Review những thông tin chi tiết về kem chống nắng Transino

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về kem chống nắng Transino để các bạn cùng tham khảo nhé.

Chống nắng là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà các chị em không thể bỏ qua được. Kem chống nắng có tác dụng chống lại tia UV độc hại có trong ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên các đốm nâu và mảng nám đen ở trên da. Nếu như các bạn đang muốn tìm một sản phẩm chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình thì có thể cân nhắc kem chống nắng Transino.

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Transino

 Kem chống nắng Transino được sản xuất bởi công ty dược phẩm Daiichi Sankyo Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng thời gian hoạt động lâu năm, Transino chính là dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng.

Sản phẩm kem chống nắng Transino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm đã được chứng nhận và đạt giải thưởng lớn uy tín tại Nhật Bản về công nghệ mới trong việc trị nám, tàn nhang. Kem chống nắng Transino đã được kiểm chứng an toàn cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Kem chống nắng Transino được sản xuất bởi công ty dược phẩm Daiichi Sankyo Nhật Bản.
Kem chống nắng Transino được sản xuất bởi công ty dược phẩm Daiichi Sankyo Nhật Bản.

Review chi tiết về kem chống nắng Transino

Dưới đây là những thông tin chi tiết về kem chống nắng Transino các bạn có thể tham khảo xem sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình không nhé.

1. Thành phần

Những thành phần có trong kem chống nắng Transino đó là: Tranexamic Acid, Glycerin, Titanium Oxide, Aluminum Hydroxide, Anhydrous Silicic Acid, Methylphenyl Polysiloxane, Dimethicone, Vitamin E, Hydrous Silicic Acid…

2. Công dụng

  • Với chỉ số chống nắng SPF 35+++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm tác động đến các hắc tố dưới da giúp làm mờ dần các vết thâm nám tàn nhang, ức chế sự hình thành của hắc tố melanin để từ đó ngăn ngừa sự hình thành vết nám, tàn nhang trên da hiệu quả. Đồng thời còn làm sáng da hiệu quả.
  • Cung cấp các dưỡng chất để dưỡng trắng da và nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh và trắng mịn màng không tỳ vết.
  • Dưỡng ẩm giúp làn da được bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.
  • Có thể sử dụng thay thế cho kem lót khi makeup. Không gây ra tình trạng bóng nhờn hay bết dính gây cảm giác khó chịu.
  • Có khả năng chống nước, chống mồ hôi cao nên khi sử dụng không cần phải lo lắng bị trôi.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Transino

  • Tác dụng đầu tiên của kem chống nắng Transino đó là chống nắng, bảo vệ làn da tránh khỏi sự phá hủy của tia tử ngoại.
  • Giúp làm trắng da và giữ ẩm cho làn da, nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng từ sâu bên trong.
  • Chỉ số chống nắng SPF 35 với thời gian chống nắng lên đến 350 phút và chỉ số PA+++ có khả năng lọc tia cực tím UVA hiệu quả lên đến 80%.
  • Sản phẩm có chứa thành phần hỗn hợp “BC Complex ” chính là thành phần giữ ẩm giúp làn da của bạn có được thời gian yên bình ở dưới nắng và không lo tình trạng khô da.
  • Có thể sử dụng kem chống nắng Transino để làm kem lót khi trang điểm.
  • Không gây ra tình trạng bóng nhòn, có khả năng chịu được nước và mồ hôi cao, giúp làm tăng độ che phủ cho phấn nền.
  • Đặc biệt, kem chống nắng Transino hoàn toàn không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên vô cùng dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng cho mọi làn da.
Kem chống nắng Transino giúp làm trắng da và giữ ẩm cho làn da.
Kem chống nắng Transino giúp làm trắng da và giữ ẩm cho làn da.

Kem chống nắng Transino có gây kích ứng cho làn da không?

Để có thể trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta cần xem xét đến yếu tố tương thích của sản phẩm đối với người dùng. Kem chống nắng Transino với thành phần chính được chiết xuất từ Kouki và Botan đây là 2 thành phần được đánh giá cao về mức độ an toàn và lành tính nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, kem chống nắng Transino có khả năng dưỡng ẩm cao, không làm cho làn da bị khô hay nhờn rít do đó các bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày mà làn da vẫn được cấp ẩm một cách đầy đủ, căng bóng và mượt mà hơn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về kem chống nắng Transino mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để có được một làn da khỏe, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các loại kem chống nắng trắng da tốt hiện nay

Tổng hợp các loại kem chống nắng trắng da tốt hiện nay

Kem chống nắng trắng da là sản phẩm có tính năng chống nắng cao kết hợp cùng với khả năng dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Thành phần có trong kem được đặc chế phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, giúp nuôi dưỡng làn da với chiết xuất từ thiên nhiên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!