Review máy in đa năng HP Photosmart Wireless B110A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán chỉ từ 2,5 triệu đồng, HP Photosmart Wireless B110A là một máy in có chất lượng in màu tốt và tốc độ in ổn định, tuy nhiên chi phí mức in cao và kết nối mạng không dây gặp trục chặc là những điểm khiến người dùng còn e ngại.

Ưu điểm: máy in rẻ, dễ sử dụng.

Nhược điểm: không có ổ cắm kết nối mạng, cài đặt , ứng dụng bị giới hạn.

Điểm nổi bật: màn hình hiển thị 2,4 inch, kết nối không dây 802.11, bộ nhớ 64MB.

Đánh giá chung

Máy in phun đầu tiên của HP có kết nối mạng, bạn có thể in ấn ở bất kì nơi nào một cách đơn giản bằng cách gửi email tới máy in của bạn.

Cài đặt phần mềm của máy mất khá nhiều thời gian và cài đặt không dây bao gồm việc nhập địa chỉ tài khoảng của Photosmart vào phần mềm.

Việc in ấn thông qua email cũng được thực hiện bằng cách đăng ký máy in với địa chỉ HP và chứa địa chỉ email. Bạn cũng cần đăng kí địa chỉ gửi mà máy in có thể nhận email và tránh những thư spam. Địa chỉ email của máy in có thể bị thay đổi nếu việc spam trở thành một vấn đề.

Chúng ta có thể gửi email với bản in text và đồ họa và file đính kèm chứa đồ họa. Máy in không dây này sẽ in được email, với file đính kèm của từng trang riêng lẻ. Chúng ta có thể gửi file tài liệu từ máy tính, tuy nhiên gửi từ một thiết bị di động thì sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn.

k

So sánh giá

Tốc độ in

HP có tốc độ in ở chế độ in thông thường và in nháp đều được công bố là đạt 9 trang mỗi phút ở chế độ in đen trắng và 8 trang mỗi phút ở chế độ in màu. Ở bản in 5 trang in đen trắng máy in thực hiện trong 6,7 trang mỗi phút và tăng lên là 7,9 trang mỗi phút đối với 20 trang tài liệu in liên tục.

Khi chuyển sang chế độ in nhanh, tốc độ in cũng không tăng lên được nhiều, với bài test đạt 9,7 trang mỗi phút. Test thử nghiệm 5 trang in màu cho kết quả 4,7 trang màu mỗi phút, tổng kết lại, tốc độ in khá tốt cho một máy in đa năng có mức giá bình dân.

Chất lượng các bản in

Mặc dù màu in như đối với đồ họa trong các mục tiêu kinh doanh có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng và mượt mà, việc copy màu sắc đôi khi chưa được chuẩn và bị mất đi một số màu có độ bão hòa lớn ở bản gốc. Các bản in ảnh thì có chất lượng rất xuất sắc và màu sắc tự nhiên, sự chuyển đổi màu sắc mượt mà, nhiều chi tiết ở những khu vực màu sáng và tối được thể hiện rõ nét và sát với bản gốc.

Hộp mực 4 màu của máy có sẵn 2 dung tích, với cỡ XL giúp tiết kiệm mực in hơn, sử dụng hộp mực này của máy sẽ tính được chi phí một trang in đen trắng là 3 pence và một trang in màu mất 7,6 pence. Cả hai mức chi phí này đều là hợp lý khi so sánh với các máy in phun ở tầm giá.

Một số nhận xét của người dùng về máy in HP Photosmart Wireless B110A:

” Máy in này có kết nối mạng không dây gặp rất nhiều vấn đề, mặc dù là một chuyên gia về IT, tôi phải mất rất nhiều thời gian để xử lý các vấn đề của máy in. Hầu hết các vấn đề là ở phần mềm windows của HP, khi làm việc với Win 7 và Win 8 đều có vấn đề, đối với iOS và Linux thì có ít vấn đề hơn, điều này làm tôi rất ngạc nhiên bởi các HP là công ty được định hướng bởi Microsoft. Hầu hết vấn đề xảy ra là Win nhận diện được mạng không dây của máy in nhưng phần mềm của máy in lại không thể kết nối được với máy in. Đáng lẽ nếu kết nối không dây tệ như vậy thì máy in phải được trang bị kết nối dây hoặc cổng usb.”

” Mực in của máy quá đắt, đắt gấp đôi so với giá máy in, tôi thường gặp những vấn đề với việc in ấn không dây và máy in sử dụng hộp mực quá tốn. Khi tính ra mỗi trang in tôi mất khoảng $0.5, thực sự thất vọng khi mua máy in này.”

” Chất lượng bản in đen trắng và in màu thực sự tốt, tuy nhiên chi phí mực in bản in màu rẻ hơn một chút thì tốt hơn.”

” Khi bắt đầu in máy phát tiếng kêu khá to và có hiện tượng rung máy trong 20 giây, nói chung là khi chờ máy vận hành thì khá mất nhiều thời gian và không phù hợp in tài liệu riêng lẻ.”

*(Theo trustedreview)

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!