Review máy trợ giảng Camac Unizone UZ-9088s giá rẻ, âm thanh ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có nhu cầu mua máy trợ giảng hỗ trợ giọng nói trong công việc mà mức tài chính khá hạn hẹp thì máy trợ giảng Camac Unizone UZ – 9088s là một gợi ý hay dành cho bạn!

Unizone là thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng rất nhiều năm tại thị trường Việt Nam bởi tính ổn định, độ bền cao. Unizone phát triển đa dạng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau trong đó máy trợ giảng UZ – 9088s là sản phẩm hướng tới phân khúc giá rẻ của Unizone mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho hiệu suất công việc cao, là sản phẩm rất đáng sở hữu. Vậy lý do là gì, cùng Websosanh.vn tìm hiểu nội dung bên dưới nhé!

Camac Unizone UZ – 9088s là dòng sản phẩm máy trợ giảng có dây nên giá thành sản phẩm thường thấp hơn nhiều so với dòng sản phẩm không dây nhưng chất lượng thì không có gì khác biệt. Giá thành sản phẩm này thấp còn có một lý do khác đó là: Unizone là thương hiệu Hàn Quốc nhưng các sản phẩm của hãng này được sản xuất tại Trung Quốc nên có chi phi nguyên vật liệu, chi phí sản xuất rẻ hơn so với sản phẩm được sản xuất từ nhiều quốc gia khác.

Giá tham khảo: 750,000 vnđ

Review máy trợ giảng có dây Camac Unizone UZ – 9088s giá rẻ, âm thanh ổn định
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng có dây Unizone UZ – 9088s

Máy trợ giảng có dây UZ-9088S được thiết kế gọn nhẹ

Máy được thiết kế có dây kết nối giữa loa và micro đeo tai, máy có trọng lượng nhỏ chỉ 170g đã bao gồm cả pin nên khi đeo lên người dường như không có cảm giác gì, rất dễ dàng khi di chuyển, mang đi đường xa.

Máy trợ giảng có dây UZ-9088S được thiết kế tinh tế, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Mặc dù giá rẻ nhưng Unizone UZ – 9088s đầy đủ các tính thích hợp với phần lớn giáo viên

Máy có chức năng khuếch đại giọng nói to, tự nhiên, rõ ràng. Công suất loa không lớn chỉ 10W nhưng rất thích hợp hỗ trợ giọng nói trong không gian vừa phải từ 30 – 50m2 với chất lượng âm thanh trầm ấm hơn giúp học sinh tiếp nhận thông tin tốt hơn. Sử dụng công nghệ bắt sóng UHF với khoảng cách từ 10 – 15m giúp âm thanh luôn ổn định.

Review máy trợ giảng có dây Camac Unizone UZ – 9088s giá rẻ, âm thanh ổn định
Loa phát và micro có dây máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone UZ – 9088s

Máy trợ giảng giá rẻ Unizone 9088s cũng có hỗ trợ các tính năng khác kết nối các thiết bị đa phương tiện khác để nghe nhạc giúp người dùng có thể giải trí sau những giờ làm việc hay đa dạng hóa tư liệu giảng dạy.

Những ưu điểm của máy trợ giảng có dây UZ – 9088s

Bộ loa phát cho âm thanh to, rõ ràng, học sinh ngồi cuối phòng vẫn nghe rõ. Máy trợ giảng Unizone UZ-9088S được thiết kế mạch công nghệ và hiệu suất cao, đáp ứng tần số phát trong phạm vi rộng và chất lượng âm thanh trung thực cao, có thể xử lý tiềng ồn qua bộ lọc.

Sử dụng pin lithium nên thời gian sử dụng pin dài, thời lượng pin của thiết bị là từ 10 – giờ sử dụng, quá đủ để người dùng thực hiện hoạt động giảng dạy, thuyết trình trong cả ngày làm việc nhưng chỉ mất 3 – 4 giờ sạc đầy lại.

Sử dụng micro có dây nối trực tiếp với loa nên không lo pin của micro hết pin trong buổi thuyết giảng.

Review máy trợ giảng có dây Camac Unizone UZ – 9088s giá rẻ, âm thanh ổn định
Máy trợ giảng Unizone UZ – 9088s thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Một vài nhược điểm của máy trợ giảng Camac Unizone UZ – 9088s

Không hỗ trợ kết nối USB, thẻ nhớ hay Bluetooth để tập trung vào chất lượng âm thanh, hạn chế việc rú, rè trong quá trình sử dụng để công việc được hiệu quả nhất

Loa phát và micro luôn phải có dây kết nối với nhau, người dùng đeo loa bên người có thể ảnh hưởng một chút đến trang phục.

Máy trợ giảng Unizone UZ – 9088s chỉ có màu đen nên ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Lời kết

Máy trợ giảng có dây Camac Unizone UZ – 9088s phù hợp hơn với giáo viên mầm non, tiểu học hay trung học có số lượng học sinh vừa phải từ 30 – 40 người và trong không gian từ 30 – 50m2 sẽ hỗ trợ âm thanh tốt nhất. Nếu bạn có khả năng tài chính dưới 1 triệu đồng và muốn sở hữu 1 chiếc máy trợ giảng để hỗ trợ giọng nói trong giảng dạy thì đây là sẩn phẩm nên lưu ý. Websosanh.vn hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích trong quá trình lựa chọn máy trợ giảng phù hợp của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel

So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel

Bạn có nhu cầu mua máy trợ giảng hỗ trợ giọng nói cho công việc của mình, bạn đọc ở đâu đấy rằng nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu Unizone hay Aepel, thông tin so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp hết thắc mắc. Nào theo dõi luôn và ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!