Review nhanh chiếc tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 giá khoảng 13 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 là một sản phẩm có thiết kế trang nhã, công nghệ hiện đại nên nó nhận được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng websosanh.vn review nhanh chiếc tủ đông này nhé!

1. Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 của thương hiệu nào?

Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 là sản phẩm của thương hiệu Mitsuxfan. Đây là một thương hiệu tủ đông cao cấp có công nghệ làm lạnh kép, tiết kiệm điện tối ưu vừa được ra mắt vào 9/2021. Mitsuxfan là thương hiệu con của công ty Mitsu Air Việt Nam – công ty đạt danh hiệu top 10 thương hiệu Việt Nam 2021.

Mitsu Air luôn đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất theo xu hướng hiện đại nhất để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ bền của tủ đông Mitsuxfan.

Review tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 chi tiết
Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 đến từ thương hiệu uy tín

2. Thiết kế của tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 có gì nổi bật?

Sở hữu gam màu trắng trang nhã và thanh lịch, chiếc tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 phù hợp đặt để trong mọi không gian nội thất bếp, nhà hàng, quán ăn, siêu thị,… Tủ được thiết kế 1 ngăn đông và 2 cánh mở giúp người dùng có thể thoải mái bảo quản và trữ đông thực phẩm trong thời gian dài. Việc thiết kế 2 cánh lật mở sẽ giúp người dùng dễ lấy thực phẩm mà không bị thất thoát lượng nhiệt lớn gây hao phí điện năng không đáng có. Ở mỗi cánh tủ đều được thiết kế tay cầm chắc chắn và tiện lợi.

Thân tủ đông Mitsuxfan 1 ngăn Mf1-618gw2 được thiết kế với độ dày từ 70mm đến 80mm giúp tủ đảm bảo cách nhiệt tốt, chống đọng sương và có độ bền cao. Bên cạnh đó, chiếc tủ đông inverter này còn được trang bị dung tích sử dụng khá lớn 790 lít. Tuy dung tích lớn, tủ nặng nhưng khi cần di chuyển tới một vị trí mới thì lại rất dễ dàng nhờ tủ được trang bị thêm các bánh xe bên dưới thân tủ. Bánh xe này có thể chịu được lực cao nên bạn có thể yên tâm dùng tới khi “tủ hỏng, bánh chưa hỏng”.

Ngoài ra, tủ đông Mitsuxfan 790 lít Mf1-618gw2 còn có khóa cửa an toàn nên phù hợp với các hộ kinh doanh gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ, bộ phận khóa cửa này cũng có tác dụng kiểm soát số lần đóng mở tủ của người dùng, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả và phòng ngừa mất đồ không mong muốn.

Review tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 chi tiết
Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 có thiết kế đẹp mắt

Nhìn chung với mức giá tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 đang bán ra thị trường khoảng trên dưới 13 triệu vnd thì ngoài dung tích lớn, thiết kế tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 cũng chỉ tương tự các sản phẩm tủ đông khác trên thị trường và không quá đặc biệt hay nổi bật.

3. Tủ đông Mitsuxfan 1 ngăn 790 lít Mf1-618gw2 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn và nhiều tiện ích thì sản phẩm tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 này cũng được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Chức năng làm lạnh tích hợp 6 trong 1: Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 vô cùng đa năng khi bạn có thể sử dụng nó để giữ tươi, làm lạnh, đông mềm, đông, đông cứng và đông sâu tùy vào mức nhiệt độ bạn điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ theo hướng dẫn để phù hợp với mục đích bảo quản. 
  • Dàn lạnh ống đồng Copper: Tủ được trang bị dàn lạnh ống đồng nên có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rất ổn định. Đặc biệt dàn lạnh ống đồng Copper có độ bền cao nên giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và nâng cao tuổi thọ của tủ.
  • Công nghệ làm lạnh Turbo 4D Cooling: Nhờ sở hữu công nghệ này mà hơi lạnh được tỏa khắp đến các vị trí trong tủ giúp thực phẩm có thể được làm lạnh đều hơn, tủ hoạt động với hiệu suất cao hơn. 
  • Máy nén: Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 được trang bị máy nén cao cấp có hiệu suất cao và hoạt động bền bỉ. Thêm vào đó, Mitsuxfan cũng thực hiện chế độ bảo hành máy nén 5 năm để khẳng địnhc chất lượng của sản phẩm
  • Gas làm lạnh R290: Loại gas làm lạnh này có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và giảm hao phí điện năng. Đặc biệt, khí thải của nó không làm hại đến tầng ozone và sức khỏe của người dùng.
Review tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 chi tiết
Tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 sử dụng gas R290 an toàn
  • Công nghệ Inverter: Giúp tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 có thể hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Nhờ đó, sản phẩm tủ đông Mitsuxfan inverter này chỉ tiêu thụ 0.96 Kw/h và tiết kiệm điện lên đến 65% so với các sản phẩm tủ đông thông thường.

Nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm tủ đông Mitsuxfan Mf1-618gw2 đã đạt được chứng nhận chất lượng bởi Quatest 3. Vì vậy sản  phẩm này hoàn toàn an toàn và mang nhiều lợi ích cho người dùng. Do vậy, nếu sản phẩm phù hợp với tầm ngân sách của bạn thì cũng rất đáng để đầu tư. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác thì bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tủ đông là một sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng. Một trong những thương hiệu tủ đông rất được ưa chuộng trên thị trường phải kể đến là MitsuXfan. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!