Shuke: thương hiệu máy trợ giảng công suất lớn được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một lời khuyên nho nhỏ cho người có nhu cầu mua máy trợ giảng có công suất lớn là hãy chọn máy trợ giảng thương hiệu Shuke, lý do là gì, hãy đọc nội dung bên dưới dưới bài viết này nhé!

Shuke là thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan

Đài Loan là quốc gia thuộc top đầu trên thế giới các nước có sự phát triển về công nghệ, là cái nôi sản xuất rất nhiều sản phẩm điện tử phục vụ cho công việc, đời sống, học tập. Máy trợ giảng Đài Loan có nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và cả trên thế giới như Aporo, Mega, Ceer, Shuke,….. Shuke có mặt tại thị trường Việt Nam hàng chục năm trước, được người tiêu dùng Việt biết đến là hãng máy trợ giảng có công suất lớn và tin tưởng sử dụng kể từ khi xuất hiện.

Máy trợ giảng Shuke có công suất lớn khuếch đại âm thanh trong không gian rộng

Đa số các sản phẩm máy trợ giảng của Shuke có công suất tiêu chuẩn lớn từ 30 – 50W hoạt động mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu tối đa trong phòng học lên đến 200 người, khoảng cách bắt sóng trong bán kính 50m. Với công suất loa lớn như vậy máy trợ giảng Shuke còn có thể sử dụng tốt ở ngoài trời mà âm thanh truyền đi vẫn được đảm bảo.

Shuke: thương hiệu máy trợ giảng công suất lớn được ưa chuộng nhất
Bộ sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-388

Ngoài ra, máy trợ giảng Shuke còn hỗ trợ kết nối các thiết bị đa phương tiện như USB, thẻ nhớ hoặc kết nối Bluetooth giúp bài thuyết trình của người dùng có tư liệu đa dạng hơn.

Máy trợ giảng công suất lớn Shuke rất tiện lợi cho việc di chuyển

Máy được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn đặt lên bàn dễ dàng, rất thuận tiện cho việc di chuyển hoặc bỏ vào túi xách gọn gàng. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp với quai xách rất chắc chắn.

Máy trợ giảng Shuke có công suất loa lớn, chính vì vậy để đảm bảo chất lượng âm thanh khuếch đại to, rõ ràng, người nghe dễ dàng tiếp nhận loa trợ giảng được thiết kế với kích thước lớn hơn so với các máy trợ giảng mini công suất nhỏ khác. Trọng lượng máy trợ giảng Shuke trong khoảng từ 2 – 3kg, nhưng rất dễ dàng xách đi đến nhiều địa điểm khác nhau.

Shuke: thương hiệu máy trợ giảng công suất lớn được ưa chuộng nhất
Máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-290 được mua nhiều nhất

Ưu nhược điểm của máy trợ giảng công suất lớn Shuke

Ưu điểm:

– Máy trợ giảng Shuke đáp ứng nhu cầu hỗ trợ âm thanh trong không gian lớn, đặc biệt hỗ trợ âm thanh rất tốt khi làm việc ngoài trời

– Khi sử dụng máy trợ giảng không dây Shuke người dùng chỉ cần nói với âm lượng vừa đủ như bình thường, âm thanh truyền đến sẽ được máy xử lý và khuếch đại truyền đến tai người nghe trong trẻo, chân thực

– Máy có bộ khuếch đại được tích hợp chức năng chống ồn rít, âm thanh không hề bị rè ngay cả khi bật volumn lớn nhất vì thế bạn sẽ không lo những tiếng ồn khó chịu sẽ làm ảnh hưởng đến bài giới thiệu, bài thuyết giảng của bạn.

– Đi kèm trong bộ sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn Shuke có 3 loại micro: micro cài áo, micro đeo tai và micro cầm tay, người dùng có thể lựa chọn micro thích hợp trong từng điều kiện công việc.

Shuke: thương hiệu máy trợ giảng công suất lớn được ưa chuộng nhất
Máy trợ giảng Shuke SK-330 với màng bọc loa rộng

Nhược điểm của máy trợ giảng công suất lớn Shuke:

– Kích thước, trọng lượng của máy trợ giảng Shuke khá lớn so với các máy trợ giảng mini trên thị trường

– Do có công suất loa lớn nên thời gian sử dụng loa từ 4 – 6 giờ, ngắn hơn so với nhiều máy trợ giảng khác, tuy nhiên nếu nhu cầu không gian sử dụng không lớn, bạn có thể mở volumn nhỏ để duy trì loa trong thời gian dài hơn.

Giá máy trợ giảng Shuke rất phải chăng

1 chiếc máy trợ giảng Shuke trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 1 triệu đồng – 2 triệu đồng tùy thuộc vào thế hệ máy, công suất máy, một người tiêu dùng có mức thu nhập bất kỳ đều có thể sở hữu 1 chiếc máy trợ giảng Shuke hỗ trợ công việc. Là 1 sản phẩm máy có công suất máy lớn với giá thành như vậy thực sự rất so với những tiện ích nó mang lại cho người dùng.

Một số mẫu máy trợ giảng Shuke được ưa chuộng nhất: Shuke SK290, Shuke SK388, Shuke SK880.

Máy trợ giảng công suất lớn Shuke phù hợp với đối tượng nào?

Những người có nhu cầu sử dụng máy trợ giảng hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng như trong hội trường, các thầy cô dạy trong lớp học lớn, hoặc lớp học ngoài trời, tổ chức các buổi học ngoại khóa, những người làm công việc ngoài trời như hoạt nào viên, nhân viên tổ chức sự kiện thì máy trợ giảng Shuke là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Trên đây là toàn bộ những điều Websosanh.vn muốn chia sẻ về thương hiệu máy trợ giảng công suất lớn Shuke, hy vọng những thông tin này hữu ích và có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Mỗi loại máy trợ giảng sẽ có những điểm nổi bật riêng, sự đa dạng về chủng loại, đa dạng kiểu dáng của các thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng. Dưới đây là 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất theo thống kê của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!