Review máy in laser màu đa năng scan, fax HP officejet Pro X476dw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP officejet Pro X476dw có thể thực hiện được nhiều chức năng như in ấn, copy, fax và scan với tốc độ và chất lượng in đều xuất sắc. Chi phí sử dụng lại thấp và là một thiết bị có khả năng xử lý được tất cả những nhiệm vụ cho văn phòng điển hình được yêu cầu.

Ưu điểm: không cần thời gian khởi động làm nóng máy; bảng điều khiển cảm ứng; khay chứa giấy chính lớn 500 tờ.

Nhược điểm: không thể in ảnh full bleed; không có cảm ứng tự động kích thước và loại giấy in.

Đặc tính nổi bật: tốc độ in tối đa đạt 55 trang mỗi phút; khả năng in hai mặt, chức năng scan, copy; có kết nối không dây wifi; chất lượng bản in text và bản photo xuất sắc; chi phí sử dụng thấp.

Chiếc máy sở hữu động cơ của dòng máy Officejet Pro X với đầu in sử dụng công nghệ PageWide; khiến cho mẫu máy này có tốc độ in nhanh và in màu ấn tượng.

d

So sánh giá

Thiết kế và tính năng

Mẫu máy in này có một thiết kế đặc biệt với mặt quét 1200 dpi với khay nạp tài liệu tự động có khả năng đảo mặt chứa được 50 tờ.

Mặt trên của máy in là một màn hình điều khiển cảm ứng 109 mm, có thể thao tác dễ dàng và khá hợp lý. Phía cạnh bên phải của thân máy là hỗ trợ cảm ứng với cổng usb mà bạn lưu trữ được.

Khay chứa giấy lớn

Khay chứa giấy chính khá lớn của máy được đặt ở ví trí mặt trước của thân máy như các mẫu máy in khác, có sức chứa 500 tờ và khay chứa tài liệu đặc biệt là 50 tờ ở bên trái của máy. Bạn có thể lắp đặt thêm một khay chứa dự phòng thứ hai với phía dưới khay chứa 500 tờ để phục vụ cho việc in ấn tài liệu khối lượng lớn hơn trong các trường hợp phát sinh.

Kết nối in ấn không dây

Kết nối mạng không dây, mạng dây 10/100 Ethernet và cổng usb là những điểm hỗ trợ in ấn khá đầy đủ của máy in HP Officejet Pro X476dw; chiế máy có thể cài đặt WPS dễ dàng và cho phép truy cập vào những thiết bị di động Android và iOS cũng như Windows.

p

máy in laser màu đa năng scan, fax HP officejet Pro X476dw

Hộp mực hiệu suất cao

Mặc dù cài đặt hộp mực ở máy in này thực hiện tốt trong 3000 trang in đen trắng và 2,500 trang in màu; hộp mực in hiệu suất cao hơn của hãng có thể cung cấp được 9200 bản in đen trắng và 6,600 bản in màu với số trang in vượt qua hầu hết máy in laser văn phòng và nhiều hơn gần như tất cả những mẫu máy in phun văn phòng khác.

Tốc độ in

HP Officejet Pro X476dw là một máy in có tốc độ công bố khá cao đạt 36 trang in mỗi phút cho cả hai chế độ in đen trắng và in màu; đây là một tốc độ ở chất lượng in chuyên nghiệp và tốc độ in tốt đa máy in có thể đạt được theo công bố là 55 trang in mỗi phút ở chế độ in thông thường cho văn phòng. Trong khi bản in chuyên nghiệp của máy rất sát với chất lượng của một máy in laser với bản in text đen sắc sảo, rõ từng đường nét chữ và mực in cực kỳ đều mịn ở độ phân giải 600 dpi thì ở chế độ thông thường General Office mode; tốc độ in nhanh hơn đáng kể và cũng tốt hơn nhiều so với chế độ in nháp – draft mode.

Tốc độ in đo được trong thử nghiệm là 15 trang in mỗi phút ở chế độ in chất lượng cao Professional mode và tăng lên 18.8 trang in mỗi phút ở chế độ General office mode trong bài thử nghiệm 5 trang và kết quả tăng lên là 24 trang mỗi phút với bản thử nghiệm 20 trang và đạt 32,7 trang in mỗi phút ở bài test tài liệu 80 trang.

Ở chế độ in hai mặt, bài test cho kết quả là 9,2 trang in mỗi phút và photo 10 mặt in hai mặt thực hiện trong 1 phút 31 giây. Bản photocopy từng mặt của máy thực hiện trong 19 giây và bản photo 5 trang từ khay nạp tài liệu tự động ADF mất 45 giây.

c

Kết nối in ấn không dây dễ dàng sử dụng

Chất lượng in ấn và chi phí sử dụng

Máy in này có thể thực hiện bản in ảnh màu trên giấy thường plain paper với đồ họa sinh động và chất lượng hình ảnh photo tự nhiên, nó cũng có thể in bằng giấy photo chất lượng cao của HP. Một ảnh 15 x 10 cm mất từ 26 đến 47 giây mặc dù máy này không thể xử lý được bản in không có lề thậm chí là ở kích thước nhỏ hơn.

Khi sử dụng hộp mực in hiệu suất cao, một trang in đơn sắc mất khoảng 1,5 pence và 4,6 pence cho bản in màu bao gồm 0,7 pence cho chi phí giấy in. Khi so sánh với máy in laser màu Dell C2665dnf một trang in đơn sắc mất 2.,9 pence và 13,8 pence cho trang in màu. Đây là chi phí cao hơn gần gấp đôi ở chế độ in đen trắng và cao hơn gần gấp 3 ở chế độ in màu khi so sánh với HP X476dw.

Kết luận

HP officejet Pro X476dw là một thiết bị văn phòng có thể thực hiện được nhiều chức năng như in ấn, copy, fax và scan với tốc độ và chất lượng in đều xuất sắc. Chi phí sử dụng lại thấp và là một thiết bị có khả năng xử lý được tất cả những nhiệm vụ cho văn phòng điển hình được yêu cầu.

HHTheo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!