Review nhanh về chiếc laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn dễ dàng mang đến mọi nơi. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng.

Laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T hướng tới đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên có thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ. Đồng thời, chiếc laptop này sở hữu con chip xử lý Intel Core i7 thế hệ 11 cho hiệu năng mạnh mẽ với khả năng xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng.

Thiết kế sang trọng, tinh xảo thu hút mọi ánh nhìn

Chiếc laptop này được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cho độ bền cao nhưng bề mặt máy dễ bị bám vân tay trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các chi tiết máy được hoàn thiện rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng góp phần nâng cao độ bền cho sản phẩm. Điểm nhấn của máy là những cắt kim cương tinh xảo mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho máy.

laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T

Asus VivoBook 16GB có các phiên bản màu sắc là đen, xanh, đỏ và trắng, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Chiếc laptop này cũng vô cùng gọn nhẹ khi có trọng lượng là 1.4kg với độ dày 1.5cm, bạn có thể mang máy đi học, đi làm một cách nhẹ nhàng. Nhìn chung, laptop sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, màu sắc trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như cổng USB Type A, cổng USB Type C, cổng HDMI, khe cắm đọc thẻ và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Điều này giúp người dùng có thể liên kết với các thiết bị ngoại vi khác để truyền xuất dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Màn hình 14 inch IPS cho hình ảnh sắc nét, sống động

Asus VivoBook 16GB sở hữu màn hình kích thước 14 inch với tấm nền IPS, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel và độ phủ màu 92% sRGB. Nhờ vậy, người dùng được chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng sắc nét và có màu sắc sống động.

Bên cạnh đó, độ sáng 250 nits với lớp phủ chống lóa giúp bạn có thể làm việc tốt hơn ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Chiếc laptop này được trang bị màn hình chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng và xem phim giải trí của người dùng, không phù hợp với công việc thiết kế đồ họa.

laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T

Bàn phím và touchpad của Laptop Asus VivoBook S433EA

Sản phẩm sở hữu bàn phím tiêu chuẩn, đặc trưng của dòng máy văn phòng. Các phím có độ nảy tốt, lực ấn ổn và hành trình sâu giúp người dùng có thể soạn thảo một cách thoải mái nhất. Touchpad của máy có kích thước khá nhỏ nhưng có độ nhạy và độ chính xác cao. Đặc biệt, trên touchpad còn được tích hợp các phím số giúp người dùng nhập liệu nhanh chóng hơn.

Asus VivoBook 16GB sở hữu cấu hình mạnh mẽ, xử lý công việc nhanh chóng

Chiếc laptop này sở hữu con chip xử lý Intel Core i7 1165G7 gen 11 cho hiệu năng mạnh mẽ giúp máy có thể xử lý trơn tru mọi công việc. Bên cạnh đó, RAM 16GB cho máy khả năng đa nhiệm mượt mà, tình trạng giật lag không hề xảy ra. Tuy nhiên, RAM của máy đã được hàn trên bo mạch chủ nên không thể nâng cấp được.

Ngoài ra, Asus VivoBook 16GB có ổ cứng SSD 512GB đem đến tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng nhanh chóng trong vài giây. Đây là một chiếc laptop này văn phòng nên không phù hợp để chơi game. Laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T phù hợp với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Sản phẩm được trang bị viên 3 cell 50Wh cho thời gian hoạt động trong khoảng 5-6 tiếng. Với thời lượng pin này, bạn có thể mang máy ra ngoài để làm việc và học tập mà không cần lo máy sẽ hết pin giữa chừng.

laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T

Nhìn chung, Laptop Asus VivoBook S433EA-AM885T sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, màn hình, cấu hình. Bên cạnh đó, với mức giá khoảng 22 triệu đồng thì đây là một chiếc laptop đáng để bạn cân nhắc. Một số đối thủ của máy trong phân khúc này là Lenovo Ideapad 5 Pro (R5, RAM 16GB, SSD 512GB) và Dell XPS 13 9305 (i5, RAM 8GB, SSD 256GB).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!