Review máy trợ giảng cao cấp Unizone UZ – 8080 cho âm thanh xuất sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – 8080 thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế tiện lợi, âm thanh hoàn hảo là sản phẩm máy chinh phục được mọi khách hàng cho dù là người tiêu dùng khó tính nhất.

UZ – 8080 là sản phẩm đến từ thương hiệu máy trợ giảng Unizone, là hãng đã có mặt hàng chục năm tại thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là rất nhiều thầy cô giáo. Máy trợ giảng Unizone UZ – 8080 là một trong số ít có các sản phẩm cao cấp của Unizone với thiết kế gọn nhẹ, cho âm thanh hoàn hảo và Unizone không nhừng cải tiến để sản phẩm hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng với các phiên bản 2019, 2020. Chính vì vậy sản phẩm này đã tiếp cận được số lượng người dùng làm ở nhiều lĩnh vực như giáo viên, hướng dẫn viên hay là thiết bị được chuẩn bị tại các hội thảo lớn.

Máy trợ giảng Unizone UZ – 8080 là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc

Unizone là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là quốc gia bắt các xu thế công nghệ trên thế giới rất nhanh, đặc biệt các thiết bị điện tử phục vụ cho học tập, công việc. Các sản phẩm của hãng này sản xuất theo quy trình được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc với công nghệ hiện đại nhất. UZ–8080 là sản phẩm cao cấp nên rất được trau chuốt bởi vậy về chất lượng âm thanh thì không có gì phải bàn.

Review máy trợ giảng cao cấp Unizone UZ – 8080 cho âm thanh xuất sắc
Hình ảnh thật của loa phát và micro không dây máy trợ giảng Unizone UZ-8080

Ưu điểm của máy trợ giảng không dây Unizone UZ – 8080

Hiện sản phẩm máy trợ giảng không dây Hàn Quốc này rất được ưa chuộng nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

1. Công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn

Loa công suất lớn nhất đạt 36 W đủ dùng cho phòng học lớn, giảng đường đại học và hội trường có diện tích lên đến 150m2 với số lượng người nghe từ 80 – 100 người. Với mức công suất này các chị có thể giảm tone giọng về nói thầm mà vẫn đảm bảo học sinh vẫn nghe rõ bài giảng.

Loa và micro có khả năng bắt sóng với khoảng cách 20m nên trong quá trình thuyết giảng người dùng không cần phải lo lắng sự mất ổn định của âm thanh khi di chuyển ra xa.

2. Máy được thiết kế tinh tế, tiện dụng

Máy trợ giảng Unizone 8080 có thiết kế nhỏ gọn, có trọng chỉ 370g rất chắc chắn dễ dàng khi người dùng cần di chuyển trong khi thuyết trình. Máy là dòng sản phẩm loa không dây, micro đeo tai không dây nên khi đeo lên người không hề ảnh hưởng đến trang phục người dùng.

Thiết kế micro 1 bên với đầu mic nhỏ như hạt đậu tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và sự tiện dụng tối ưu. Đầu micro định hướng tốt hạn chế tối đa âm thanh nhiễu bên ngoài, giảm tiếng ồn khi phát âm thanh. Với trọng lượng chỉ 39g, micro đeo tai của Unizone UZ – 8080 tiện dùng trong mọi hoàn cảnh, mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho tai của bạn.

Review máy trợ giảng cao cấp Unizone UZ – 8080 cho âm thanh xuất sắc
Micro đeo tai máy trợ giảng UZ – 8080 có nút điều chỉnh âm lượng rất tiện lợi khi di chuyển

3. Máy trợ giảng UZ-8080 cho âm thanh trong, tự nhiên

Với thiết kế màng loa chặt chẽ hơn, các linh kiện sắp xếp chi tiết, kết hợp với micro không dây thông minh định hướng và công nghệ chống hú rít máy trợ giảng không dây Hàn Quốc UZ – 8080 đảm bảo giọng của thầy cô thật 100%: tiếng trong rõ ràng, không vang không độ trễ, không hú rít ở khoảng cách gần các thiết bị điện tử, đặc biệt hỗ trợ âm gió giáo viên dạy ngoại ngữ nghe sé rất hay.

4. Dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng dài

Chỉ cần sạc từ 3 – 4 giờ cho phép thời gian sử dụng máy từ 8 – 10 giờ và micro có thể dùng liên tục là 4 – 5 giờ, người dùng đảm bảo người dùng không bị gián đoạn khi thuyết giảng. Thời gian chờ của máy lên tới 20h. Với màn hình hiển thị pin cho phép người dùng chủ động hơn trong sử dụng, tránh gây ảnh hưởng công việc.

5. Hỗ trợ kết nối đa dạng với các thiết bị đa phương tiện

Người dùng có thể dễ dàng kết nối Bluetooh với các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop. Hỗ trợ cổng cắm thể nhớ, cổng cắm USB hỗ trợ tối đa cho việc giảng dạy, nâng cao chất lượng bài giảng của các thầy cô giáo, ngoài ra còn có chức năng ghi âm để ghi lại hội thoại hay bài giảng để xem lại khi cần thiết.

Review máy trợ giảng cao cấp Unizone UZ – 8080 cho âm thanh xuất sắc
Kích thước máy trợ giảng không dây Hàn Quốc Unizone UZ – 8080

Nhược điểm của máy trợ giảng Unizone UZ – 8080

Bên cạnh các ưu điểm thì vẫn còn một số nhược điểm tồn tại ở sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone 8080 này như sau:

– Unizone chưa đầu tư phát triển hình thức cho các sản phẩm của mình, tương tự các sản phẩm khác, máy trợ giảng UZ – 8080 chỉ có phiên bản màu đen chưa có nhiều sự lựa chọn cho người dùng và hình thức chưa được bắt mắt.

– Giá máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone 8080 tương đối cao so với các sản phẩm cùng dòng cao cấp trên thị trường nên nhiều người còn phân vân về quyết định mua máy.

Giá tham khảo: 7,600,000 vnđ

Tạm kết:

Từ những phân tích, đánh giá ưu nhược điểm rất chi tiết của Websosanh.vn, có thể thấy nếu như bạn có khả năng tài chính kinh tế tốt và đang làm việc trong các môi trường như trường học, du lịch, hội thảo cần tới sự hỗ trợ của máy trợ giảng để bảo vệ giọng nói của mình thì máy trợ giảng không dây cao cấp Unizone UZ – 8080 sẽ là một gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!