Review máy in phun đa năng scan, fax Canon Pixma MX897

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 7.025.000 đồng, Canon Pixma MX897 có thể thực hiện được các công việc cho văn phòng như scan, fax và xử lý các tài liệu màu với tốc độ khá tốt. Khay nạp tài liệu tự động 30 tờ và kết nối mạng dây, mạng không dây là những điểm nâng cao tính cạnh tranh.

Ưu điểm: hỗ trợ đầy đủ xử lý giấy như khay nạp tài liệu tự động ADF; chức năng in đảo mặt; hỗ trợ kết nối in ấn đa dạng, có chức năng wifi, PicBridge và Pixma Cloud Link cho phép bạn in từ album ảnh hoặc tài liệu trực tuyến từ máy in mà không cần kết nối với các thiết bị khác.

Nhược điểm:chức năng fax không hỗ trợ máy MAC.

d

So sánh giá Canon Pixma MX897

Thiết kế

Kích thước của máy khá nhỏ gọn đối với một máy in laser đa năng :491 x 448 x 218mm; khả năng chứa giấy tiêu chuẩn 250 tờ của máy đáp ứng đủ nhu cầu in ấn cho văn phòng vừa và nhỏ; khe nạp giấy bằng tay một tờ của máy dùng để in ấn các chất liệu giấy đặc biệt. Chiếc máy có thiếu xót ở việc không có chức năng in hai mặt tự động mà phải thao tác thủ công lật mặt giấy.

Chiếc máy in này được thiết kế với màn hình LCD tích hợp cỡ 3.0 inch sẽ giúp bạn in những trang tài liệu có chất lượng cao. Một màn điều khiển trực quan có sử dụng giao diện keypad thay thế trên màn hình đơn chạm. Vì thế, nó chỉ hiển thị các phím chức năng cụ thể nhằm tăng cường hiệu quả cho người sử dụng. Với đầy đủ các chức năng được cài đặt, chất lượng cao, và được cải tiến nhiều, chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi chiếc máy này.

Khay nạp tài liệu tự động

Khay nạp tài liệu tự động là một trong những hỗ trợ đắc lực cho các đầu việc scan, photo tài liệu nhiều trang cho văn phòng bận rộn. Pixma MX897 là một máy in phun đa chức năng đặc trưng cho mẫu máy in phục vụ cho văn phòng vừa và nhỏ với khối lượng in ấn trung bình. Khay nạp tài liệu tự động 30 tờ tương đương với những mẫu máy in có hiệu năng trung bình và ngang giá, cho phép xử lý tài liệu dưới 30 tờ trở xuống nhằm phục vụ việc photo và quét tài liệu cho các văn phòng bận rộn.

Chức năng in hai mặt tự động

Nhờ có chức năng in hai mặt tự động, các loại tài liệu nhiều trang được xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí giấy in và rút ngắn gấp đôi thời gian in ấn cho người dùng; về lâu về dài thì chức năng in hai mặt tự động của máy mang lại rất nhiều hữu ích cho người dùng và các công việc văn phòng bận rộn. Khay đảo mặt của máy cũng sử dụng được cho chức năng scan và photocopy.

Tốc độ in

Pixma MX897 có thể đạt tốc độ tiêu chuẩn ISO với 12,5 trang in mỗi phút với bản in đơn sắc và 9.3 ảnh in màu mỗi phút; máy có thể in một ảnh cỡ 4 x6 inch trong vòng 20 giây, khi so sánh với các mẫu máy in phun khác của dòng máy Canon Pixma thì đây là một tốc độ chỉ ở mức trung bình. Tốc độ quét của máy là gân 18 giây mỗi bản quét A4 màu ở độ phân giải 300 dpi.

Kết nối in ấn không dây Wifi

Máy in cung cấp kết nối in ấn khá đa dạng, đó là mạng LAN có dây và mạng LAN không dây trong phạm vi 50 mét. Nhờ kết nối không dây mà các công việc in ấn và chia sẻ tài liệu trong văn phòng sử dụng chung máy in được thực hiện dễ dàng. Ngoài ra máy in có hỗ trợ Pixma Cloud Link cho phép bạn kết nối trực tiếp với các dịch vụ lưu trữ đám mây icloud, google cloud print, hỗ trợ đắc lực cho việc in ấn tài liệu cho môi trường làm việc hiện đại, giúp giảm bớt sức ép về thời gian; ngoài ra phần mềm Pixma Cloud Link còn cho phép bạn in từ album ảnh hoặc tài liệu trực tuyến từ máy in mà không cần kết nối với các thiết bị khác.

Ngoài ra, hỗ trợ PicBridge cũng kết nối trực tiếp với máy ảnh và cho in được những bức ảnh trực tiếp từ các thiết bị camera chỉ với một dây cắm kết nối.

Kết luận

Canon Pixma MX897 là một máy in đa năng có đầy đủ các chức năng xử lý tài liệu cần thiết cho một văn phòng như photo, scan, fax. Các hỗ trợ xử lý giấy in và tài liệu in của máy đều được cung cấp rất đầy đủ, khay chứa giấy trung bình 150 tờ, chức năng in đảo mặt tự động và có khay nạp tài liệu tự động ADF 35 tờ giúp hỗ trợ cho chức năng scan và photo tài liệu nhiều trang. Ngoài ra hỗ trợ kết nối in ấn cũng được Canon Pixma MX897 đầu tư một cách công phu, sự đa dạng các nguồn in ấn là một điểm mạnh giúp công việc in ấn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Canon Pixma MX897 phù hợp với văn phòng nhỏ cần tới các chức năng fax, scan và chú trọng vào khả năng xử lý tài liệu text hơn là in ảnh.

HH

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!