Review máy trợ giảng du lịch Soundmax M6 nhiều điểm ưu việt hơn Soundmax M1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundmax M6 là thiết bị khuếch đại âm thanh công suất loa lớn nhất đạt 80W được thiết kế tương tự như một chiếc vali với nhiều tính năng hỗ trợ âm thanh, giải trí giúp cho sự kiện thuận lợi, là anh em với máy trợ giảng du lịch Soundmax M1 nhưng có nhiều ưu điểm mang lại trải nghiệm tốt hơn.

1. Tổng quan về máy trợ giảng Soundmax M6

Loa trợ giảng công suất lớn chất lượng âm thanh ấn tượng

Công suất loa máy trợ giảng Soundmax M6 lớn nhất đạt 80W đi kèm là micro chính hãng chất lượng cao cho âm thanh ấn tượng, được đánh giá có chất âm ấm, dễ nghe không có dấu hiệu vỡ tiếng ngay cả khi bật volumn lớn nhất. Loa còn có chế độ điều chỉnh tone giọng phù hợp với từng người nói và công nghệ Echo được tích hợp trong sản phẩm máy trợ giảng Soundmax M6 giúp âm thanh phát ra rõ ràng, vang xa hơn.

Với những ưu điểm đó máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M6 sử dụng cực kỳ hiệu quả trong các sự kiện, công tác đội nhóm, chương trình của công ty với hàng trăm người tham gia hay tổ chức tiệc, hát karaoke cùng gia đình bạn bè cũng rất tuyệt vời.

Review máy trợ giảng du lịch Soundmax M6 nhiều điểm ưu việt hơn Soundmax M1
Máy trợ giảng du lịch Soundmax M6 thiết kế rất sang trọng

Dễ dàng kết nối đa phương tiện

Loa trợ giảng Soundmax M6 hỗ trợ dễ dàng kết nối Bluetooth không dây, hỗ trợ ngõ 3.5 mm như nhiều thiết bị khác kết nối USB, thẻ nhớ giúp người dùng chơi nhạc thỏa thích. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ ngõ 6.3 mm để có thể cắm thêm micro có dây hay một nhạc cụ nào đó cho buổi tiệc của mình thú vị hơn.

Loa trợ giảng Soundmax được thiết kế rất tiện ích

Loa được thiết kế hình dáng tương tư như một chiếc vali có tay nắm kéo tiện lợi cho việc di chuyển, người mang đi cảm thấy nhẹ nhàng, không vướng bận. Loa có màu vàng đồng sang trọng, có lớp lưới mạ bạc rất bắt mắt trông thuộc dòng cao cấp khác biệt so với ựu trẻ trung, năng động của máy trợ giảng Soundmax M1.

Review máy trợ giảng du lịch Soundmax M6 nhiều điểm ưu việt hơn Soundmax M1
Máy trợ giảng du lịch Soundmax M6

2. Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Soundmax M6

Với những tính năng được nêu ở trên cũng với những đánh giá để lại từ khách hàng trên các trang thương mại online, mạng xã hội có thể tóm tắt những ưu điểm, nhược điểm của loa trợ giảng Soundmax M6 như sau:

Ưu điểm máy trợ giảng Soundmax M6

– Loa sử dụng tốt ở không gian rộng, đặc biệt ở ngoài trời, hạn chế tạp âm, tiếng rú rít hiệu quả

– Có nhiều tính năng hay, tính năng chỉnh tone giọng giúp giọng nói, giọng hát hay hơn, dễ nghe hơn, không hề bị vỡ tiếng ngay cả khi mở âm lượng ở mức to nhất.

– Có thể kết nối với nhiều thiết bị đa phương tiện, có thể sử dụng cùng lúc 2 micro tiện hơn máy trợ giảng Soundmax M1 chỉ có thể sử dụng 1 micro.

– Máy trợ giảng Soundmax M6 được thiết kế có tay kéo tiện lợi khi cần di chuyển.

– Micro kèm theo có khả năng thu phát tốt trong khoảng cách rộng

Review máy trợ giảng du lịch Soundmax M6 nhiều điểm ưu việt hơn Soundmax M1
Các nút chức năng trên thân máy trợ giảng Soundmax M6

Nhược điểm của máy trợ giảng Soundmax M6

– Dung lượng pin chưa đủ lớn, có thể mất đến 5 giờ để sạc đầy nhưng chỉ có thể sử dụng loa liên tục từ 3,5 đến 5 giờ. Do công suất loa lớn nên pin sẽ tiêu hao nhiều hơn nhưng với thời gian như vậy máy vẫn hỗ trợ mức cơ bản nhu cầu của người dùng.

3. Giá máy trợ giảng Soundmax M6 bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng Soundmax M6 bán ra trung bình khoảng 2,190,000 vnđ/máy.

Đây là một mức giá hợp lý và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác bởi nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người dùng từ khuếch đại âm thanh, giải trí mà lại có thiết kế tiện lợi là điểm cộng so với nhiều  thiết bị âm thanh khác.

Trên thị trường hiện nay không có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc công suất cao chính vì vậy sự lựa chọn của người tiêu dùng là không nhiều. Với những tính năng, ưu nhược điểm của máy trợ giảng công suất lớn Soundmax được đề cập bên trên đây xứng đáng là một lựa chọn thông minh. Hy vọng những thông tin về máy Soundmax M6 hữu ích với bạn, tham khảo giá tại Websosanh.vn để có được mức giá tốt nhất bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!