Review máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF sử dụng công nghệ cảm ứng, liệu có đáng để mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF là sản phẩm máy trợ giảng đầu tiên được ứng dụng công nghệ cảm ứng được bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất bởi hãng Philips của đất nước Hà Lan.

Philips SBM230 UHF là sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử Philips đến từ Hà Lan. Hà Lan thuộc top 8 quốc gia trên thế giới có nền giáo dục hiện đại, tiến bộ nhất, chính vì vậy, tại các trường học được trang bị các phương tiện hỗ trợ học tập như máy trợ giảng rất hiện đại. Philips là thương hiệu đã có 128 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử và là nhà tài trợ thiết bị trợ giảng cho nhiều trường trung học Hà Lan, tại Việt Nam thương hiệu máy trợ giảng này đã có mặt hàng chục năm. Máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF là một trong số ít sản phẩm có tại Việt Nam, cùng Websosanh.vn đánh giá xem sản phẩm này có đáng mua hay không nhé!

Đánh giá về tính năng máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF

Máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF có công suất loa 15W có thể hỗ trợ giọng nói trong không gian vừa phải khoảng 80m2 với số lượng người nghe từ 50 – 60 người.

Review máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ cảm ứng trên máy trợ giảng, liệu có đáng mua?
Kích thước máy trợ giảng không dây Philips SBM 230 UHF

Philips ứng dụng công nghệ không dây UHF vào sản phẩm máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF với công nghệ sóng tự động nhận theo từng cặp thiết bị không bị lẫn sóng giúp âm thanh thu phát ổn định, máy có khả năng bắt sóng xuyên tường với bán kính 20m nên các thầy cô giáo có thể an tâm di chuyển trong phạm vi phòng học.

Ngoài ra máy có hỗ trợ cổng kết nối AUX kết nối với các thiết bị khác khiến thiết bị trợ giảng của bạn trở thành loa di động tuyệt vời. Máy còn có thể dò sóng và nghe đài FM thuận tiện cho việc giải trí.

Đánh giá về thiết kế máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF

Máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF với thiết kế hiện đại trẻ trung mạnh vẽ với màu sắc, đường viền và kích thước ấn tượng.

Máy được thiết kế có màn hình LED to, sang trọng hiển thị dung lượng pin còn lại, trạng thái hoạt động của máy để người dùng chủ động trong quá tình sử dụng.

Review máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ cảm ứng trên máy trợ giảng, liệu có đáng mua?
Máy trợ giảng philips SBM 230 UHF có màn hình hiển thị lớn, nút chức năng cảm ứng

Có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ USB và SD, dây kết nối với các thiết bị đa phương tiện như điện thoại, máy tính giúp tư liệu dạy học của các thầy cô giáo đa dạng hơn.

Ưu điểm máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF

Âm thanh phát ra của máy thanh giọng thích hợp với người có chất giọng trầm, bắt âm gió chuẩn, giáo viên dạy tiếng anh sẽ nghe rất hay.

Máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF là dòng sản phẩm có loa không dây, micro đeo tai không dây nên khi sử dụng không cần đeo bên người sẽ không ảnh hưởng đến trang phục của bạn như dòng máy trợ giảng có dây.

Máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng dài.

Với thiết kế ứng dụng công nghệ cảm ứng vào máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF nên loại bỏ hoàn toàn vấn đề bị liệt nút điều khiền khi đã sử dụng máy trong thời gian dài.

Review máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ cảm ứng trên máy trợ giảng, liệu có đáng mua?
Kết nối điện thoại với máy trợ giảng Philips SBM 230 UHF

Nhược điểm máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF

Máy trợ giảng Philips được thiết kế có nút điều khiển cảm ứng, máy có thể chuyển sóng, chuyển trạng thái hoạt động không cần thiết khi nhỡ chạm tay vào hoặc các nút điều khiển không nhạy khi tay có dính nước gây bất tiện cho người dùng.

Công suất loa phát của không lớn, chỉ phù hợp với không gian vừa phải nên số lượng khách hàng tiếp cận với sản phẩm ít hơn.

Giá máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF khá cao so với nhiều sản phẩm trên thị trường nên không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng chi trả để sở hữu sản phẩm máy trợ giảng này.

Giá máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF tham khảo khoảng 4,200,000 vnđ/chiếc

Tạm kết:

Máy trợ giảng Philips SBN 230 UHF có độ bền cao, hiện đại tuy nhiên có mức giá cao so với nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường mà có những tính năng, tiện ích tương tự. Do đó, những người cần hỗ trợ âm thanh trong không gian nhỏ như không gian gia đình, hay các lớp học nhỏ mầm non hay tiểu học, có thu nhập tốt, yêu cầu sản phẩm có độ bền cao thì có thể tham khảo sản phẩm này. Còn với những người có mức tài chính trung bình hoặc có nhu cầu hỗ trợ giọng nói trong không gian rộng hơn hay hỗ trợ tốt ở ngoài trời thì nên tham khảo các sản phẩm khác như máy trợ giảng các thương hiệu Takstar, Unizone, Shidu,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!