Review máy rửa bát Galanz W60F955 có gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Galanz W60F955 hiện nay đang tạo được sức hút với nhiều người tiêu dùng Việt. Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu của Trung Quốc. Vậy điều gì đã giúp máy rửa bát W60F955 được nhiều người lựa chọn như vậy? Hãy cùng Websosanh review sản phẩm ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Galanz W60F955 thuộc dòng máy rửa bát 14 bộ cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Hiện tại, sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Việt Nam, ngoài ra giá thành rẻ thì còn điều gì giúp W60F955 được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh review máy rửa bát W60F955 chi tiết trong bài viết sau.

Review thiết kế máy rửa bát Galanz W60F955

Xét về mặt thiết kế của W60F955, em nó được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại hoặc có thể lắp âm tủ nếu diện tích căn bếp của gia đình bạn hạn hẹp. Với kích thước cụ thể 81.5 x 60 x 60 (C x R x S).

may rua bat galanz w60f955
Thiết kế máy rửa bát W60F955 hiện đại

Ngoài ra, bên trong máy được thiết kế với 2 ngăn rộng rãi, có thể chứa và rửa được dung tích 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương đương với 3 – 4 mâm cỗ gia đình Việt. Nên W60F955 có thể rửa được cả xong, nồi, chảo cỡ lỡ cho đến các đồ dùng linh tinh. Đảm bảo máy rửa bát Galanz W60F955 sẽ hỗ trợ rửa sạch sẽ, sáng bóng trong 1 lần rửa.

Đi kèm với đó, máy còn được trang bị với bảng điều khiển cơ dễ sử dụng, cùng màn hình LED hiển thị thông minh vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, cũng như góp phần giúp người dùng dễ dàng làm quen và thao tác không tốn quá nhiều thời gian.

Review các chương trình rửa của máy rửa bát W60F955

Ở dòng máy rửa bát Galanz 14 bộ W60F955, được hãng trang bị với 6 chương trình rửa thông minh bao gồm:

may rua bat galanz w60f955
Máy rửa bát W60F955 được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

– Rửa Chuyên Sâu: Đối với các dụng cụ rất bẩn như nồi, nắp vung , xoong và bát đĩa bị khô trong một thời gian 

– Rửa Eco (Chương trình tiêu chuẩn): Đối với các dụng cụ bẩn bình thường như nồi, đĩa , ly . Chu kỳ làm việc chuẩn hằng ngày.

– Rửa Ly: Chu kỳ làm việc rửa nhanh và tiết kiệm được sử dụng cho các dụng cụ tinh xảo nhạy cảm với nhiệt độ cao

– Rửa tiết kiệm 60 phút: Đối với các dụng cụ bát đũa ít bẩn và dùng thường ngày.

– Rửa Nhanh: Rửa nhanh hơn cho các dụng cụ bẩn ít mà không cần sấy khô.

– Rửa sơ bộ: Để tráng bát đĩa mà bạn sẽ rửa trong ngày. 

Ngoài ra, thì ở máy rửa bát W60F955 còn có tính năng rửa tráng 11 phút, ở chức năng này thì sẽ thích hợp với những đồ dùng ít bẩn, mọi người chỉ cần tráng qua để đảm bảo loại bỏ bớt dầu mỡ, vết bẩn và để rửa sau. Như vậy vừa giúp quá trình rửa sau nhanh hơn, tiết kiệm điện nước hơn.

Review tính năng máy rửa bát Galanz W60F955

Ngoài việc trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, W60F955 còn được hãng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

may rua bat galanz w60f955
Máy rửa bát W60F955 có nhiều tính năng hiện đại

– Chế độ hẹn giờ tự động, giúp người dùng có thể cài đặt hẹn giờ rửa và tới thời điểm đã hẹn thì máy sẽ tự động chạy. Rất thích hợp khi bạn bận bịu, đi ra ngoài.

– Tính năng khóa trẻ em, giúp khóa bàn phím khi máy đang hoạt động, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay đùa nghịch thì với tính năng này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Hệ thống sấy khô Turbo, sấy khô bát đĩa 1 cách hoàn hảo

– Cảm biến nước 2 tay quay phun nước giúp điều chỉnh lượng nước rửa phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa, đảm bảo tránh lãng phí nước và chất tẩy khi sử dụng.

Review giá máy rửa bát Galanz W60F955

Với những tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng cùng dung tích rửa lớn nhưng giá máy rửa bát Galanz W60F955 khá rẻ, chỉ từ 11.990.000vnđ. Nếu so với các thiết bị cùng dung tích khác như của Bosch, Electrolux,… thì sản phẩm W60F955 rẻ hơn rất nhiều mà chức năng của chúng mang đến không hề thua kém.

Với những thông tin review máy rửa bát Galanz W60F955 chắc hẳn mọi người đã hiểu vì sao chúng được ưa chuộng như vậy rồi đúng không? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một sản phẩm như vậy, thì hãy thử tham khảo ngay mẫu W60F955 này nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!