Review máy in phun màu đa năng cỡ giấy lớn Brother MFC J6710dw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Brother MFC J6710dw là một trong số ít máy in phun cỡ giấy lớn 11 x 17 inch cung cấp 2 khay chứa giấy in cho phép nạp giấy cho cả 2 loại giấy kích thước khác nhau mà các văn phòng thường sử dụng.

Ưu điểm: Máy có khả năng in và scan cỡ giấy lớn ( tabloid size) 11x 17 inch; có khay nạp tài liệu tự động; có hai khay chứa giấy; có chức năng in hai mặt giấy.

Nhược điểm: mặc dù những bức ảnh in có màu sắc chân thực và bắt mắt, đủ cho nhu cầu của doanh nghiệp nhưng theo các tiêu chí đánh giá thì nó ở mức dưới tiêu chuẩn của một máy in phun.

Nhận định: Brother MFC J6710dw là một máy in phun cỡ giấy lớn 11 x 17 inch cung cấp 2 khay chứa giấy in cho phép nạp giấy cho cả 2 loại giấy kích thước khác nhau mà các văn phòng thường sử dụng.

c

So sánh giá Brother MFC J6710dw

Đánh giá chung

Gần như máy in phun đa năng Brother MFC J6710dw có các đặc điểm và tính năng không khác hơn so với Brother MFC J6510dw, cả hai máy in đều dành phục vụ nhu cầu in ấn cho văn phòng vừa và nhỏ và Brother MFC J6510dw là sản phẩm có mức giá hấp dẫn hơn trong khi Brother MFC J6710dw được đánh giá cao hơn.

Sự khác biệt giữa hai mẫu máy này có vẻ khá đơn giản đó là Brother MFC J6710dw có hai khay chứa giấy trong khi Brother MFC J6510dw chỉ có một khay chứa giấy. Tuy chỉ có một điểm khác biệt như vậy nhưng lại có vai trò quyết định việc in ấn và xử lý giấy ở tất cả các chức năng của máy in, do đó mà Brother MFC J6710dw có một mức giá cao hơn một chút ( khoảng 500 – 700.000 đồng) so với Brother MFC J6510dw.

Khả năng xử lý giấy linh hoạt

Với khay chứa giấy duy nhất có 250 tờ, Brother MFC J6510dw là một máy in phù hợp với văn phòng có nhu cầu in cỡ giấy lớn trong một khoảng thời gian ngắn, và đối với những người đã có máy in thông thường và muốn mua thêm một máy in có thể in cỡ giấy lớn.

Với hay chứa giấy thứ hai 250 tờ, Brother MFC J6710dw cho phép bạn chứa giấy cỡ letter size ở một khay và chứa giấy cỡ lớn tabloid size ở khay còn lại, điều này khiến cho chiếc máy là một thiết bị tuyệt vời dành cho việc xử lý tài liệu ở cả hai cỡ giấy trong các công việc văn phòng cần làm hàng ngày.

l

Tốc độ in

Tốc độ in là một điểm mạnh của Brother MFC J6710DW. Trong thử nghiệm, máy in cho tốc độ 4,1 trang in mỗi phút nhanh hơn so với máy in phun cỡ giấy lớn Brother MFC J6510DW có tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong tất cả thử nghiệm máy in phun ở thời điểm hiện tại.

Trong số những máy in phun đơn chức năng, Canon Pixma IX7000 và Canon Pixma iX6520 có mức giá cao hơn, đều cho tốc độ chậm hơn đáng kể khoảng 2.8 trang mỗi phút.

Chất lượng bản in

Máy in này thể hiện thật sự tốt qua chất lượng của các bản in và được đánh giá là vượt qua mức trung bình của hầu hết các máy in phun. Chất lượng bản in text là đủ tốt cho hầu hết nhu cầu sử dụng trong công việc kinh doanh; nếu không sử dụng phông chữ nhỏ bạn sẽ không gặp phải bất kì một vấn đề nào đáng bàn.

Màu in cho các bản in đồ họa có xu hướng bị xỉn màu và không đủ độ tươi sáng. Chất lượng của các bản in này đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh, bao gồm cả các bản in PowerPoint. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưBrother MFC J6510DW.

Kết luận

Có thể nói cho dù nhìn vào phương diện nào, tốc độ, chất lượng in hay các tính năng đa dạng thì Brother MFC J6710DW cũng có khả năng làm tốt chỉ trong một mức giá vừa phải. Máy in này thực sự làm việc tốt hơn nếu như nó có hai khay chứa giấy in để có thể in được đồng thời hai cỡ giấy là cỡ lớn ( tabloid size) và cỡ thường ( letter size) trong các công việc thông thường ở văn phòng. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng, đây cũng là nhược điểm mà hầu hết các mẫu máy in phổ thông đều gặp phải chứ không riêng gì Brother MFC J6710DW.

Nếu bạn muốn tìm một máy in đơn chức năng xử lý được tất cả các công việc in ấn bạn cần, bạn gần như chắc chắn cần tới hai khay chứa giấy in, một cho kích thước thông thường letter size và một cho kích cỡ giấy lớn tabloid size thì bạn nên xem xét máy in Brother MFC J6710DW . Tuy nhiên nếu bạn có một máy in kích thước nhỏ và muốn có thêm một máy in nữa in được cỡ giấy lớn thì bạn có thể chọn Brother MFC J6510DW để tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư mà vẫn thực hiện tốt công việc.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!