Review máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) - 7 Kg có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ sấy tiên tiến, hiện nay máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) - 7 Kg đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

1. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C có ưu điểm gì nổi bật?

1.1 Nguồn gốc, xuất xứ uy tín 

Galanz là một thương hiệu còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt thế nhưng thương hiệu này đã có mặt trên thị trường gần 35 năm. Dù so với Samsung, Toshiba thì Galanz có tuổi đời còn khá trẻ tuy nhiên thương hiệu này đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình tại thị trường trong nước và quốc tế. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7 Kg là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc máy sấy mà Galanz đặc biệt chú trọng về thiết kế, chất lượng. 

1.2 Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

  • Kiểu dáng cửa ngang thời thượng cùng tông màu trắng tinh tế đã giúp máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) với khối lượng sấy 7kg trở nên nổi bật và rất được lòng người dùng. 
  • Khối lượng sấy tối đa của máy là 7kg vì thế sản phẩm cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian chung. Galanz DV-70T5C(W) là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên, đáp ứng nhu cầu sấy hằng ngày. 

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) - 7 Kg

1.3 Tích hợp sẵn 15 chương trình giặt tự động 

  • Ở phân khúc máy sấy giá rẻ, Galanz DV-70T5C(W) – 7 Kg được đánh giá rất cao khi có đến 15 chương trình sấy chuyên biệt. Đây là điều mà không phải thương chiếc máy sấy nào cũng có được ở mức giá chưa đến 6 triệu. 
  • Với sự đa dạng về chế độ sấy, người dùng có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp với quần áo, chất liệu vải cùng với khả năng giữ màu. Bạn có thể sử dụng máy sấy cho cả những món đồ len khi chương trình này được thiết kế mức nhiệt phù hợp, giữ được các sợi len không bị ảnh hưởng dưới tác động của nhiệt. 

1.4 Sử dụng lồng sấy bằng thép mạ kẽm an toàn 

Phần lồng sấy của máy sấy Galanz DV-70T5C(W) – 7 Kg được làm bằng chất liệu mạ kẽm bền bỉ, không gỉ và sử dụng an toàn khi tác động trực tiếp trên bề mặt quần áo. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp máy sấy được vận hành bền bỉ trong thời gian dài, hạn chế được tình trạng gỉ sét không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Với kích thước lồng sấy sâu 40cm, đường kính 57cm cùng cửa máy sấy có đường kính 35cm bạn có thể dễ dàng đổ và lấy quần áo ra một cách dễ dàng. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) - 7 Kg

1.5 Tiết kiệm thời gian sấy khô với công nghệ sấy thông hơi 

Ưu điểm của phương pháp sấy khô thông hơi là sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí và nhờ quạt gió trong máy sấy thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào. Từ đó, phần hơi nước từ sợi vải sẽ bay hơi nhanh hơn tiết kiệm thời gian sấy tối đa. 

2. Điểm hạn chế của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7 Kg

Khối lượng sấy nhỏ chỉ khoảng 7kg nên chiếc máy sấy này chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sấy của gia đình nhỏ từ 2-3 thành viên. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy sấy cho gia đình từ 4-6 người thì nên cân nhắc về lựa chọn này. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) - 7 Kg

3. Có nên mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7 Kg không? 

  • Nhìn chung, máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) là dòng máy sấy nhỏ gọn, tiện dụng đáp ứng tốt các nhu cầu sấy khô hằng ngày của nhiều gia đình. 
  • Ngoài ra các chương sấy khá đa dạng, sử dụng phương pháp sấy thông hơi giúp quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ được độ bền và chất lượng của quần áo.
  • Ở mức giá chưa đến 6 triệu thì đây có thể coi là một khoản đầu tư khá xứng đáng, giúp bạn giải quyết được những vấn đề về quần áo ẩm ướt trong mùa đông hoặc những khi cần xử lý quần áo khô nhanh chóng. 
  • Cũng trong tầm giá đó, bạn có thể tìm hiểu thêm một số dòng máy sấy thông hơi sau có khối lượng sấy lớn hơn như: Beko 8 Kg DA8112RX0W, Candy 9 Kg CS V9DF-S, Alaska 9 kg S90,…  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!