Review máy trợ giảng Shidu S90 pin trâu, công suất khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shidu S90 - một siêu phẩm máy trợ giảng đặc biệt với loa phát công suất lớn của nhà Shidu, là một trong những sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn được tìm mua nhiều nhất trên thị trường. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này nhé!

Shidu là hãng máy trợ giảng đến từ Trung Quốc, là ông lớn trong lĩnh vực công nghệ với những máy móc sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Shidu là nhà sản xuất và nhà phân phối hàng đầu các thiết bị trợ giảng lớn nhất tại Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Shidu cũng đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm và chuyên phân phối các sản phẩm máy trợ giảng ở phân khúc giá rẻ với các sản phẩm có công suất nhỏ đến trung bình. Máy trợ giảng Shidu S90 là sản phẩm đặc biệt, bởi là một trong số rất ít các sản phẩm của thương hiệu Shidu có công suất lớn đáp ứng người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng trong không gian rộng hay ở ngoài trời. Vậy máy trợ giảng Shidu S90 có những ưu nhược điểm gì, đọc thêm thông tin phía dưới bạn nhé!

Máy trợ giảng Shidu S90 có nhiều ưu điểm nổi bật

1. Công suất lớn 60W

Máy trợ giảng công suất lớn Shidu S90 với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn cùng công suất loa lớn nhất đạt 60W sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong diện tích phòng lên tới 300m2 , máy có khoảng cách bắt sóng lớn 40 – 50m cho âm thanh ổn định, rõ ràng. Đặc biệt với công suất loa lớn Shidu S90 có thể hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời, đây là sản phẩm đã được nhiều người làm các công việc ở các hội chợ, triển lãm, buổi dã ngoại, học ngoại khóa,… lựa chọn.

2. Có thể chỉnh tone giọng phù hợp với người nói

Máy trợ giảng Shidu S90 có hỗ trợ các nút chức năng chỉnh âm khá đa dạng, cho phép chỉnh âm bass, echo, chỉnh tone cho phù hợp giọng người nói được hay nhất.

Review máy trợ giảng Shidu S90 pin trâu, công suất khủng
Các nút chức năng máy trợ giảng Shidu S90

3. Kết nối không dây giữa micro và loa qua tần số UHF

Shidu S90 được ứng dụng công nghệ không dây UHF với công nghệ sóng tự động nhận theo từng cặp thiết bị không bị lẫn sóng giúp âm thanh thu phát ổn định, khoảng cách bắt sóng xa không lo ngại khi di chuyển xa vị trí đặt loa.

4. Thiết kế máy trợ giảng Shidu S90 chắc chắn, hỗ trợ khe tản nhiệt

Máy trợ giảng Shidu S90 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, tạo vẻ rắn chắc riêng. Sản phẩm có hỗ trợ các khe tản nhiệt giúp sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nóng, tăng độ bền cho máy.

5. Hỗ trợ kết nối 2 micro

Có thể kết nối 2 micro cùng lúc, có nghĩa là 2 người có thể nói đồng thời rất thích hợp trong các hội thảo hay học ngoại khóa có sự trao đổi, tương tác giữa nhiều người.

6. Kết nối Bluetooth với các thiết bị điện thoại, laptop

Máy trợ giảng Shidu S90 có hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động, máy tính để lấy nguồn nhạc thông qua kết nối bluetooth 4.2. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng thiết bị để hát karaoke hoặc nghe nhạc thuận tiện.

7. Pin lithium-ion dung lượng lớn

Máy trợ giảng không dây Shidu SD-S90 sử dụng pin lithium-ion dung lượng cao 2600mAh sử dụng nói đơn thuần trong thời gian dài lên đến 20h, sử dụng nghe nhạc liên tục trong 6h, đảm bảo các công việc làm việc trong thời gian dài không bị gián đoạn.

Review máy trợ giảng Shidu S90 pin trâu, công suất khủng
Pin máy trợ giảng Shidu S90 có thể dùng trong 20 giờ

Nhược điểm máy trợ giảng Shidu S90

Để đảm bảo chất lượng âm thanh đáp ứng nhu cầu không gian lớn nên máy được thiết kế có kích thước tương đối to, trọng lượng của máy trợ giảng Shidu S90 là 2,32kg nên hơi khó khăn trong việc di chuyển.

Giá máy trợ giảng công suất lớn Shidu S90 cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm của Shidu, tuy nhiên mức giá này với 1 sản phẩm đáp ứng nhu cầu lớn thì người dùng có thu nhập trung bình hoàn toàn có thể mua được.

Giá tham khảo: 3,550,000 vnđ

Review máy trợ giảng Shidu S90 pin trâu, công suất khủng
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Shidu S90

Kết luận

Máy Shidu S90 phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng máy trợ giảng hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng như trong hội trường, các thầy cô dạy trong lớp học lớn, hoặc lớp học ngoài trời, tổ chức các buổi học ngoại khóa, những người làm công việc ngoài trời như hoạt nào viên, nhân viên tổ chức sự kiện. Máy trợ giảng Shidu S90 đang thuộc top những sản phẩm công suất lớn, sử dụng ngoài trời có số lượt tìm kiếm lớn nhất tại các trang thương mại điên tử Việt Nam. Hãy khảo giá và tìm kiếm nơi bán nhanh chóng tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!