Review máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C và cách sử dụng cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm có chức năng lọc sạch không khí trong nhà? Cùng tìm hiểu review máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C, thiết bị được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không nhé!

1. Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không?

1.1. Thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C bền bỉ, tuổi thọ cao là sản phẩm tới từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản – Sharp. Có kích thước 40 x 46.3 x 18.2 cm và trọng lượng 4kg, máy khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích trong nhà.

Thiết bị hoạt động với công suất 51W nên rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn ghi điểm với độ ồn chỉ là 25dB giúp cho sản phẩm có khả năng vận hành khá êm ái, không làm ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh của gia đình.

Sharp FP-F30E-C là sản phẩm lọc không khí nổi bật

1.2. Thiết kế

Bên cạnh kiểu dáng nhỏ gọn, Sharp FP-F30E-C còn được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại với gam màu trắng thanh lịch giúp mang tới sự tiện nghi cho không gian nội thất của gia đình. Ngoài ra máy được thiết kế với cấu tạo chức năng các bộ phận khá đơn giản nên cách sử dụng máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C cũng không hề khó khăn ngay cả khi bạn mới lần đầu sử dụng.

1.3. Công nghệ lọc không khí

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm mà được đại đa số khách hàng khi review máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C đánh giá cao chính là chức năng lọc không khí. Được trang bị sẵn bộ lọc HEPA cao cấp và hệ thống màng lọc giữa, máy có khả năng loại bỏ được 99.97% bụi bẩn, các loại nấm mốc, phấn hoa.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ HAZE thông minh có khả năng vận hành được quạt ở tốc độ cao trong thời gian 60p đầu tiên rồi vận hành luân phiên ở 2 cấp độ thấp và cao trong thời gian 20p giúp tăng khả năng lọc sạch không khí, đồng thời giải phóng ra Plasmacluster ion có khả năng tiêu diệt được các nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Có công suất lọc khí là 180m3/ giờ, máy hoạt động hiệu quả trong không gian có diện tích từ 14-21m2.

Ngoài khả năng lọc sạch này, máy còn có thể tự khởi động lại nên nếu bị cắt điện đột ngột thì máy sẽ khởi động lại ngay lập tập, giúp tiết kiệm được thời gian vận hành máy.

1.4. Hiệu suất lọc và độ ồn

Hoạt động với công suất tối đa là 51W cùng độ ồn thấp chỉ là 25dB, máy khi hoạt động sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành mượt mà, êm ái, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng không gian yên tĩnh của gia đình. Với ưu điểm này, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

1.5. Phụ kiện thay thế

Được thiết kế cấu tạo các bộ phận đơn giản nên máy lọc có khả năng sửa chữa, thay thế phụ kiện dễ dàng. Nếu trong quá trình sử dụng máy gặp những sự cố không may thì bạn có thể yên tâm vì các phụ kiện thay thế đều có sẵn tại các địa chỉ bảo hành chính hãng của máy.

1.6. Mức giá

Hiện nay trên thị trường Sharp FP-F30E-C được bán với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Có thể thấy với những chức năng kể trên thì mức giá này của sản phẩm là khá tốt và phù hợp với khả năng tài chính của số đông người dùng.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C không ồn đem tới giấc ngủ sâu cho người dùng

2. Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

2.1. Ưu điểm

Để biết có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C hay không, máy lọc không khí Sharp có gì tốt thì chúng ta cần phải biết được ưu nhược điểm của sản phẩm. Sharp FP-F30E-C chính là 1 trong những dòng máy lọc không khí nổi tiếng Nhật Bản được người tiêu dùng Nhật tin tưởng sử dụng.

Như đã phân tích ở trên thì nhìn chung máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có những ưu điểm như có thể loại bỏ được 99.97% bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi cùng khả năng vận hành êm ái, không gây ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bên cạnh đó máy còn có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy lọc không khí này vẫn có những hạn chế nhất định. Máy có công suất tối đa chỉ là 51W nên chỉ thích hợp với những không gian phòng có diện tích dưới 21m2. Với những không gian lớn hơn thì máy không đảm bảo được hiệu quả lọc sạch không khí.

Tuy nhiên nếu so sánh giữa ưu và nhược điểm khi đọc review máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C thì đây vẫn là sản phẩm đáng để trải nghiệm. Với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng cùng khả năng lọc sạch toàn bộ không khí và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội thì đây là sản phẩm nên có mặt tại các gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm top 20 máy lọc không khí hiệu quả, an toàn giá từ 2 triệu đồng để có nhiều lựa chọn hơn nhé!

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C hiện đại, đem tới không gian nội thất tiện nghi

Hiện tại, Sharp FP-F30E-C hiện đang được bán phổ biến tại nhiều cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua online sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá ưu đãi thì Websosanh chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Đừng quên tham khảo thông tin sản phẩm máy lọc không khí chính hãng, chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng trên Websosanh để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!