Review máy in đa năng xử lý cỡ giấy lớn Epson WorkForce WF-7510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần in giấy kích thước lớn hơn 11 x 17 inch thì Epson WorkForce WF-7510 rõ ràng là sự lựa chọn chính xác hơn so với Brother MFC 6510dw, nó có thể xử lý được cỡ giấy lớn hơn lên tới 13 x 44 inch.

Ưu điểm: khả năng scan kích thước lớn tabloid size ( 11 x 17 inch); in ấn kích thước lớn hơn ( 13 x 14 inch).

Nhược điểm: chi phí mỗi trang in tương đối cao; vì chỉ có một khay chứa giấy bạn phải thay giấy cho khay chứa khi mỗi lần bạn in các loại giấy kích thước khác nhau.

Nhận định: Máy in Epson WorkForce WF-7510 là một máy in phun đa năng có thể scan, copy, fax kích thước lớn 11 x 17 inch và in ở cỡ giấy lớn hơn; tuy nhiên vì chỉ có một khay chứa giấy bạn phải thay giấy cho khay chứa khi mỗi lần bạn in các loại giấy kích thước khác nhau.

s

So sánh giá Epson WorkForce WF-7510

Đánh giá chung

Cũng giống như mẫu máy Epson WorkForce WF-7510, đây là một sản phẩm tốt và phục vụ được đa dạng tác vụ trong văn phòng như in ấn, scan, fax và photocopy; hơn nữa còn in được cỡ giấy lớn hơn cỡ letter và legal size thông thường. Epson WorkForce WF-7510 có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng tìm vị trí đặt máy và có tính di động, chiếc máy phù hợp nhất với văn phòng nhỏ không cần thay đổi giấy các kích cỡ hoặc đã có sẵn một máy in khác in được khổ giấy letter và legal size.

Epson WorkForce WF-7510 có nhiều điểm tương đồng với Epson WorkForce WF-7520 ngoại trừ việc chiếc máy này còn có khay chứa giấy thứ hai.

Giống như mẫu máy Epson WorkForce WF-7520, Epson WorkForce WF-7510 có thể in ấn, fax và scan từ máy tính và đến máy tính của bạn, bao gồm cả kết nối mạng và có thể thực hiện chức năng như một máy fax và máy photocopy riêng lẻ. Đối với chức năng scan, cả khay nạp tài liệu tự động 30 tờ của máy đều có thể xử lý với cỡ giấy lớn tabloid size ( 11 x 17 inch).

Khả năng xử lý giấy

Khả năng xử lý giấy rõ ràng là một hạn chế của máy in Epson WorkForce WF-7510 bởi nó chỉ có một khay chứa giấy đơn. Tuy nhiên không giống như đối thủ cạnh tranh của nó là Brother MFC J 6510dw; chiếc máy này không bị giới hạn trong cỡ giấy 11 x 17 inch mà khay chứa của nó còn được thiết kế cho cỡ giấy từ 13 x 19 inch và thậm chí là có thể xử lý được cỡ giấy lớn hơn lên tới 13 x 44 inch, một tờ một thời điểm.

f

Epson WorkForce WF-7510 có giá từ 7,2 – 10 triệu đông tùy nơi bán

Tốc độ in

Kết nối in ấn của máy bao gồm mạng dây Ethernet và mạng không dây Wifi với cài đặt tiêu chuẩn.

Epson WorkForce WF-7510 không có gì ngạc nhiên khi có tốc độ khá sát so với Epson WorkForce WF-7520. Trong thử nghiệm, tốc độ đo được là 3,9 trang in mỗi phút, gần với Brother MFC J6510dw và Brother MFC J6710 Dw với tốc độ là 4,1 trang mỗi phút. Epson WorkForce WF-7510 cũng thực hiện nhanh hơn ở chức năng photocopy so với các mẫu máy in khác, trung bình là 1 phút 13 giây cho một bản in 4 x 6 inch.

Chất lượng bản in

Một mô tả chính xác nhất dành cho Epson WorkForce WF-7510 đó là nó có một chất lượng bản in tốt và không gặp lỗi nhưng chưa thực sự ấn tượng.

Chất lượng các bản text của Epson WorkForce WF-7510 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như Epson WorkForce WF-7510.

Chi phí sử dụng cao

Chi phí sử dụng cho Epson WorkForce WF-7510 đó là 3,2 cent mỗi trang in đơn sắc và 11.5 cent cho trang in màu, với thang đo trong thử nghiệm máy in Brother MFC 6510dw với chi phí một trang đơn sắc là 1.7 cent và trang màu là 7 cent thì giá tiền mà bạn phải chi trả cho Epson WorkForce WF-7510 là đắt hơn khá nhiều. Sự khác biệt trong mức giá còn được quyết định bởi một yếu tố nữa đó là tổng số trang in bạn sử dụng, thông thường thì nếu bạn càng có nhu cầu in lớn thì sự chênh lệch chi phí sẽ càng rõ rệt, còn nếu bạn chỉ dùng cho nhu cầu cá nhân thì mức giá này sẽ không có ảnh hưởng nhiều.

Kết luận

Một điểm giống nhau của Epson WorkForce WF-7510 và Brother MFC 6510dw là cả hai đều chỉ có một khay chứa giấy, và như vậy là nó cũng trở thành một đối thủ cạnh tranh “ngang tài ngang sức”. Nếu bạn không cần dùng cỡ giấy lớn thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn một trong hai mẫu máy in này. Nếu bạn cần in giấy kích thước lớn hơn 11 x 17 inch thì Epson WorkForce WF-7510 rõ ràng là sự lựa chọn chính xác hơn so với Brother MFC 6510dw.

HHTheo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W là hai mẫu máy in đa năng thiên về chức năng khác nhau, Brother MFC - J415W có mức giá rẻ hơn và phù hợp với văn phòng nhỏ trong khi Brother MFC 6510DW có chất lượng in màu cao hơn và in được khổ A3.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!