Review máy in phun đa chức năng Epson Stylus Office TX510FN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Stylus Office TX510FN làm một máy in phun đa chức năng có mức giá rất hợp lý mà bạn có thể bỏ tiền để đầu tư. Bản in đen trắng của nó đạt chất lượng cao trong khi ngược lại, bản in màu nhìn chung còn nhiều hạn chế.

Ưu điểm: mức giá rẻ, chi phí sử dụng thấp; bản in đen trắng chất lượng cao.

Nhược điểm: không có khay chứa giấy trước; chất lượng bản in màu kém; không có chức năng scan mạng.

Nhận định: Epson Stylus Office TX510FN làm một máy in phun đa chức năng có mức giá rất hợp lý mà bạn có thể bỏ tiền để đầu tư. Bản in đen trắng của nó khá tốt trong khi bản in màu nhìn chung còn có nhiều hạn chế.

d

So sánh Epson Office TX510FN

Đánh giá chung

Epson Stylus Office TX510FN là một máy in phun giá rẻ có thể cung cấp kết nối mạng dây Ethernet dành cho văn phòng nhỏ có kết nối mạng nội bộ. Mức chi phí sử dụng và chất lượng bản in đen trắng cực tốt là điểm cộng lớn của máy in đa chức năng này, tuy nhiên máy in này không được khuyến khích để in ảnh.

Những đặc điểm nổi bật

Mặc dù tập trung vào đối tượng sử dụng là các văn phòng vừa và nhỏ, Epson Stylus Office TX510FN có thể tích hợp khay nạp tài liệu tự động và cả chức năng fax tài liệu, đem lại những ứng dụng có tính hữu ích lớn cho văn phòng; tuy nhiên máy in này lại không có tính năng in hai mặt tự động, có thể nói đây là một thiếu sót lớn của máy in này nhất là với những văn phòng cần hiệu suất cao.

Epson đã không cung cấp đầu đọc thẻ media card như những mẫu máy in phun thông thường. Việc thể hiện bản in đơn sắc khá thân thiện khi so với một màn hình màu LCD cung cấp cho máy in có mức giá cao hơn tuy nhiên nó có thể điều khiển thực đơn menu và cài đặt.

j

Tuy nhiên, có một vài đặc điểm trong thiết kế khác rất đáng thất vọng của Epson Stylus Office TX510FN, thứ nhất khay giấy khá khó quan sát và cũng không mấy tiện lợi với người dùng khiến cho công việc in ấn không mấy thoải mái, có thể thấy thiết kế khay nạp giấy ở mặt trước của máy in vẫn tỏ ra được mong chờ hơn so với các kiểu thiết kế khác. Điểm trừ thứ hai đó là khay đón giấy và bản lề của máy in này không được trơn tru khi điều chỉnh, tuy nhiên rất may là nó không ảnh hưởng gì tới độ bền của máy trong quá trình sử dụng.

Chi phí mức in rẻ nhất

Epson Stylus Office TX510FN có tới 5 hộp mực, trong đó có 3 hộp mực màu và 2 hộp là mực đen. Theo Epson thì hộp mực đen của nó có hiệu suất là 795 trang in trong khi 3 hộp mực màu có hiệu suất cao hơn đạt 885 trang in. Phụ thuộc vào mức giá của hộp mực mà chi phí của mỗi trang in được tính khoảng 12,6 cent, có thể coi là một trong những máy in có chi phí mực in rẻ nhất trong tầm giá.

d

Tốc độ in (ppm)

Mặc dù sở hữu cùng một cỗ máy với một chiếc máy in có mức giá cao hơn là Stylus Office TX610FW, tốc độ in giữa hai máy in này có sự cách biệt khá xa. Trong thử nghiệm, Epson Stylus Office TX510FN có tốc độ in đen trắng là 22,2 trang/ phút (ppm) ở chế độ in nháp draft mode. Tốc độ in của Epson Stylus Office TX610FN thì nhanh hơn một chút đạt 19 ppm. Ở chế độ in có chất lượng thông thường normal mode, Epson Stylus Office TX510FN có tốc độ in chậm hơn 17,2 ppm, nhanh hơn so với TX610fn là 15.5 ppm.

Chất lượng in

Chất lượng bản in đen trắng của máy in phun này là một điều vô cùng đáng ngạc nhiên, lí do là bởi chất lượng bản in vừa đạt độ chính xác với chất lượng cao là một điểm mạnh thường có ở máy in laser so với một máy in phun.

Mặc dù màu sắc ở các bản in màu không được kết hợp nhuần nhuyễn với bản text trong bài thử nghiệm, tương tự các bản in ảnh cũng có chất lượng kém và chưa đạt độ bão hòa cần thiết. Cả bài thử nghiệm ảnh đen trắng và ảnh màu đều có sắc xanh thay vì màu đen thuần.

Trên bảng điều khiển của Epson Stylus Office TX510FN có những phím tùy chọn scan, trong đó có scan trực tiếp để tạo ra file PDF hoặc gửi email tới máy tính có gắn file vừa scan đính kèm. Tuy nhiên, các file scan của máy có thể gửi tới máy tính có kết nối usb và bạn không thể chọn máy tính nối mạng hoặc cài đặt drive chia sẻ mạng.

Kết luận

Máy in Epson Stylus Office TX510FN là máy in đa chức năng có két nối mạng, tuy nhiên nếu bạn muốn một máy in phun màu thực sự chất lượng thì chất lượng bản in trong thử nghiệm cho thấy máy in đa năng này khá hạn chế trong việc in ảnh và tài liệu màu.

HH

Theo pcworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!