Review máy in laser đa năng có scan giá rẻ Panasonic KX -MB1500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 2,3 triệu đồng tùy nơi bán, nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn và không gian nhỏ, với mục đích chính là tốc độ in nhanh, chất lượng bản text tốt và có chức năng scan thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm: mức giá thấp, tốc độ in nhanh so với mức giá.

Nhược điểm: chất lượng in text, đồ họa và in ảnh đều dưới chất lượng tiêu chuẩn.

Nhận định: Panasonic KX -MB1500 là một máy in đa năng có mức giá chỉ như một máy in đơn sắc cá nhân tuy nhiên máy in này lại có chức năng copy và scan tích hợp trong một kích thước nhỏ.

d

So sánh giá

Đánh giá chung

Panasonic KX -MB 2000 là một máy in đa chức năng có 3 chức năng in ấn, photo và scan, với mức giá bạn có thể mua một máy in đơn chức năng, nó được bình chọn dựa trên mức giá, tốc độ in và khả năng chứa giấy cùng với chất lượng bản in rất sắc nét. Tuy nhiên với sự ra mắt của Panasonic KX -MB1500, một máy in còn nhỏ gọn hơn so với máy in laser đơn sắc. Mặc dù có kích thước không nhỏ gọn như mẫu máy đời cũ nhưng chất lượng bản in của Panasonic KX -MB1500 là cao hơn một chút.

Tuy nhiên, điểm thiếu sót lớn nhất là máy in này không trang bị khay nạp tài liệu tự động và khay chứa giấy chỉnh chỉ 150 tờ và một khay đưa giấy đặc biệt 1 trang cần thao tác thủ công. ( trong khi đó máy in Panasonic KX -MB2000 có khay chứa giấy 250 tờ). Ngoài ra kết nối in ấn của máy cũng không hỗ trợ thẻ nhớ và khe cắm usb.

Kích thước nhỏ gọn

Kích thước đo được của máy in này là 8 x 14,2 x 15 inch, khá nhỏ và giống như nhiều mẫu máy in phun đa chức năng khác có thiết kế tối giản kích thước, trọng lượng của nó thì đạt 20 pound. Bảng điều khiển phía trước của máy in này được thiết kế ở vị trí cao hơn một chút và có tính tiện lợi cao, cùng trên phần màn hình là bảng điều khiển 4 nút chính là Menu, Start, Stop và các nút chức năng copy, scan và nút số để nhập số bản copy bạn cần.

d

Review máy in laser đa năng giá rẻ Panasonic KX -MB1500

Tốc độ in

Panasonic KX -MB1500 có tốc độ in không khác nhiều so với Panasonic KX -MB2000 với tốc độ in đạt 8 trang mỗi phút, mặc dù tốc độ được hãng sản xuất công bố của máy in này là 19 trang mỗi phút trong khi với máy in Panasonic KX -MB2000 là 24 trang mỗi phút ( Tốc độ bản in text); (trong khi ở kết quả thử nghiệm là áp dụng với bản in text, bản in đồ họa, bản in text kết hợp với đồ họa). Một sự lựa chọn khác là Canon imageClass MF4570dn, là một máy in laser đen trắng đa chức năng có mức giá cao hơn với tốc độ thử nghiệm là 12,3 trang mỗi phút và có tốc độ in được hãng công bố là 26 trang mỗi phút.

Chất lượng bản in

Trong khi tốc độ của Panasonic KX -MB1500 khá ấn tượng so với một máy in đa năng laser với mức giá khá rẻ ( $125) chất lượng bản in của nó đạt ở mức tương xứng so với mức giá và ở mức đạt tiêu chuẩn trung bình. Điều này là đủ với nhu cầu sử dụng máy in cho những công việc tiêu biểu trong kinh doanh và khá khó đọc khi in tới những cỡ chữ nhỏ nhất. Với bản in đồ họa, những điểm khác biệt giữa những vùng mà độ sấp bóng có sự khác biệt nhẹ đều không được thể hiện. Bản in đồ họa nói chung khá ổn cho nhu cầu nội bộ trong công việc cá nhân hoặc kinh doanh mặc dù vậy đối với các đối tác khách hàng quan trọng thì có thể là không thực sự tự tin cho lắm.

Chất lượng bản in ảnh tương tự cũng gặp nhiều vấn đề, với độ tương phản khá kém, đặc biệt là đối với vùng có ánh sáng hơn, bạn có thể in những hình ảnh từ các trang web tuy nhiên ngoài ra thì những loại ảnh khác đều khá khó khăn để có chất lượng tốt.

Chi phí sử dụng

Một điểm bất lợi lớn của máy in laser khi so sánh với máy in phun đó là tốc độ in và chất lượng bản in text. Panasonic KX -MB1500 có tốc độ in chậm hơn . Chất lượng bản in text ngang bằng với một máy in phun tốt và chất lượng in ảnh và đồ họa đều nằm trong mức tiêu chuẩn. Panasonic KX -MB1500 có chi phí sử dụng thấp hơn không nhiều so với Panasonic KX -MB2000, mặc dù vậy khả năng chứa giấy thấp hơn so với dòng máy cũ, chất lượng bản in lại cao hơn.

Kết luận

Nếu bạn muốn một máy in có tốc độ, chất lượng bản in và có đầy đủ chức năng của một máy in laser đa năng đơn sắc dành cho nhu cầu in ấn cá nhân, văn phòng nhỏ hoặc tại nhà, Canon imageClass MF4570dn có thể là một lựa chọn chính xác hơn. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn và không gian nhỏ, với mục đích chính là tốc độ in nhanh, chất lượng bản text tốt thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!