Review miếng dán mụn đầu đen “thần thánh” được yêu chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang gặp tình trạng mụn đầu đen ở trên da mà lại không biết nên chọn miếng dán mụn đầu đen nào? Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Việc lấy mụn đầu đen sạch và nhanh chóng chính là những ưu điểm khiến cho các miếng dán mụn đầu đen được ưa chuộng và tung hô đến mức quá thần thánh. Tuy nhiên, không phải lúc nào các sản phẩm đang hot ở trên thị trường cũng được xem là có chất lượng hoàn hảo. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn tốn tiền mà chẳng có kết quả gì thì đừng bỏ qua bài review nhanh về các loại miếng dán mụn đầu đen được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Các quy định cần nhớ khi sử dụng miếng dán mụn đầu đen

Sử dụng miếng dán mụn đầu đen sẽ dễ dàng lấy đi số lượng lớn mụn đầu đen nhưng đây lại là phương pháp có thể gây hại cho làn da của bạn. Bởi bản chất của việc sử dụng miếng dán mụn đầu đen là sử dụng lực để kéo các nhân mụn ở bên dưới lớp da ra ngoài nên có thể khiến cho làn da bị tổn thương nghiêm trọng. 

Các quy định cần nhớ khi sử dụng miếng dán mụn đầu đen
Các quy định cần nhớ khi sử dụng miếng dán mụn đầu đen
  • Bạn không nên lạm dụng, đừng xem đây như là một biện pháp dưỡng da hay trị mụn đầu đen. Do đó, mỗi tuần bạn chỉ nên lột mụn tối đa khoảng 2 lần. 
  • Bạn cần phải chọn miếng dán mụn đầu đen có thương hiệu rõ ràng, kết cấu của miếng lột phải có độ dai vừa đủ. Tuyệt đối, bạn không nên chọn loại có hương liệu, nên sử dụng loại có các thành phần dưỡng ẩm để tránh tình trạng làn da bị khô rát sai khi lột.
  • Khi sử dụng miếng dán mụn đầu đen phải đợi từ 3 – 5 phút để miếng dán mụn hút hết mụn đầu đen. Sau đó, bạn hãy chậm rãi gỡ miếng dán mụn đầu đen từ phải sang trái. Tuyệt đối, bạn không được giật miếng lột mụn một cách vội vàng nếu như không muốn là da bị tổn thương nghiêm trọng.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng miếng lột ở trên vùng da có mụn đang bị sưng đỏ, chảy mủ, dị ứng hay ngứa.

Giới thiệu 2 dòng miếng dán mụn đầu đen đang được yêu thích và lựa chọn

Bạn đang gặp tình trạng mụn đầu đen ở trên da mà lại không biết nên chọn miếng dán mụn đầu đen nào? Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Miếng dán mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead

Miếng dán mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead
Miếng dán mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead

Ciracle Goodbye Blackhead được mệnh danh là một trong những dòng miếng dán mụn đời đầu và mang lại tiếng thơm cho các dòng lột mụn đầu đen. Và đây là sản phẩm được xướng tên đầu tiên trong danh sách những miếng dán mụn đầu đen tốt nhất hiện nay.

Ciracle Goodbye Blackhead được đóng gói cẩn thận theo quy cách hộp 20 gói. Với mỗi gói miếng dán mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead sẽ bao gồm một miếng mask cotton 100% thấm đẫm serum và một dụng cụ nặn mụn hai đầu (gòn + lễ mụn). Đây được xem là một bộ sản phẩm khá tối ưu và hợp vệ sinh, sử dụng cho cá nhân hay tập thể đều khá ổn.

2. Miếng dán mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack

Đây là dòng miếng dán mụn có tác dụng lột sạch các loại mụn cám, mụn đầu đen cho mọi loại da. Đặc biệt, Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack còn phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp. Mụn sẽ được lột sạch sâu từ sâu bên trong lỗ chân lông đặc biệt là ở vùng mũi sau khi lột mụn da vừa sạch và được mụn màng hơn.

Miếng dán mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack
Miếng dán mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack

Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack với tinh chất của trà xanh, than hoạt tính và các thành phần từ thiên nhiên giúp làn da sẽ được tái tạo, chăm sóc. Đặc biệt, lỗ chân lông sẽ được bổ sung các dưỡng chất, thu nhỏ nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn lần nữa ở trên da. Bên cạnh hiệu quả trị mụn thì Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack còn giúp bạn tẩy tế bào chết, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Với hiệu quả đa chức năng nên Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack là một trong những sản phẩm chăm sóc da mà các chị em đang tìm kiếm.

Thành phần của Innisfree Jeju Volcanic Nose Pack cũng đã được kiểm tra an toàn với làn da. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc xanh của Jeju an toàn và không gây dị ứng với mọi làn da. Đây là miếng dán mụn đầu đen được các chuyên gia và người nổi tiếng tin dùng.

Trên đây chính là những review nhanh về 2 dòng miếng dán mụn đầu đen đang được nhiều chị em phái đẹp cực kỳ yêu thích. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trong bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!