Review máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dòng máy lọc không khí cao cấp, thiết kế sang trọng thì không nên bỏ qua dòng máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 nay nhé.

Mức độ ô nhiễm không khí, khói bụi ngày càng trở nên nghiêm trọng làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Hiểu được điều đó nên ngày càng có nhiều sản phẩm máy lọc không khí ra đời để mang đến không gian sống và làm việc thoáng đãng, trong lành. Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí có sự đa dạng với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau.

Đánh giá máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 có tốt không?

Máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 là dòng máy lọc không khí cao cấp đến từ LG. Dòng máy lọc không khí này thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích 58m2, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Vậy máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng và ấn tượng

LG AS65GDWD0 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng. Máy óc kiểu dáng hình trụ tròn đẹp mắt, gọn gàng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn. Máy được trang bị cơ chế lọc mạnh mẽ thích hợp với những không gian có diện tích khoảng 58m2.

2. Trang bị bộ đẩy khí sạch Clean Booster

LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 được trang bị bộ đẩy khí cung cấp không khí sạch ở khoảng cách lên đến 8m, kết hợp với quạt gió nâng cao và xoay tròn giúp không khí sạch được phân bố đồng đều khắp căn phòng.

LG AS65GDWD0 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng.
LG AS65GDWD0 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng.

3. Với hệ thống bộ lọc 6 bước ưu việt

Hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, tác nhân gây ô nhiễm chính và 5 loại khí độc hại như Ammonia, Formaldehyd, Acetaldehyd, Axit axetic và Toluene đã được chứng nhận bởi Hiệp hội làm sạch không khí Hàn Quốc vào năm 2016. Máy được trang bị màng lọc có khả năng lọc sạch cả những hạt bụi siêu mịn với kích thước 0.02 micron mét, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và lọc hơn 99% bụi siêu mịn, bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp cho cả gia đình.

4. Trang bị cảm biến khi độc và bụi PM1.0

Máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 có cảm biến khí độc và cảm biến bụi PM1.0 giúp kiểm tra được tình trạng không khí ở trong phòng một cách chính xác. Với màn hình báo hiệu thông minh có hệ thống chiếu sáng hiển thị các màu khác nhau tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí, giúp người dùng dễ dàng nhận biết để điều chỉnh với mức độ ô nhiễm của không khí.

5. Trang bị lọc không khí 360 độ

LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 còn được tích hợp bộ lọc có khả năng hút các chất gây ô nhiễm từ 360 độ, giúp mang đến cho căn phòng bầu không khí trong lành, sạch thoáng cho dù ở bất kỳ vị trí nào.

6. Phân tử ion nano có khả năng kháng khuẩn cao

Máy giải phóng các phân tử ion nano giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại cho sức khỏe của con người như vi khuẩn, nấm mốc trôi nổi ở trong không khí…Ngoài ra, màng lọc này còn có khả năng loại bỏ các chất có hại ở trong khó bụi như NO2, SO2, mùi khó chịu của nhà mới như Toluene, Formaldehyd và mùi hôi của thực phẩm sống để mang đến một không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 còn được tích hợp công nghệ SmartThinQ™ tiện lợi.
Máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 còn được tích hợp công nghệ SmartThinQ™ tiện lợi.

7. Kết nối Smart ThinQ vô cùng tiện lợi cho người dùng

Máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 còn được tích hợp công nghệ SmartThinQ™ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều khiển các chức năng của máy ở bất cứ đâu qua Smartphone.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0

  • Lưu lượng khí: 8,6m3/phút 
  • Màng lọc: HEPA, Khử mùi, Lọc thô 
  • Diện tích sử dụng: 58m2 
  • Công suất tiêu thụ: 40W 
  • Độ ồn: Max (50dB), Min (25dB) 
  • Kích thước: Chiều dài x Chiều cao x Chiều rộng (36cm x 59,7cm x 36cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 11,5kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về máy lọc không khi LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0 đang hot trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!