Review máy in phun màu có scan giá rẻ Canon MG3570

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chỉ khoảng 2.5 triệu đồng, Canon MG3570 có thể thực hiện in ấn, photo, scan trong một thiết kế đẹp mắt và hiện đại; không chỉ có chất lượng bản in tốt chiếc máy còn hỗ trợ in ấn cho văn phòng đầy đủ như chức năng in hai mặt và khay nạp tài liệu tự động.

Ưu điểm: có khay nạp tài liệu tự động ADF; có chức năng in hai mặt tự động; thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ; có kết nối không dây wifi.

Nhược điểm: không có chức năng fax; khay chứa giấy nhỏ 100 tờ.

Thiết kế nhỏ gọn

Canon MG3570 có thể thực hiện in ấn, photo, scan trong một thiết kế đẹp mắt và hiện đại; không chỉ có chất lượng bản in tốt chiếc máy còn hỗ trợ in ấn cho văn phòng đầy đủ như chức năng in hai mặt và khay nạp tài liệu tự động.

Kích thước của máy là449 x 304 x 152mm với thiết kế tối giản về chiều cao,Canon MG3570 có thểđặt trên bàn làm việc cá nhân mà vẫn rất gọn mắt và không ảnh hưởng nhiều tới không gian làm việc, tuy nhiên nếu có thể tốt nhât là nên để chiếc máy ở một không gian riêng dành cho các công việc in ấn. Thiết kế lớp vỏ máy phủ một màu đen bóng đặc trưng với các đường nét góc cạnh đủ sự mềm mại cần thiết để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà vẫn lịch lãm và tinh tế; các phím bấm chức năng bên góc trái dễ hiểu và dễ sử dụng sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn mà không gặp phải khó khăn nào khi sử dụng máy.

s

So sánh giá Canon Pixma MX 3570

Có chức năng in hai mặt tự động

Nhờ có chức năng in hai mặt tự động, các loại tài liệu nhiều trang được xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí giấy in và rút ngắn gấp đôi thời gian in ấn cho người dùng; về lâu về dài thì chức năng in hai mặt tự động của máy mang lại rất nhiều hữu ích cho người dùng và các công việc văn phòng bận rộn.

Khay chứa giấy in nhỏ

Khay giấy của Canon Pixma MX 3570 có sức chứa khá khiêm tốn, chỉ đạt 100 tờ, khá nhỏ khi so sánh với hầu hết các mẫu máy in đa năng có hiệu suất cao thường có khay chứa giấy từ 150 – 250 tờ, và do vậy nó chỉ phù hợp với máy in cá nhân có khối lượng in ấn nhỏ.Ngoài ra thì đây là mẫu máy không có chỗ lắp khay giấy phụ, vì vậy mà nó khá hạn chế nếu bạn cần xử lý khối lượng tài liệu lớn hơn trong những tình huống phát sinh. Bù lại, khay nạp tài liệu ADF hai mặt của máy lại chứa được 35 tờ, phục vụ tốt các công việc cần photo, scan tài liệu nhiều trang và tài liệu có hai mặt.

Tính năng nối bật

Chiếc máy in PIXMA này nổi trội hơn hẳn nhờ tính năng kết nối Wi-Fi tiện dụng cho nhiều người sử dụng. Nó phù hợp với phương pháp xác thực không dây phổ biến như cài đặt bảo vệ Wi-Fi (WPS) và kết nối Windows (WCN).

Chức năng scan của máy thực hiện bằng phương phápCIS (Bộ cảm biến hình ảnh tiếp xúc)

Độ phân giải quang học*5 1200 x 2400dpi

Độ phân giải có thể lựa chọn*6 25 – 19200dpi

Chiều sâu bit màu quét (màu nhập / màu ra):

Với bản scan thang màu xám:16 bits / 8 bits

Với bản scan màu:48 bits / 24 bits (RGB each 16 bits / 8 bits )

z

Review máy in phun màu có scan giá rẻ Canon MG3570

Tốc độ in ấn

Chế độ in đen trắng máy in thực hiện với tốc độ in ấn tượng 9.9 trang in mỗi phút và ở bản in màu, con số được công bố là 5.7 trang mỗi phút, tốc độ mỗi bản in ảnh cỡ 4×6 inch là 44 giây. Đối với việc scan tài liệu màu cỡ A4 ở độ phân giải 300 dpi máy thực hiện được trong 14 giây. Thời gian copy màu một mặt của tài liệu màu cỡ A4 là 22 giây; số lượng tối đa bản photo mà máy có thể đảm nhiệm trong một lần bấm máy là 1 – 21 trang.

Chất lượng bản in

Trong phần lớn các bản text phông chữ được sử dụng đều dễ đọc ở cỡ chữ 8, với hai phông chữ cần sử dụng cỡ chữ 12 để có thể đọc dễ dàng. Chất lượng bản in chấp nhận được đối với hầu hết nhu cầu kinh doanh nhưng không dành cho các tài liệu cần sự chuyên nghiệp và để gây ấn tượng hay sử dụng phông chữ nhỏ.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như Epson WorkForce WF-7510.

Phần mềm hỗ trợ tiện ích

Phần mềm này cho phép người sử dụng in không dây các tấm ảnh, email, trang web và các bản tài liệu mà không cần phải cài đặt trình điều khiển của thiết bị đó.

Ứng dụng giải pháp in PIXMA có sẵn trên cả hệ điều hành iOS và Android sẽ giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn hơn với chiếc máy in của mình. Có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để in tài liệu hoặc ảnh lưu trữ trên thiết bị, hoặc quét tài liệu trực tiếp lên các phương tiện đó.

Phần mềm my image Garden của máy sẽ tự động tạo ra các hình dán ngộ nghĩnh và tranh lịch, sử dụng các tấm ảnh lưu trong máy tính để gợi ý người sử dụng.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!