Review máy in Canon 6030W - Giá rất rẻ, chất lượng liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua máy in Canon 6030W có tên đầy đủ là máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi thì đừng bỏ qua thông tin hữu ích này trước khi mua:

Thị trường máy in hiện nay đang rất sôi động nhất là các sản phẩm máy in Canon. Mặc dù hãng Canon đã cho ra mắt thêm nhiều mẫu nhưng mức giá khởi điểm đều khá cao. Các model TỐT thì không hề RẺ, các model xấu mã hơn, đã qua sử dụng, được tân trang lại thì đa số đều được đặt lên bàn cân đem so sánh với chiếc máy in Canon LBP 2900 huyền thoại.

Trong tầm giá ngân sách từ 3 triệu đổ xuống thì chiếc máy in Canon 6030W này đang là một ứng cử viên sáng giá bạn không thể bỏ qua. So với phiên bản máy in Canon 6030 trước đó thì phiên bản máy in Canon 6030W này còn được trang bị thêm tính năng kết nối wifi giúp bạn in ấn không dây rất tiện lợi qua nhiều thiết bị di động khác nhau chứ không chỉ gói gọn ở máy tính cố định nữa.

Ngoài ra chiếc máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa? Đó là những ưu điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết ngay:

1. Giá máy in Canon 6030W bao nhiêu?

Hiện chiếc máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi đang được bán ra thị trường dao động trong khoảng từ 2-3 triệu vnđ. Đây là một mức giá khá rẻ so với một chiếc máy in wifi. Nên đây sẽ là một lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo khi thực sự có nhu cầu.

Giá máy in Canon 6030W
Giá máy in Canon 6030W trên thị trường tháng 1/2022

2. Review máy in Canon 6030W chi tiết

2.2 Nguồn gốc xuất xứ máy in Canon 6030W do nước nào sản xuất?

Tương tự các model máy in Canon khác, model máy in Canon 6030W này cũng khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Nhìn chung là được sản xuất trong khu vực Châu Á, tùy nơi cung cấp, phân phối nhập khẩu máy ở đâu mà nguồn gốc xuất xứ máy ở đấy. Hiện có 2 nguồn gốc xuất xứ máy in Canon 6030W chính là Made in Việt Nam và Made in China.

2.2 Review máy in Canon 6030W về thiết kế

Sở hữu kích thước chi tiết là 36.5 x 25 x 19 cm, chiếc máy in Canon LBP 6030W này trông gọn gàng và nhỏ nhắn hơn so với các thiết kế máy in Canon 2900 hay Canon 226DW khá được ưa chuộng trên thị trường. Với kích thước nhỏ gọn, sắc trắng là tông nền chủ đạo, máy được bo góc đẹp mắt, chắc chắn, chiếc máy in đen trắng laser này rất thích hợp với các cá nhân, hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ sử dụng.

Review máy in Canon 6030W - Giá rất rẻ, chất lượng liệu có tốt?
Review máy in Canon 6030W – Giá rất rẻ, chất lượng liệu có tốt?

Bên cạnh đó, thiết kế khay nạp giấy 150 tờ cùng khay chứa giấy đã in 100 tờ của máy rất thuận tiện cho quá trình sử dụng liên tục, không cần nạp giấy in nhiều lần. Bảng điều khiển cơ với các nút bấm cơ bản thiết kế trên thân rất dễ dàng sử dụng.

2.3 Review máy in Canon 6030W về công nghệ

Đây là một chiếc máy in đơn sắc được trang bị công nghệ in laser, in đen trắng, in 1 mặt không đảo mặt. Bên cạnh đó, model này được trang bị thêm công nghệ in không dây với wifi nên khá tiện lợi để in di động trên smartphone cá nhân. Trường hợp tín hiệu wifi không ổn định bạn cũng có thể in ấn theo phương thức kết nối tiêu chuẩn máy tính với máy in qua cổng kết nối USB tiêu chuẩn 2.0 để có tài liệu nhanh chóng.

2.4 Các tính năng máy in laser Canon LBP 6030W Wifi sở hữu

Trên chiếc máy in đơn năng đen trắng Canon LBP 6030W Wifi này sở hữu các tính năng cơ bản sau:

– Cho phép in nhiều, nhanh với tốc độ khoảng 7.8 giây cho trang in đầu tiên và 18 trang/phút. Chất lượng bản in rõ ràng với độ phân giải 600x600dpi.

– Máy có thiết kế thanh dẫn giấy hiện đại nên hạn chế được tình trạng kẹt giấy, hóc giấy như gặp phải ở máy in Canon 226DW nên giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành.

– Đa dạng kết nối, hỗ trợ các khổ giấy in từ A4, B5, A5, Legal*1, Letter, Executive, 16K, Envelope COM10, Envelope Monarch, Envelope C5, Envelope DL

– Dễ sử dụng, vận hành êm ái.

Có nên mua máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi không?
Có nên mua máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi không?

3. Có nên mua máy in laser đơn năng Canon LBP 6030W Wifi không?

Theo nhiều người tiêu dùng đã mua máy in đen trắng Canon LBP 6030W Wifi sử dụng và trải nghiệm thì có 50% ý kiến đánh giá hài lòng với chiếc máy in này vì chất lượng in tốt trong tầm giá. Còn 50 % người dùng khác lại có ý kiến trái chiều cho rằng độ phân giải của máy thấp, ngốn mực, in ra nét rất mờ, kết nối wifi hay bị chập chờn nên lúc in được lúc không. Đây sẽ là những nhược điểm của máy in Canon 6030W khiến bạn phải cân nhắc đắn đo kỹ lưỡng trước khi mua.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!