chi tiết nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!