Review máy in laser màu Canon Color imageClass LBP7110Cw - Không thực sự ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 5 triệu đồng, Canon Color imageClass LBP7110Cw là một máy in laser màu với tốc độ in và chất lượng in không thực sự gây ấn tượng khi so sánh với những mẫu máy in laser cạnh tranh như Samsung CLP-415N.

Ưu điểm: kết nối mạng dây Ethernet và mạng không dây wifi

Nhược điểm: không có in ấn hai mặt, chi phí sử dụng cao, không có kết nối wifi trực tiếp, kích thước hơi lớn so với một máy in cá nhân.

Tổng kết: Canon imageClass LBP7110Cw là một máy in laser màu dành có hiệu suất in ấn trung bình phù hợp với văn phòng nhỏ hoặc mục đích cá nhân.

Đánh giá chung

Là một máy in laser màu có hiệu suất in ấn trung bình dành cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc văn phòng nhỏ, máy in Canon imageClass LBP7110Cw là máy in sử dụng công nghệ tiến tiến nhất của Canon nhằm tạo các bản in màu có tốc độ nhanh nhất, thiết kế thân máy là lớp vỏ nhựa màu trắng bạc trang nhã và hiện đại với chân đế vững chắc và bản điều khiển chiếm một vị trí gọn gàng trên nắp máy, vị trí khay nạp giấy dễ dàng thao tác thay giấy, tuy nhiên kích thước của máy không phải là một thiết kế ưu tiên về độ nhỏ gọn cho một máy in cá nhân.

x

Khay nạp giấy trung bình

Khay giấy của máy chỉ đạt 150 trang cho phép máy in Canon Color imageClass LBP7110Cw không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 -3 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy. Khay đón giấy của máy có thể chứa được 50 bản phù hợp cho nhu cầu in ấn của các văn phòng vừa và nhỏ.

Tốc độ in và chất lượng bản in

Trong thử nghiệm khi kết nối in ấn mạng không dây và cài đặt driver trên Window Vista, máy in bản in màu với tốc độ đạt 5,5 trang/ phút, đây là một tốc độ hợp lý đối với tốc độ in đen trắng và in màu 14 trang/ phút như được công bố trên thông số của máy in tuy nhiên đây không phải là một con số ấn tượng.

So sánh với máy in có mức giá ngang bằng hoặc thấp hơn như Samsung CLP-415NW có tốc độ in nhanh hơn đáng kể, đạt 6 trang in / phút và Brother HL-3140CW cũng có tốc độ in nhanh hơn khoảng 6.8 trang/ phút.

Chất lượng của bản in nói chung cũng không tạo sự ấn tượng cho người dùng, các bản in ảnh, in văn bản text hay in tài liệu có đồ hạo đều dưới mức trung bình một chút so với chất lượng của một máy in laser.

Tuy nhiên nhìn chung thì chất lượng bản in text không gặp vấn đề gì khi đáp ứng nhu cầu in ấn cho doanh nghiệp. Chất lượng in đồ họa đủ tốt cho bất kì nhu cầu nội bộ nào cho văn phòng và đủ chất lượng in tài liệu PowerPoint. Chất lượng in ảnh cũng đủ tốt để in những hình ảnh trên các trang web tuy nhiên không đủ để in ảnh màu chất lượng hơn.

Kết nối in ấn

Ngoài kết nối mạng LAN có dây, LBP7110Cw còn hỗ trợ kết nối không dây tiêu chuẩn iEEE802.11b/g/n. Bên cạnh đó, chiếc máy in này còn hỗ trợ cấu hình phím đẩy WPS để bạn kết nối dễ dàng với các mạng làm việc không dây an toàn khác.

Hỗ trợ kết nối với hệ điều hành:

Windows XP (32bit / 64bit) / Windows Server 2003 (32bit / 64bit) / Windows Vista (32bit / 64bit) / Windows Server 2008 (32bit / 64bit) / Windows Server 2008 R2 (64bit) / Windows 7 (32bit / 64bit); Mac OS 10.6.x *1; Linux; Citrix

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn cần một máy in cá nhân hoặc máy in có hiệu suất in ấn ở mức trung bình cho những văn phòng vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng chung máy in thì Samsung CLP-415NW là lựa chọn phù hợp nhất với tốc độ và chất lượng bản in cũng như khả năng xử lý giấy in tốt. Trong khi đó nếu có thể mua được Canon imageClass 7110Cw với mức giá tốt thì lựa chọn này cũng khá xứng đáng, tuy nhiên vẫn phải nói rằng Canon imageClass 7110Cw khó có thể so sánh với các đối thủ cạnh tranh của nó.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!