Review máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt samsung 9kg WW90TP54DSB/SV hiện đang được tin dùng hiện nay.

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV với thiết kế tinh tế cùng với gam màu vô cùng sang trọng đi cùng với bảng điều khiển tiếng Việt vô cùng hiện đại. Nhờ với thiết kế này, chiếc máy này có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, bên cạnh đó còn giúp mang đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV này đặc biệt thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, hoặc nếu như có ít thành viên hơn nhưng có em bé, hoặc nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình với số lượng nhiều hơn bình thường.

Bảng điều khiển thông minh AI Control

máy giặt samsung 9kg
máy giặt samsung

Một trong những bảng điều khiển thông minh AI giúp tự động ghi nhớ, hỗ trợ phân tích, giúp hỗ trợ đề xuất chế độ giặt và thực hiện cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng, mà không cần thực hiện tùy chỉnh trong mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị quy trình giặt vô cùng dễ hiểu, hơn nữa hướng dẫn thông minh và kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings có thể thực hiện điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi.

Giúp hỗ trợ tự Động Phân Bổ Lượng Nước Giặt, Nước Xả Tối Ưu

máy giặt samsung 9kg
Máy giặt hiện đại

Phân bổ lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác theo khối lượng áo quần giúp đem lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu, tránh lãng phí. Chỉ cần thực hiện đổ đầy 1 lần, dùng trong 1 tháng, thì không phải tự đong nước giặt xả mỗi lần giặt.

Hỗ trợ Giặt Sạch Sâu, Bảo Vệ Áo Quần Tốt Hơn 45%

Hệ thống bong bóng Siêu Mịn Eco Bubble™

máy giặt samsung 9kg
Tính năng vô cùng vượt trội

Cỗ máy EcoBubble được kích hoạt nước giặt/bột giặt giúp tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với dòng sản phẩm máy giặt thông thường, giúp hỗ trợ đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%, loại bỏ cặn bám, các vết loang chất giặt tẩy và giúp bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu một cách tốt hơn 45%.

Công nghệ giặt Sạch Siêu Tốc QuickDrive™

Công nghệ Sạch Siêu Tốc QuickDrive còn được sử dụng vòi xịt nước vô cùng siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp hỗ trợ tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn thấm sâu vào áo quần, giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu và giúp hỗ trợ tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt, trong đó có chế độ ngắn nhất – Sạch siêu tốc 39′.

Giặt Hơi Nước Diệt Khuẩn Hygiene Steam

Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao giúp thổi vào toàn bộ bề mặt và tận sâu bên trong từng kẽ vải giúp hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu và giúp hỗ trợ tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời còn giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Động Cơ Digital Inverter

Động cơ Digital Inverter còn được trang bị nam châm vĩnh cửu, giúp hỗ trợ giảm thiểu ma sát khi vận hành, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng, đồng thời còn được vận hành một cách êm ái và độ bền vượt trội đến 23 năm. Động cơ này còn được bảo hành 11 năm.

Giúp thực hiện Tự Động Vệ Sinh Lồng Giặt Và Diệt Khuẩn 99,9%

Máy giặt này còn được tự động vệ sinh, bên cạnh đó còn giúp loại bỏ được các chất cặn bã bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và hỗ trợ diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng đến hóa chất. Giúp hỗ trợ tự động thông báo khi cần vệ sinh (sau 40 lần giặt).

Xử Lý Vết Bẩn Cứng Đầu Nhất

Một trong những vết bẩn cứng đầu như cà phê, tương ớt đòi hỏi phải xử lý sơ trước khi giặt máy. Chế độ ngâm Bubble Soak giúp tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo, đồng thời còn hỗ trợ loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả, mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý xơ quần áo.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!