Review máy in có photo, scan Epson ME Office 535

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 3,4 triệu đồng, Epson ME Office 535 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người muốn tìm một máy in cơ bản với mức giá rẻ và có tích hợp chức năng scan, photo cho văn phòng nhỏ tuy nhiên máy in này thiếu khá nhiều hỗ trợ như ADF và in hai mặt tự động.

Đánh giá chung

Máy in này có kích thước khá lớn trên bàn làm việc tuy nhiên là một máy in đa chức năng, Epson Office 535 tích hợp cả tính năng photocopy và scan trong một cỗ máy do đó mặc dù lớn hơn so với những mẫu máy in thông thường của Epson; chiếc máy này đã giúp tiết kiệm không gian hơn rất nhiều so với việc sử dụng đa thiết bị.

i

So sánh giá máy in có photo, scan Epson ME Office 535

Không có chức năng in 2 mặt và khay ADF

Máy in này không được hỗ trợ khay nạp tài liệu tự động (ADF), do đó mà những tính năng scan, photo các loại tài liệu nhiều trang không được thuận tiện so với những máy in có trang bị ADF. Thêm một nhược điểm nữa cho thấy Epson không có nhiều hỗ trợ hữu ích cho văn phòng đó là máy in này không có tính năng in hai mặt tự động; điều này hạn chế khá nhiều khi người dùng muốn in tài liệu nhiều trang.

Kết nối in ấn

Máy in đa năng này có cổng usb dành cho kết nối trực tiếp với máy tính, với cổng usb, bạn có thể dễ dàng in ấn tài liệu chỉ với dây kết nối trực tiếp và có tính bảo mật cao. Tuy nhiên việc thiếu hỗ trợ kết nối mạng không dây wifi và cả mạng dây Ethernet là một thiếu sót lớn của máy in này.

k

máy in có photo, scan Epson ME Office 535

Tốc độ in (ppm)

Trong thử nghiệm tốc độ in và chất lượng bản in ở máy in này cho thấy đây là một máy in phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ. Nhà sản xuất công bố máy in này có tốc độ in tối đa là 30 trang/phút (ppm); tuy nhiên khi thử nghiệm thì kết quả chỉ đạt 15 ppm; trong đó bản in chất lượng cao nhất thực hiện được 1 trang in trong 1 phút. Đối với tài liệu dành cho việc trình bày như đồ họa và văn bản text máy in có thể thực hiện ở chế độ tiết kiệm mực ( hay còn gọi là chế độ in nhanh) với tốc độ là 5 ppm; với chế độ in thường và in chất lượng cao đat 2 ppm và 1 ppm. Khi thực hiện sang bản in ảnh, một bức ảnh không viền cỡ 4 x 6 mất 5 phút để in cho một bản in riêng biệt.

Chức năng photocopy máy cũng thực hiện khá tốt, với bản in đen trắng mất 21 giây và bản in màu tạp chí là 78 giây. Cuối cùng là chức năng scan giấy A4 với độ phân giải 300 dpi, máy in mất khoảng 40 giây để thực hiện một bản scan.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của Epson ME Office 535 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưEpson ME Office 535.

Chất lượng in ảnh khá đáng thất vọng khi cho các bản in có màu sắc không được tươi sáng và sinh động, đôi khi còn bị hiện tượng phai màu tuy nhiên việc in ảnh cũng là một trong những tính năng ít quan trọng nhất của một máy in văn phòng.

Kết luận

Epson ME Office 535 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người muốn tìm một máy in cơ bản với mức giá rẻ và có tích hợp chức năng scan, photo cho văn phòng nhỏ. Ngoài máy in này bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những mẫu máy in đa năng khác ngang giá như Canon Pixma E 560 ( giá tham khảo 3,2 triệu đồng) và Epson L210 ( giá tham khảo 3,5 triệu đồng).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in phun đa chức năng Epson Stylus Office TX510FN

Review máy in phun đa chức năng Epson Stylus Office TX510FN

Epson Stylus Office TX510FN làm một máy in phun đa chức năng có mức giá rất hợp lý mà bạn có thể bỏ tiền để đầu tư. Bản in đen trắng của nó đạt chất lượng cao trong khi ngược lại, bản in màu nhìn chung còn nhiều hạn chế.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!