Review nhanh sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt PHA 5.5 không chỉ giúp làm sạch sâu và cấp ẩm cho da mà còn được tích hợp nhiều công dụng khác lại an toàn lành tính đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 là một trong những sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc đang được nhiều Blogger làm đẹp review tốt nên đang được nhiều bạn quan tâm. Chính vì thế, nhiều bạn đang băn khoăn liệu sản phẩm có thật sự tốt? Hiểu được điều này, Websosanh.vn đã tìm hiểu và sẽ review nhanh sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Giá bao nhiêu? để các bạn đọc cùng tham khảo ngay:

Tổng quan về sữa rửa mặt PHA 5.5

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Sữa rửa mặt PHA 5.5 là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc

Sữa rửa mặt PHA 5.5 là sản phẩm của thương hiệu Byvibes Wonder Bath đến từ Hàn Quốc, được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là sản phẩm số 1 giúp làm sạch làn da hiệu quả, an toàn. Các sản phẩm của thương hiệu này trong đó có sữa rửa mặt PHA 5.5 được làm từ các thành phần lành tính, lại được kết hợp nhiều công dụng với nhau để nâng cao hiệu quả làm đẹp.

Dòng sữa rửa mặt PHA 5.5 được làm từ các thành phần chủ yếu bao gồm: PHA, tinh chất dầu dừa, dầu cọ, chiết xuất trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc,… cùng độ PH 5.5 lý tưởng cho làn da người sử dụng.

Review sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không?

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không đang là câu hỏi nhiều người tiêu dùng băn khoăn

Sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath đang còn là sản phẩm khá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt, chính vì thế nhiều người vẫn sẽ băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này, liệu dòng sữa rửa mặt này có tốt không. Để đánh giá sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không hay cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này ngay:

+ Về thiết kế và kết cấu: Sữa rửa mặt PHA 5.5 có thiết kế dạng tuýp 150ml với gam màu chủ đạo là màu nâu và màu trắng sữa hài hòa, đẹp mắt. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn dễ dàng thẩm thấu vào loại bỏ các chất bẩn trên da.

+ Về thành phần: Dòng sữa rửa mặt này sử dụng các thành phần lành tính, an toàn dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng, dị ứng, phù hợp với cả những đối tượng có làn da nhạy cảm, da mỏng không có lớp bảo vệ.

+ Về công dụng: Sữa rửa mặt PHA 5.5 được biết đến là sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời, nổi bật như:

– Làm sạch sâu cho da, dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong cùng lớp dầu nhờ năm bên trên da nhưng không làm khô da.

– Chứa PHA nên có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da, nhưng PHA là thế hệ thứ 3 của thành phần tẩy tế bào chết nên dịu nhẹ hơn AHA, BHA.

– Cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn căng mướt tự nhiên

– Hỗ trợ điều trị mụn cùng các vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa và làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

– Hỗ trợ giúp da trắng mịn tự nhiên, không bắt nắng, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Bên trên là những đặc điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5, có thể nói đây là dòng sữa rửa mặt được tích hợp nhiều công dụng cho da lại an toàn nhẹ dịu nên rất đáng để các tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Sữa rửa mặt PHA 5.5 có mức giá khá hợp lý

Với nhiều công dụng tuyệt vời lại có thành phần lành tính nhưng sữa rửa mặt Hàn Quốc PHA 5.5 lại có giá thành không quá đắt đỏ, một tuýp sữa rửa mặt 150ml nhưng giá thành chỉ dao động trong khoảng 245,000 – 300,000 đồng/tuýp. Với chất lượng tốt lại có giá cả phải chăng, dòng sữa rửa mặt này sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn đấy.

Websosanh.vn hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn một cách khách quan về sữa rửa mặt PHA 5.5, chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!