Review máy in đa chức năng HP Photosmart C3180

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Photosmart C3180 có mức giá rẻ khoảng trên dưới 2 triệu đồng và làm việc tốt là một sự lựa chọn hợp lý với những ai muốn tìm máy in có chức năng scan, photo tuy nhiên máy in này có duy nhất một cổng kết nối usb.

Thiết kế đẹp, trang nhã

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trang nhã với bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông minh, thân thiện với người sử dụng. HP Photosmart C3180 là một máy in đa chức năng có khả năng in ấn, photocopy và scan với kích cỡ nhỏ nhắn, gọn gàng giúp tiết kiệm không gian làm việc của bạn.

f

So sánh máy in HP Photosmart C3180

Có chức năng in hai mặt tự động

HP Photosmart C3180là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

y

Review máy in đa chức năng HP Photosmart C3180

Khay chứa giấy trung bình

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 100 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy ở mức trung bình, có thể chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Khay giấy của HP Photosmart C3180 sẽ giúp cho người dùng không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 50 -100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Review máy in đa chức năng HP Photosmart C3180

Review máy in đa chức năng HP Photosmart C3180

Những tính năng nổi bật

Máy in có khả năng thực hiện chức năng photocopy, scan với tài liệu nhiều trang nhờ có khay nạp tài liệu tự động ADF, chức năng copy thực hiện được tối đa 50 trang liên tục với tốc độ tối đa là 22 ppm khi in đen trắng và 20 ppm khi in bản màu. Chức năng fax của máy thực hiện được fax tới địa chỉ cố định và fax bản màu với độ phân giải cao đạt 1200 dpi.

Tốc độ in

Tốc độ tối đa của máy in mà hãng công bố là 20 trang màu/phút, 22 trang trắng đen/phút., khi so sánh với một số mẫu máy đa chức năng cùng tầm giá thì đạt ở mức trung bình. Nếu bạn muốn một máy in đa chức năng scan, fax có tốc độ in nhanh hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu máy inphun đa chức năng Epson Stylus Office TX510F. Tốc độ copy tài liệu của máy cũng đạt 20 trang mỗi phút.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của Brother MFC 1811 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưHP Photosmart C3180.

Kết nối in ấn

Máy in này có duy nhất một cổng kết nối usb và bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với máy tính để in ấn, tuy nhiên không có kết nối mạng không dây wifi và mạng dây Ethernet là một thiếu sót lớn của máy in này đặc biệt khi máy in này được sử dụng trong các môi trường văn phòng hiện đại, như các văn phòng nhỏ cần tới chức năng scan, photo với khối lượng nhỏ. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề thực sự cần thiết nếu như bạn sử dụng máy in này cho nhu cầu cá nhân. Một máy in đa chức năng và có mức giá rẻ khoảng trên dưới 2 triệu đồng và làm việc tốt là một sự lựa chọn hợp lý với những ai muốn tìm máy in có chức năng scan, photo.

Nhận xét của một số người dùng về máy in HP Photosmar C3180

” Tôi mua máy in đa năng này vì những tính năng hữu ích của nó, tuy nhiên điều thực sự làm tôi yêu thích máy in này nó có kích thước rất nhỏ gọn, mức giá của máy in cũng dần được giảm xuống. Tính năng in hai mặt, photo và scan hai mặt của máy in giúp ích cho tôi rất nhiều; ngoài ra máy in có thể upload ảnh từ đa dạng loại thẻ nhớ SD, XD. Mặc dù vậy máy in này có mực in khá đắt đỏ trong khi đó một số hãng máy khác có mức giá rẻ hơn nhiều.”

” Mức giá của máy in này chỉ dưới 2 triệu, tôi đã mua máy in này với một mức giá khá tốt, thêm vào đó nó được tích hợp cả in ân, photo, scan và tôi đã dùng được hơn 3 năm và vẫn hài lòng về máy in đa năng này. Chi phí hộp mực cũng hơi đắt và màu mực đen thì hết rất nhanh. Mặc dù đôi lúc tôi có gặp hiện tượng kẹt giấy nhưng nhìn chung một máy in với mức giá rẻ như vậy và làm việc đa chức năng là rất tốt.” – 08/08/2009

” Tôi mua máy in này bởi nó có mức giá hợp lý và có nhiều khe cắm thẻ nhớ các loại và có nhiều tính năng giúp tôi loại bỏ được những thiết bị cồng kềnh khác. Chất lượng các bản in ảnh khá tốt và có thể dành cho nhiếp ảnh gia .mới vào nghề.”

* Bình luận trên productreview

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in đa năng HP Photosmart Wireless B110A

Review máy in đa năng HP Photosmart Wireless B110A

Với mức giá bán chỉ từ 2,5 triệu đồng, HP Photosmart Wireless B110A là một máy in có chất lượng in màu tốt và tốc độ in ổn định, tuy nhiên chi phí mức in cao và kết nối mạng không dây gặp trục chặc là những điểm khiến người dùng còn e ngại.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!