Review nhanh 3 dòng serum cấp ẩm nổi tiếng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng serum cấp ẩm hiện nay đang được yêu thích và ưa chuộng.

Bạn sở hữu một làn da khô, hay bị bong tróc hay bị mất nước. Đây là một trong những tình trạng mà hiện nay rất nhiều cô nàng đang gặp phải. Bạn mong muốn tìm được cho mình một dòng sản phẩm hiệu quả  mà không phải mất quá nhiều thời gian để trải nghiệm những dòng sản phẩm khác nhau, hôm nay Websosanh sẽ review cho bạn một trong những dòng serum hỗ trợ cấp ẩm đang rất được yêu thích hiện nay. Hãy cùng đọc thật kỹ bài viết dưới đây nhé !

Review những dòng serum giúp hỗ trợ cấp ẩm đang được yêu thích nhất hiện nay

Dòng sản phẩm serum cấp ẩm đình đám trên thị trường hiện nay thì nhiều vô kể, vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm nào tốt nhất và xứng đáng với số tiền được bỏ ra? Không để bạn đọc phải chờ quá lâu, hãy cùng nhau xem nhanh các dòng sản phẩm siêu “xịn xò” ở dưới đây và chọn cho mình một trong những dòng sản phẩm lý tưởng nào.

Review về dòng serum đình đám Klairs Rich Moist Soothing Serum

Dòng serum cấp ẩm được yêu thích
Thương hiệu serum cấp ẩm đình đám

Ưu điểm:

Dòng sản phẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum được thiết kế bằng chai nhựa với thiết kế vô cùng đơn giản, cùng với nhãn màu xanh được in đầy đủ thông tin cần thiết. Nhờ với dung tích của sản phẩm lên đến 80ml sẽ giúp mình có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Sản phẩm đảm bảo an toàn, không chứa hương liệu, cồn, chất bảo quản. Ngoài ra, thành phần chính vô cùng lành tính của dòng sản phẩm bao gồm sodium hyaluronate giúp hỗ trợ duy trì độ ẩm; cùng với thành phần rau má giúp hỗ trợ làm dịu da, phục hồi vết thương, đồng thời giúp kháng viêm hiệu quả; thành phần rễ cây cam thảo, cùng với thành phần sodium ascorbyl phosphate giúp hỗ trợ chống oxy hóa, đồng thời còn giúp làm sáng da, làm đều màu da và giúp hỗ trợ điều trị mụn.

Nhược điểm

Tuy nhiên phần nắp vặn của dòng sản phẩm này rất lỏng lẻo.

Giá của dòng sản phẩm: Giá của dòng sản phẩm dao động từ 229.000 VNĐ đến 410.000 VNĐ

Review về dòng serum Timeless HA + Vitamin C

Thương hiệu serum cấp ẩm đình đám
Dòng sản phẩm serum được ưa chuộng hiện nay

Trong khoảng thời gian gần đây,  thị trường mỹ phẩm thường xuyến nhắc đến các dòng sản phẩm đến từ nhà Timeless khá nhiều và dòng serum Timeless HA + Vitamin C cũng là một trong những trường hợp không ngoại lệ. Dòng sản phẩm này còn có thiết kế chai thủy tinh, đồng thời, còn được khoác trên mình một chiếc áo màu xanh dương đậm vô cùng bắt mắt.

Ưu điểm:

Những thành phần của dòng sản phẩm này bao gồm thành phần Hyaluronic acid và thành phần glycerin. Đây là hai thành phần trong làng hỗ trợ cung cấp ẩm và giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa 5% Magnesium Ascobyl Phosphate (đây là thành phần biến thể của vitamin C), dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp hỗ trợ loại bỏ các vết thâm nám và đồng thời giúp làm đều màu da.

Dòng sản phẩm này còn có kết cấu dạng lỏng, đặc biệt giúp hỗ trợ thấm rất nhanh vào làn da mà không hề gây cho bạn cảm giác bết dính gì cả. Về khả năng dưỡng ẩm của dòng sản phẩm thì mình thấy khá tốt, giúp cho làn da trở nên ẩm mịn hơn rất nhiều.

Nhược điểm:

Dòng sản phẩm này còn khả năng giúp loại bỏ vết thâm, nám thì thấy khá chậm.

Giá của dòng sản phẩm: Gía sản phẩm dao động từ 295.000 VNĐ đến 480.000 VNĐ

Review về dòng serum cấp ẩm Vichy Mineral 89

Ưu điểm:

Dòng sản phẩm Vichy Mineral 89 hiện đang có thiết kế vô cùng bắt mắt dưới dạng chai thủy tinh, cùng với màu ombre có khả năng đổ từ không màu cho đến màu xanh dương.

Xét về Texture của hãng này thì ở dạng gel trong suốt, giúp hỗ trợ thấm nhanh vào trong làn da. Hơn nữa, em này còn có một mùi hương khá nhẹ dịu và đặc biệt không gây khó chịu.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, việc đi đôi với chất lượng sản phẩm thì dòng sản phẩm này còn có giá khá cao và khi dùng rất nhanh hao. Hãng này còn trang bị thêm đầu pump nhưng hơi lỏng lẻo.

Gía của dòng sản phẩm: Dao động từ 749.000 VNĐ- 895.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!