Review Mi Dual Unit Half Ear - Tai nghe giá rẻ chất lượng cao của Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá chỉ khoảng 250.000 vnđ, Mi Dual Unit Half Ear là chiếc tai nghe giá rẻ của Xiaomi được đánh giá chất lượng khá tốt. Cùng Websosanh.vn review tai nghe Xiaomi có dây này ngay nhé!

1. Review tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi về thiết kế, cấu tạo

1.1 Về thiết kế

Mi Dual Unit Half Ear là một sản phẩm tai nghe giá rẻ thuộc loại earbud có dây của Xiaomi. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng, được thiết kế “nửa tai” (half-ear) để giữ cho nút tai nghe nằm bên ngoài lỗ tai người dùng. Với thiết kế này, màng nhĩ của tai người nghe sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực kéo dài khi sử dụng tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi thường xuyên và cho phép tai bạn nghe thấy được một phần âm thanh ngoài môi trường.

1.2 Cấu tạo

Về cấu tạo, tai nghe Mi Dual Unit Half Ear gồm có 2 bộ phận chính là dây dẫn và loa (driver). Trong đó, phần dây dẫn có chiều dài 1.25m được trang bị đầu jack cắm đường kính 3.5mm thích hợp sử dụng cho cả PC, Laptop, điện thoại thông minh, iPhone, máy tính bảng,… Bên cạnh đó, phần dây nối được làm bằng vật liệu mềm chịu nhiệt có khả năng đàn hồi cao, chống rối và chống vặn xoắn. Đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm được nhiều Mifan đánh giá cao.

Cấu tạo tai nghe Mi Dual Unit Half Ear
Hình ảnh tai nghe Mi Dual Unit Half Ear chính hãng được xách tay ship về Việt Nam bởi một Mifan – Người mua thực tế.
Review tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi về thiết kế, cấu tạo
Phần jack cắm 3.5 của tai nghe Mi Dual Unit Half Ear cùng phần dây dẫn dài 1.25m.

Phần vỏ tai nghe Mi Dual Unit Half Ear bên ngoài được làm từ chất liệu gốm (sứ) mài bóng. Thiết kế vỏ được làm tối giản hết mức để giảm giá thành cho người mua nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên khi đeo tai. Bên trong tai nghe Xiaomi Mi Dual Unit Half Ear là một hệ thống gồm driver kép (Dual-unit Driver) cho mỗi bên tai nghe thay vì chỉ một driver như thông thường. 

1.3 Về micro và điều khiển

Tai nghe Mi Dual Unit Half Ear có phần micro được gắn ở bên tai phải giúp việc đàm thoại trở nên dễ dàng hơn. Còn bộ phận điều khiển được gắn trên dây nối của tai trái với 3 phím điều khiển gồm các chức năng: Điều chỉnh âm lượng to nhỏ, chuyển đổi nội dung bài hát khi nghe nhạc và nhận cuộc gọi đến.

Review micro và điều khiển của tai nghe Mi Dual Unit Half Ear
Phần điều khiển của tai nghe Mi Dual Unit Half Ear được gắn trên dây nối của tai trái với 3 phím điều khiển dễ quan sát và thao tác trực tiếp.

Với thiết kế này, mắt có thể nhìn thấy bộ điều khiển của tai nghe Xiaomi và thao tác trực tiếp rất dễ dàng. Phần micro trang bị trên tai nghe Mi Dual Unit Half Ear còn giúp chống nhiễu nên khi người nghe trò chuyện điện thoại. Theo đó, khi nói chuyện trực tiếp với người ở đầu dây bên kia, âm thanh sẽ không bị ngắt quãng, đứt đoạn giữa chừng, giúp chất lượng cuộc đàm thoại 2 bên diễn ra tốt hơn, tăng trải nghiệm nghe gọi qua tai nghe có dây Xiaomi.

Nhìn chung, thiết kế cấu tạo tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi khá giống với tai nghe iPhone 5 nhét tai. Nhưng phần đầu tai nghe Xiaomi Mi Dual Unit Half Ear được thiết kế tốt và đeo êm hơn một chút so với các loại tai nghe giá rẻ thông thường.

2. Review tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi về chất lượng âm thanh

Rõ ràng với cấu tạo và thiết kế như trên sẽ giúp chất lượng âm thanh của tai nghe Mi Dual Unit Half Ear nghe rõ ràng hơnkhử đi tiếng ồn hiệu quả hơn. Song song đó là micro đàm thoại cũng được trang bị bên cạnh nút điều khiển đơn giản và thiết kế kiểu jack cắm vuông góc 90 độ nhằm bảo vệ dây cáp và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Mẫu tai nghe Xiaomi Mi Dual Unit Half Ear này đã được Hiệp hội âm thanh Nhật Bản cấp chứng nhận âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio và được cho là sẽ tạo ra những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo vượt xa giá bán của nó.

Theo các Mifan đã xách tay ship hàng chính hãng về nghe, cảm nhận và review thực tế thì: tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi có treble 60%, bass 30%, mid 40%. Tức là phần bass khá yếu, treble hơi nhiều nhưng bù lại tai nghe Xiaomi này khi nghe không bị rungtăng độ chi tiết nghe rõ hơn, chuẩn chất lượng Hi-Res Audio như hãng Xiaomi đã giới thiệu.

Review tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi về chất lượng âm thanh
Chất lượng tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi chuẩn chất lượng Hi-Res Audio, đeo êm, nghe rõ chi tiết, chống rung, chống nhiễu âm khi đàm thoại.

3. Giá tai nghe Xiaomi Mi Dual Unit Half Ear bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi đang được bán ra với mức giá khoảng 250.000 vnđ. Giá xách tay chính hãng ship về Việt Nam bán ra tại các cửa hàng chuyên đồ Xiaomi khoảng 350.000 vnđ/ sản phẩm.

4. Có nên mua tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi không?

Xiaomi là một thương hiệu đồ dùng công nghệ được đánh giá cao. Với tai nghe Xiaomi, mức giá dao động từ 200.000 vnđ tới vài triệu vnđ. Do đó, với mức giá từ 250.000 vnđ, Mi Dual Unit Half Ear được đánh giá là chiếc tai nghe giá rẻ hoàn toàn không ngoa.

Mặt khác do tai nghe Mi Dual Unit Half Ear được Hiệp hội âm thanh Nhật Bản đánh giá đạt chất lượng Hi-Res Audio, qua sự trải nghiệm thực tế của các Mifan đã mua thì đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua. Đặc biệt, chiếc tai nghe Xiaomi có dây tốt nhất 2018 Mi Dual Unit Half Ear cũng có một ưu điểm nữa đáng để bạn phải cân nhắc lựa chọn là được trang bị jack cắm type-C nên thích hợp dùng được cho cả những chiếc điện thoại đời mới nhất hiện nay.

Trên đây là tất cả thông tin review chi tiết về chiếc tai nghe Mi Dual Unit Half Ear của Xiaomi bạn có thể tham khảo. Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để đọc nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!