Review máy in đa chức năng giá rẻ Brother MFC -J625dw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Brother MFC -J625dw có thể thực hiện các chức năng in ấn, photo, scan và fax, nó phù hợp cho những văn phòng nhỏ muốn một thiết bị có thể thực hiện đa tính năng để tiết kiệm diện tích vì không phải mua riêng lẻ nhiều loại máy.

Ưu điểm: tốc độ in nhanh, có hỗ trợ PC Fax, có chức năng fax như một máy fax độc lập.

Nhược điểm: chất lượng in ảnh và đồ họa dưới mức tiêu chuẩn một chút, thiếu cổng kết nối mạng Ethernet.

Nhận định: Brother MFC -J625dw là một máy in đa chức năng có nhiều ở các văn phòng nhỏ với một mức giá hợp lý.

d

So sánh giá

Đánh giá chung

Brother MFC -J625dw có nhiều tính năng tốt đối với một máy in đa chức năng có mức giá thấp, với những điểm mạnh dành cho việc in ấn hỗ trợ cho văn phòng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một máy in đa năng có nhiều chức năng tốt hơn và có đủ tiền để chi trả mức giá cao hơn một chút thì có thể tham khảo thêm máy in Brother MFC J825dw.

Brother MFC -J625dw có thể thực hiện các chức năng in ấn, photo, scan và fax cho phép thực hiện hầu hết các tác vụ cần thiết cho văn phòng hiện đại, nó phù hợp cho những văn phòng nhỏ muốn một thiết bị có thể thực hiện đa tính năng để tiết kiệm diện tích vì không phải mua riêng lẻ nhiều loại máy.

Ngoài ra chiếc máy in này có thể thực hiện gửi fax từ máy tính , hỗ trợ kết nối cho thẻ nhớ , cổng usb và kết nối với máy ảnh qua PicBridge. Màn hình cảm ứng màu 1,9 inch của Brother MFC -J625dw có thể sử dụng để hiển thị các bức ảnh cùng với các chế độ điều chỉnh.

Chiếc máy in đa năng này còn có thể tích hợp với các ứng dụng kết nối in ấn không dây Brother iPrint&Scan cho phép in và quét tài liệu ngay trên các thiết bị Apple, Android, Window Phone.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy in đa năng Brother MFC -J625dw có chiều cao khá thấp so với các mẫu máy in đa năng khác chỉ 7,1 inch, trong đó chiều ngang và chiều dày của máy là 15,9 và 14,9 inch với khối lượng là 19.8 pound. Khay nạp giấy tự động của máy là 20 tờ giúp thực hiện các chức năng copy, scan, fax các tài liệu nhiều trang, đặc biệt hữu ích với những đầu việc cần xử lý các tập tài liệu dày chứ không chỉ thực hiện vài tờ giấy riêng lẻ.

d

Khay chứa giấy nhỏ

Khay chứa giấy của máy thì lại có sức chứa khá thấp chỉ đạt 100 tờ, thấp hơn hầu hết các mẫu máy in nói chung thường có từ 150 – 250 tờ và khay chứa 20 tờ giấy in ảnh 4 x 6. Nhờ có khay giấy nhỏ mà mẫu máy này trở nên mỏng gọn hơn hẳn và dễ nhìn hơn khi đặt trên bàn làm việc cá nhân,do đó nếu nhu cầu in không lớn mỗi lần in không quá 100 trang giấy thì máy in này hoàn toàn đáp ứng được công việc in ấn.

Kết nối của máy in qua cổng usb và mạng không dây wifi hiện đại đều được Brother MFC -J625dw cung cấp, tuy nhiên mạng dây Ethernet thì không có hỗ trợ ở mẫu máy này.

Tốc độ in

Brother MFC -J625dw có khả năng in ở tốc độ 4,3 trang mỗi phút, so sánh với Brother MFC J825dw chỉ đạt 4 trang in mỗi phút khi thử nghiệm cùng một quy trình và máy in Espn Stylus NX625 là 4 trang in mỗi phút.

Khi in một ảnh 4 x 6 máy in đa chức năng này thực hiện được trong vòng gần 2 phút, kết quả khá sát với MFC J 825dw trong khi đó Epson Stylus NX625 thực hiện được nhanh hơn hẳn một phút với kết quả 58 giây mỗi bản in ảnh.

Chất lượng bản in

Brother MFC -J625dw có chất lượng nhìn chung là thấp hơn một chút khi so sánh với những tiêu chuẩn của một máy in đa chức năng ngang giá. Chất lượng bản in text là ở mức trung bình trong khi in đồ họa và in ảnh thấp hơn nhẹ so với mức tiêu chuẩn trung bình. Tóm lại, Brother MFC -J625dw được cho là đủ tốt để dùng cho các mục đích công việc nội bộ như dành cho nhà trường, các tài liệu trao đổi công việc cho các doanh nghiệp nhưng lại không thực sự đủ an toàn để có thể dùng cho các công việc có tính quan trọng hơn như bản sơ yếu lí lịch, các hợp đồng với đối tác quan trọng bạn muốn gây ấn tượng hoặc khi cần sử dụng cho các bản in phông chữ nhỏ.

Với việc in ấn tài liệu đồ họa, màu sắc của bản in có độ bão hòa kém, khiến cho màu sắc bị nhợt nhạt và không được đẹp mắt. Ngoài ra còn xuất hiện một số vấn đề như có các vết đốm, sọc ngang dọc mờ và nhỏ nhưng mắt có thể nhìn thấy được, tuy vậy nó hoàn toàn có thể chấp nhận được cho các công việc nội bộ nhưng hoàn toàn không nên dùng cho những việc quan trọng.

Chi phí sử dụng hợp lý

Chế độ bảo hành 2 năm và chi phí sử dụng được hãng sản xuất khẳng định là ở mức tương đối thấp, chỉ 3,8 cent cho một trang in đen trắng và 10,7 cent cho một trang in màu là hai điểm cộng lớn của Brother MFC -J625dw, đặc biệt dành cho những đối tượng không cần yêu cầu cao khi in ấn và muốn tiết kiệm chi phí.

Kết luận:

Với một mức giá đắt hơn khoảng 400 – 500.000 đồng là Brother MFC J625dw, bạn sẽ có một máy in có tốc độ in và chất lượng in tương đương với Brother MFC -J625dw và thêm các tính năng như màn hình LED lớn hơn và có kết nối mạng dây, khả năng in đĩa. Nếu những đặc điểm trên không cần thiết, máy in đa năngBrother MFC -J625dw là lựa chọn đủ tốt dành cho bạn.

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!