Review máy in Brother DCP-L2520D - máy in đa năng, mực rẻ, chất lượng in tốt hơn tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chán dùng các máy in Canon vì hay lỗi vặt lại thay mực chính hãng đắt đỏ thì máy in Brother DCP-L2520D sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in Brother DCP-L2520D của nước nào sản xuất?

Brother là một thương hiệu máy in văn phòng thương hiệu Nhật Bản được thành lập từ những năm 1908. Không chỉ nổi tiếng với máy in thương hiệu này còn khá thành công với các loại máy móc thiết bị khác như: máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may gia đình.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2009, Brother Vietnam là chi nhánh của Brother Singapore trực thuộc tập đoàn quốc tế Brother Nhật Bản. Văn phòng chính của Brother Vietnam được đặt tại tp.HCM và hiện đã có các trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ.

Máy in Brother DCP-L2520D là một sản phẩm được cung cấp bởi Brother Vietnam và có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc hoặc Việt Nam. Tuy vậy, quy trình lắp ráp và chất lượng sản phẩm đầu ra vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể an tâm chọn lựa.

Review máy in Brother DCP-L2520D - máy in đa năng, mực rẻ, chất lượng in tốt hơn tầm giá
Review máy in Brother DCP-L2520D – máy in đa năng, mực rẻ, chất lượng in tốt hơn tầm giá

2. Review máy in Brother DCP-L2520D chi tiết

Để biết chất lượng máy in Brother DCP-L2520D có tốt không, đáng để đầu tư lựa chọn cho công việc, gia đình không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết:

2.1 Review máy in Brother DCP-L2520D về thiết kế

Về thiết kế, máy in Brother DCP L2520D có thiết kế đơn giản mà mạnh mẽ với gam màu đen sang trọng, lịch sự. Kích thước dài*rộng*cao tương ứng là 41*40*26.5cm đặt để trên bàn làm việc gia đình hay văn phòng đều gọn gàng không chiếm quá nhiều không gian diện tích.

Bên cạnh đó, khay giấy được trang bị cho máy có sức chứa 250 tờ nên không phải nạp giấy thường xuyên. Máy có bảng điều khiển cố định cùng màn hình LCD hiển thị 2 dòng. Các phím bấm tích hợp tính năng lên rất dễ dùng và dễ hiểu khi sử dụng trực quan.

2.2 Review máy in Brother DCP L2520D về công nghệ

Đây là một chiếc máy in đen trắng cho phép in 2 mặt tự động tiết kiệm thời gian in ấn cho người sử dụng. Máy in đen trắng Brother DCP L2520D sử dụng công nghệ in chính là laser với tốc độ in 30 trang/phút và công suất tối đa lên tới 12.000 trang/tháng.

Review máy in Brother DCP-L2520D về tính năng
Review máy in Brother DCP-L2520D về tính năng

2.3 Review máy in Brother DCP-L2520D về tính năng

Về tính năng, Brother DCP L2520D là một chiếc máy in đa năng, ngoài việc in ấn thông thường máy còn được trang bị các tính năng photocopy và scan tiện lợi giúp đáp ứng tốt các nhu cầu phong phú của người dùng.

Các tính năng nổi bật trên máy in laser trắng đen Brother đa năng in scan copy DCP-L2520D là:

– Cho phép in 2 mặt tự động không cần lật giấy

– Scan tài liệu nhanh chỉ bằng một nút ấn trên bảng điều khiển

– Cho phép photocopy 2 mặt lên 2 trang và 2 mặt lên 1 trang, thích hợp cho việc photo copy chứng minh nhân dân hoặc tài liệu học tập,…

– Hỗ trợ đa dạng kết nối qua laptop windows hay macbook và PC cố định qua phương thức kết nối tiêu chuẩn USB 2.0 với các khổ giấy phổ thông A4, A5.

2.4 Người dùng đánh giá máy in Brother DCP-L2520D như thế nào?

Đa số các đánh giá của người dùng đã mua máy in Brother DCP L2520D trải nghiệm đều khá tích cực như: Máy in tốt, chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, giá mực in rẻ không quá đắt đỏ như Canon, hệ thống hỗ trợ bảo hành chăm sóc tốt. Điều tiếc nuối của người tiêu dùng với model này có chăng chỉ là không có tính năng Wifi hỗ trợ kết nối in không dây từ điện thoại mà thôi. Một số ý kiến đánh giá máy hoạt động hơi ồn thì người dùng cũng có thể tùy chỉnh tăng giảm âm lượng để không bị ảnh hưởng quá nhiều từ tiếng ồn của máy.

3. Giá máy in Brother DCP L2520D bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Brother DCP L2520D đang dao động trong khoảng 4 – 4,5 triệu vnd/chiếc. Với một chiếc máy in tốt thì mức giá này không quá đắt đỏ để đầu tư.

Giá máy in Brother DCP L2520D
Giá máy in Brother DCP L2520D

Nhìn chung, nếu bạn cần một chiếc máy in ít lỗi vặt, mực in khi hết thay giá mềm, bảo hành chế độ tốt thì chiếc máy in laser trắng đen Brother đa năng in scan copy DCP-L2520D này sẽ là lựa chọn đáng để đầu tư đấy!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!