Review máy tính bảng Blackberry 3G giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Blackberry là một dòng máy tính bảng khá sừng sỏ trong các dòng máy tính bảng cùng thời với nó. Vừa qua nó còn giảm giá khá mạnh trên thị trường.

Chiếc máy tính bảng Blackberry 3G đã khiến cho nhiều người cảm thấy hứng thú trong thời gian vừa qua. Với việc giảm giá mạnh đã khiến cho nhiều người săn đón sản phẩm này đến mức nhà sản xuất còn không có đủ hàng để bán. Với mức giá chỉ hơn 1 triệu mà bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng chất lượng thì quá hời. Vậy chiếc máy tính bảng này có gì mà trở nên thu hút mọi người như vậy? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.

Thiết sang trọng đúng với phong cách của RIM

Nhìn vào thiết kế bên ngoài, hình dáng của chiếc máy tính bảng phẳng và góc cạnh rất cân đối. Nhìn sơ qua thì kiểu dáng của nó rất sang trọng. Các nút bấm như nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn đều được thiết kế thuận tiện cho người dùng sử dụng. Các cổng chức năng cũng được phân bố đầy đủ gồm cổng cắm sạc, cổng kết nối các thiết bị trình chiếu và cổng dành cho đế sạc. Tất cả thiết kế được đánh giá là quá phù hợp cho một chiếc máy tính bảng.

Thiết sang trọng đúng với phong cách của RIM

Màn hình đa điểm với kích thước nhỏ gọn

Chiếc máy tính bảng này có kích thước 7 inch nhỏ gọn với độ phân giải 1024 x 600 pixel. Màn hình còn được trang bị cảm ứng đa điểm với mật độ điểm ảnh là 170 ppi cùng công nghệ LCD và 16 điểm màu khác nhau. Với màn hình đa điểm này, các hình ảnh sẽ được hiển thị một cách gần gũi và tuyệt vời. Độ phân giải của nó được đánh giá tương đương với độ phân giải của chiếc Ipad 2. Nhờ vậy mà mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiệu năng máy tính bảng mượt mà

Nếu đặt lên bàn cân cùng với các dòng máy tính bảng tương đương cùng thời thì hiệu năng của Blackberry vượt trội hơn hẳn. Nguyên nhân là bởi cấu hình phần cứng của máy sử dụng chip xử lý Dual Core 1.5GHz cùng với Ram 1GHz. Bộ nhớ trong cũng có dung lượng 16GB, 32GB hoặc 64GB tùy theo nhu cầu và lựa chọn của người dùng.

Hiệu năng máy tính bảng mượt màVới hệ điều hành Blackberry OS, thiết bị sẽ hỗ trợ cho người dùng có thể chơi game, xem phim hay làm việc một cách mượt mà không bị giật lag. Dù cho có chơi những game đòi hỏi cấu hình cao thì vẫn mượt mà.

Khả năng kết nối wifi và 3G, 4G nhanh chóng

Khả năng kết nối mạng của chiếc máy tính bảng này cũng rất tốt. Nó có thể kết nối mạng với tốc độ cao. Các mạng wifi đều có thể kết nối để bạn sử dụng ở bất cứ nơi nào có mạng wifi. Còn nếu không có wifi thì thiết bị có thể kết nối 3G hoặc 4G với độ mượt mà cao. Máy có thể trang bị 2 Sim nên nếu bạn có sử dụng một sim 3G hoặc 4G thì tín hiệu nhận được rất mượt. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng có khả năng kết nối Bluetooth.

Camera có khả năng tự động lấy nét

Riêng phần camera thì không phải chiếc máy tính bảng nào cũng đáp ứng được. Nhưng chiếc máy tính bảng này lại được nhà sản xuất trau chuốt để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Camera trước 3MP và camera sau 5MP được trang bị cảm biến ánh sáng.

Camera có khả năng tự động lấy nétThêm nữa là tính năng tự động lấy nét của camera giúp đem đến những hình ảnh chất lượng tốt nhất. Kích thước ảnh cũng có thể in ra giấy khổ lớn mà không sợ bị bể. Thêm nữa là việc quay phim cũng chi tiết hơn với độ phân giải 1920 x 1080 pixel với tốc độ 30 khung hình trên một giây.

Với những đặc điểm như vậy, máy tính bảng Blackberry là một đối thủ nặng ký với phân khúc giá rẻ. Chỉ với hơn một triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính bảng này. Đây là một cái giá quá lý tưởng cho người dùng nếu so sánh về chất lượng của máy.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!