Review máy in laser màu đa năng scan, fax Brother MFC 9120CN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn. Chất lượng hình ảnh và đồ họa tuy nhiên chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing để gửi thư hay các tờ tài liệu quảng cáo.

Ưu điểm: tốc độ in tốt; in văn bản text chất lượng; có chức năng in ấn, scan, fax qua mạng; bản in đồ họa và ảnh; chỉ in hai mặt bằng thao tác thủ công.

Nhược điểm: Không có khe cắm thẻ nhớ media card; chất lượng bản in đồ họa và ảnh màu dưới mức tiêu chuẩn chất lượng.

Nhận định: Brother MFC 9120CN là một máy in laser màu đa năng có tốc độ tốt; chất lượng bản in tuyệt vời đối với văn phòng vừa và nhỏ.

j

So sánh giá Brother MFC 9120cn

Đánh giá chung

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN là một máy in đa năng có scan, fax dành cho văn phòng vừa và nhỏ, nó có khả năng thực hiện bản in nhanh chóng và sức chứa giấy in tốt so với mức giá. Chất lượng in ảnh và đồ họa chưa được thỏa mãn tuy nhiên Brother MFC 9120CN vẫn là lựa chọn đáng hoan nghênh cho môi trường văn phòng tập trung vào in ấn tài liệu text và vẫn cần in tài liệu màu trong một số trường hợp cần thiết.

Thiết kế khay chứa lớn

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN sử dụng đèn LED thay thế cho tia laser để làm nguồn sáng, máy in LED được xếp vào dòng máy in laser vì có cơ chế hoạt động tương tự nhau. Kích thước của máy khá nhỏ gọn đối với một máy in laser đa năng : 15,7 x 16,9 x 19,3 inch; khả năng chứa giấy tiêu chuẩn 250 tờ của máy đáp ứng đủ nhu cầu in ấn cho văn phòng vừa và nhỏ; khe nạp giấy bằng tay một tờ của máy dùng để in ấn các chất liệu giấy đặc biệt. Chiếc máy có thiếu xót ở việc không có chức năng in hai mặt tự động mà phải thao tác thủ công lật mặt giấy.

Kết nối in ấn

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có thể kết nối với cổng usb và kết nối mạng dây Ethernet, kể thêm một số mẫu máy in laser màu khác của Brother như MFC 9320CN còn có thêm kết nối không dây wifi và MFC 9010 có cùng két nối với MFC 9120CN tuy nhiên không có chức năng fax.

Tốc độ in và chất lượng

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ trong thử nghiệm là 5,6 trang mỗi phút và là một tốc độ tốt so với tốc độ in mà hãng công bố lên tới 17 trang mỗi phút ở cả chế độ in đen trắng và in màu và ở bản in thử nghiệm kết hợp trang text và đồ họa. Tốc độ của MFC 9970 cũng đạt trung bình là 5,8 trang mỗi phút trong bài thử nghiệm tương tự và Dell 1355cnw là 4,8 trang mỗi phút.

Ở các bản in text nhìn chung là đạt xuất sắc với điển hình của một máy in laser, với khả năng in ấn bản text này máy in có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết các doanh nghiệp ngay cả khi sử dụng tới những phông chữ rất nhỏ.

Đối với các tài liệu có đồ họa, chất lượng thấp hơn so với một máy in laser màu, sự phân bố màu mực trên những vùng có màu sắc tập trung đôi lúc không được đều và có một số chấm màu hay những sọc mờ xuất hiện

Chất lượng bản in ảnh cũng giống như khi in đồ họa, những màu sắc chưa được bão hòa đủ trong một số bản in , tuy nhiên máy cũng đủ khả năng để in ảnh từ các website trên mạng.

Kết luận

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty . Chất lượng hình ảnh và đồ họa tuy nhiên chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing để gửi thư hay các tờ tài liệu quảng cáo. Nếu bạn muốn tìm một máy in đa năng có thể in chất lượng đồ họa tốt hơn, bạn có thể tìm hiểu Dell 1355cnw. Chiếc máy này không có khả năng chứa giấy lớn như MFC 9120CN nhưng có kết nối không dây và khả năng in hoặc scan từ usb và nhìn chung có chất lượng bản in tốt hơn.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!