Review máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV 21kg liệu có thực sự tối ưu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài công nghệ AI cho cảm biến thông minh nhạy bén thì thiết kế cũng là điểm nhấn của máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV.

Biến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với các sản phẩm công nghệ thông minh chính là xu hướng hiện nay. Liệu rằng với dòng máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV có phải là lựa chọn đáng để đầu tư? Mức giá cao cùng khối lượng giặt khủng, cùng phân tích xem điểm nổi trội của sản phẩm này ra sao dưới đây.

Ưu điểm riêng có của máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV

Thiết kế của máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV có gì ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng máy giặt Samsung cửa ngang thế hệ mới này chính là thiết kế Bespoke tinh giản. Thiết kế máy phẳng nên lắp được tủ âm hoàn hảo khiến nội thất thành dải liền mạch.

Khối lượng máy giặt lên đến 100kg và cũng khá lớn nên tăng sức chứa mỗi mẻ giặt mà lại lắp đặt được hài hòa với nội thất.

máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV
Ưu điểm của ngăn máy giặt sấy Samsung AI WD21B6400KV/SV

Một điểm nhấn thiết kế nữa chính là khác biệt ở ngăn giặt xả tự động của máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV. Có thể phân bổ được lượng nước giặt theo độ bẩn của đồ một cách hoàn hảo. Tức là thay vì áng chừng mỗi lần dùng, giờ bạn chỉ cần đổ 1 lần mà dùng được cả tháng.

Công nghệ của máy giặt Samsung AI này ra sao?

  • Gọi Samsung WD21B6400KV/SV là máy giặt Samsung AI cũng bởi vì bảng điều khiển thông minh AI. Máy tự ghi nhớ được chế độ cũ, phân tích cũng như đề xuất chế độ hợp lý theo phân tích người dùng mà chẳng phải chỉnh tay.
  • Một tiêu chí AI khác chính là 4 loại cảm biến AI Wash để nhận diện khối lượng giặt, độ bẩn đồ, tối ưu lượng nước và quan trọng nhất là tự động điều chỉnh lượng nước giặt, xả và thời gian. Đúng chuẩn dùng máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV là đồ sạch hoàn hảo và thơm tho.
  • Eco Buble là một tiến bộ công nghệ của máy giặt Samsung. Cỗ máy sẽ kích hoạt nước/bột giặt thành bong bóng cực mịn, đánh bật vết bẩn tốt mà chẳng cần nước nóng, thế nên bảo vệ được vải mà còn tiết kiệm cả điện năng.
  • Với công nghệ Hygiene Steam thì máy giặt Samsung AI kích hoạt hơi nước để len sâu vào từng sợi vải, loại bỏ 99,99% vi khuẩn.
  • Dùng máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV thấy êm ru vì có chống rung ồn VRT Plus TM. Thiết kế thực sự ổn định tuyệt đối, cảm biến vận hành tối ưu.
máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV
Máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV

Những chế độ đặc biệt của máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV

  • Phải kể đến chế độ Pet Care của máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV khi mà máy giặt dùng nước nóng và tăng xả vắt nên diệt khuẩn tới 99%, nhất là ngừa lông từ động vật. Tối ưu các vết bẩn cứng đầu từ thức ăn cho đến mùi cơ thể hay phân chó, mèo…
  • Dùng máy giặt Samsung 21kg này còn có thể Speed Shot tức là giặt siêu tốc với vòi phun mạnh mẽ.
  • Có chế độ giặt khô AirWash có khả năng khử mùi hiệu quả bằng luồng khí nóng.
  • Ở máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV còn có khả năng tự vệ sinh lồng giặt tối ưu Drum Clean+ thế hệ mới của Samsung. Sau khi dùng 40 lần thì sản phẩm sẽ tự thông báo là cần vệ sinh.
máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV
Sự tinh xảo của máy giặt Samsung 21kg WD21B6400KV/SV

Đánh giá xem có nên chốt hạ máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV hay không?

Với mức giá trên website chính thức của Samsung là 38 triệu thì máy giặt Samsung AI WD21B6400KV/SV thực sự thuộc phân khúc giá cao hiện nay. Tuy nhiên phải nhìn vào khối lượng giặt của sản phẩm là cực kỳ lớn, lên đến 21 kg, đáp ứng nhu cầu của gia đình dù là đông người nhất. Thay vì phải mua máy giặt và máy sấy riêng thì với máy giặt sấy Samsung thông minh này đã làm thay được mọi nhiệm vụ. Sản phẩm thực sự quá tối ưu khi có thể tự động phân bổ nước giặt, tự đề xuất chế độ, có đủ các tính năng để bảo vệ sợi vải, làm sạch sâu và vận hành êm ái. Thế nên nếu có điều kiện thì rất nên rinh sản phẩm này về!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!