Review những dòng kem chống nắng Nivea được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Nivea là một thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm chống nắng bình dân với trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cùng khả năng chống nắng tốt.

Nivea là một thương hiệu khá mạnh ở nước ngoài về dòng kem chống nắng dành cho da mặt và body, kem chống nắng đi biển cũng như dùng hàng ngày. Tuy nhiên gần đây các sản phẩm chống nắng Nivea mới được quan tâm tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm kem chống nắng Nivea cho da mặt, kem chống nắng cho da nhạy cảm Nivea, kem chống nắng Nivea dạng xịt.. và mới đây nhất là sản phẩm serum chống nắng kiềm dầu Nivea với mức giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người. Dưới đây là những đánh giá review chi tiết về các dòng kem chống nắng Nivea phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive

kem chống nắng Nivea sun pure & sensitive giá rẻ nhất

Kem chống nắng Nivea cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive là kem chống nắng có chỉ số SPF cao phù hợp với làn da mặt và da cơ thể, bảo vệ tốt cho da trong mùa hè với khả năng chống nước; thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm với bổ sung tinh chất lô hội.

+ Ưu điểm: lành tính phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, không chứa hương liệu, chất tạo màu và các chất bảo quản; có khả năng chống nước và chống lại tia UVA và UVB; thành phần bổ sung tinh chất lô hội và thử nghiệm da liễu sử dụng tốt cho da nhạy cảm.

+ Nhược điểm: không có

Kem chống nắng Nivea cho da mặt Nivea SPF 50

kem chống nắng nivea cho mặt SPF 50

Kem chống nắng cho da mặt Nivea SPF 50 được nhiều người lựa chọn là dòng kem chống nắng đi biển nhờ có khả năng chống nước và chống lại hai loại tia nguy hiểm nhất là UVA và UVB. Chất kem của sản phẩm khá đặc

+Ưu điểm: Có khả năng chống nước; chất kem khá dày nhưng dưỡng ẩm tốt, không tạo lớp phủ trắng và thấm nhanh không hề để lại cảm giác nhờn dính, lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô và có thể dùng cho da cơ thể.

+ Nhược điểm: có mùi hóa chất, có chứa Parapen.

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun Protection Serum còn chứa hoạt chất L-Carnitine giúp kiềm dầu hiệu quả nên những bạn da dầu sẽ đặc biệt yêu thích tuýp kem chống nắng này vì vừa khô thoáng, dễ chịu, không bết dính mà thành phần lại khá lành tính.

+ Ưu điểm:Kết cấu của kem chống nắng là dạng lỏng nhẹ (gần như serum), bôi lên da ngấm rất nhanh, không để lại vệt trắng trên mặt, có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm.

+Nhược điểm: thành phần chứa khá nhiều cồn khô, có thể không tốt cho làn da nhạy cảm; khi thoa kem có thoảng mùi hóa học nhẹ.

Kem chống nắng Nivea dạng xịt Nivea Sun Protect & Refresh SPF 50

kem chống nắng Nivea dạng xịt có tốt không

Kem chống nắng Nivea dạng xịt

Kem chống nắng Nivea dạng xịt có đặc điểm giống như tên gọi ” Protect & Refresh” với khả năng bảo vệ da tốt với SPF50 và đem lại cảm giác sảng khoái tươi mát sau khi xịt.

+ Ưu điểm: vòi xịt tốt, lượng kem chống nắng mỗi lần xịt khá dày, ổn định, sau khi xịt xoa đều kem chống nắng bằng tay, kem mát và thấm rất nhanh chóng, không nhờn dính và không kích ứng.

+ Nhược điểm: kem chống nắng dạng xịt Nivea có mùi hương thơm nhẹ và không phải mùi hóa chất khiến nhiều người yêu thích cảm giác tươi mát và mùi hương sảng khoái sau khi xịt tuy vậy với ai dị ứng hoặc không thích mùi hương thì sẽ không phù hợp. Sau khi xịt lượng kem chống nắng khá dày không tự thấm mà cần dùng tay xoa đều.

Kem chống nắng Nivea sun protect water gel SPF 50 PA+++

kem chống nắng Nivea Sun Protect Watergel SPF 50 SPF 30

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Watergel SPF 50 SPF 30

Kem chống nắng Nivea sun protect water gel SPF 35 PA+++được thiết kế là kem dạng gel gốc nước nên tạo cảm giác mát lạnh trên da, thấm nhanh nhưng không nhờn dính và dưỡng ẩm cho da tuyệt vời.

+ Ưu điểm: chất kem lỏng, dễ tán trên da và tạo lớp phủ mịn mướt, da được cấp dưỡng ẩm mà không để lại lớp phủ trắng, không hề làm da bị lên tông.

+ Nhược điểm: thành phần chống nắng hóa học không bền vững; không có khả năng kiềm dầu nên phù hợp hơn khi dùng hàng ngày ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Kem chống nắng Nivea serum – Nivea Whitening Sun Serum & UVA1

kem chống nắng nivea sun protect white spf 50 PA+++

Kem chống nắng nivea sun protect white spf 50 PA+++

Kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum & UVA1 là một dòng kem dưỡng chống nắng, thành phần serum chống nắng Nivea giúp cho làn da được bảo vệ và dưỡng trắng từ sâu bên trong.

+ Ưu điểm: dưỡng trắng kết hợp chống nắng, dễ tán, thấm nhanh và để lại lớp phủ trắng nhẹ trên da.

+Nhược điểm: kết cấu kem khá đặc, hạn chế ở khả năng kiềm dầu, da hỗn hợp dầu không phù hợp với sản phẩm. Khả năng chống nắng hạn chế với thành phần chống nắng hóa học.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!